Top 3 điều hòa Fujitsu 2 chiều đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh nhưng đang băn khoăn không biết nên mua thương hiệu nào? Hôm nay, Websosanh xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu điều hòa Fujitsu 2 chiều đáng để đầu tư ngay sau đây.

Khi nhắc đến máy lạnh Nhật Bản thì Fujitsu có lẽ là cái tên đứng đầu, với chất lượng có thể sánh ngang với Daikin. Do đó, điều hòa Fujitsu tốt là điều mà ít nhiều chúng ta cũng có thể hiểu được. Đặc biệt khi sử dụng thiết bị này còn được nhập khẩu nguyên chiếc nguyên zin, chưa qua sửa chữa nên đảm bảo độ bền vượt trội. Và sau đây là top 3 điều hòa Fujitsu 2 chiều nổi tiếng và được tin dùng nhất mà mọi người có thể tham khảo.

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 24000BTU ASYA24LFC

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 24000BTU ASYA24LFC sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện. Hơn nữa, thiết bị còn sử dụng gas R410A giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng lên đến 50%. Điều hòa Fujitsu ASYA24LFC có công suất 24000BTU nên phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, văn phòng có diện tích dưới 40m2. Điều hòa Fujitsu này còn có thiết kế chắc chắn, cho hiệu quả làm lạnh / làm ấm nhanh chóng, cho cảm giác sảng khoái tận hưởng 4 mùa tùy thích.

Điều hòa Fujitsu 2 chiều ASYA24LFC có công suất lớn thích hợp cho những phòng diện tích rộng

Vi mạch điện tử của điều hòa cũng được bảo vệ cẩn thận, chống ẩm tuyệt đối và có thể chịu được độ ẩm cao kể cả những ngày nắng nóng ở nước ta. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng máy sẽ không bị hỏng hóc gì. Ống dẫn gas của máy lạnh được làm bằng đồng nguyên chất, lốc máy làm bằng chất liệu chống oxi hóa, giúp máy lạnh Fujitsu có tuổi thọ lên đến 20 năm. Cùng với đó là các trang bị: chế độ diệt khuẩn, khử mùi, tạo ion Nanoe, Plasma và cảm biến Eco tiết kiệm điện.

Giá bán tham khảo: 21.000.000 VNĐ

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 18000BTU ASYA18LEC

Điều hòa Fujitsu 18000BTU inverter ASYA18LEC là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khi hoạt động mang đến nguồn Oxy tươi với chế độ Auto clean. Bên cạnh đó, máy có chức năng không làm khô da, mang lại không khí trong lành, dễ chịu cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, với công suất 18000BTU, điều hòa Fujitsu ASYA18LEC còn thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích lên đến 30m2 như phòng khách, nhà hàng…

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 18000BTU ASYA18LEC
Điều hòa Fujitsu 2 chiều 18000BTU ASYA18LEC

Mẫu điều hòa Fujitsu ASYA18LEC này còn mang đến không khí mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông vì là dòng điều hòa 2 chiều. Từ đó, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình trước những thay đổi của thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, cánh gió giúp phân bổ gió đều với hình dáng cong mềm mại, giúp thổi luồng gió mát vào căn phòng của gia đình bạn. Chế độ hẹn giờ còn cho phép bạn cài đặt tắt mở điều hòa vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày chỉ với nút hẹn giờ trên điều khiển từ xa.

Giá bán tham khảo: 18.000.000 VNĐ

Điều hòa Fujitsu Inverter 12000BTU ASYG12LLTA

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 12000BTU – ASYG12LLTA sở hữu công nghệ inverter tiên tiến. Cho khả năng làm lạnh / nóng nhanh, hiệu quả, tiết kiệm điện đến 30% cùng kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Điều hòa Fujitsu 2 chiều inverter ASYG12LLTA còn giúp điều chỉnh công suất dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tải làm lạnh cũng như sự chênh lệch nhỏ giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Fujitsu 12000BTU ASYG12LLTA

Điều hòa Fujitsu 2 chiều 12000BTU – ASYG12LLTA được thiết kế với bề mặt sáng bóng nên phù hợp với mọi không gian lắp đặt dưới 20m2, làm nổi bật giá trị ngôi nhà của bạn. Điều hòa Fujitsu ASYG12LLTA còn có 2 cánh đảo gió mạnh mẽ, có thể đưa gió mát đến mọi nơi trong phòng. Bộ lọc ion giúp khử mùi hôi trong không khí, bộ lọc vi sinh Catechin sẽ kháng nấm mốc một cách tối ưu. Cùng với chức năng lập trình khô, nó làm giảm độ ẩm trong phòng mà vẫn duy trì nhiệt độ phòng đã cài đặt trước đó.

Giá bán tham khảo: 10.000.000 VNĐ

Nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa hè nóng nực ngày một tăng cao. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay một chiếc điều hòa Fujitsu Nhật Bản chất lượng. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế, điều hòa Fujitsu xứng đáng là “vị cứu tinh” cho những ngày hè của bạn mà giá thành cực kỳ hợp lý.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!