TOP 3 điều hòa Nagakawa giá rẻ chỉ 5 triệu đồng tại Tongkhonagakawa.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường hiện nay có vô số hãng điều hòa với những mẫu mã và chức năng đặc biệt. Nếu bạn đang muốn mua điều hòa, Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu điều hòa Nagakawa có giá thành tốt tại Tongkhonagakawa.com.

1. 3 mẫu điều hòa Nagakawa có giá rẻ tại Tongkhonagakawa.com

1.1. Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30 là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và tính năng. Thiết bị có màu sắc trang nhã, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng làm lạnh tốt. Nhờ công suất lớn mà nó có thể làm lạnh nhanh chóng các không gian như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc, hay các không gian có diện tích nhỏ gọn. Chức năng làm lạnh nhanh Super hỗ trợ làm mát hiệu quả ngay từ khi vừa khởi động điều hòa. Chính vì thế mà người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30
Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30 (Ảnh: tongkhonagakawa).

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30 được tạo nên từ nhiều chất liệu uy tín. Do sử dụng ống đồng nguyên chất và dàn tản nhiệt mạ vàng Golden Fin nên điều hòa vừa hoạt động mạnh mẽ vừa có độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm này sử dụng gas R32, dung môi làm lạnh thế hệ mới, có hiệu suất làm lạnh cao, an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30 còn có khả năng khử rung ồn, chức năng hút ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Chế độ vận hành khi ngủ Sleep Mode có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện.

Tongkhonagakawa.com đang bán điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30 với mức giá 4.100.000 đồng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, tiện ích và hiệu quả.

1.2. Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12

Một trong những đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12 là sử dụng máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than. Với dải công suất hoạt động linh hoạt từ 18% – 128%, chiếc điều hòa này có khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng linh hoạt và hiệu quả. Nó sẽ giảm dần công suất hoạt động của máy nén khi đạt mức nhiệt yêu cầu để hạn chế thất hoạt điện năng khi khởi động lại.

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12
Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12 (Ảnh: tongkhonagakawa).

Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ BLDC Inverter cùng chế độ Super sẽ hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng. Khi cần làm mát tức thì, máy nén sẽ tăng tốc độ quay tối đa, mang lại cảm giác thoải mái ngay tức khắc và tiết kiệm đáng kể thời gian.

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12 sử dụng 5+ lớp lọc để lọc bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Chức năng Auto Clean 5 bước giúp dàn lạnh luôn hoạt động ở điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và bảo trì. Khả năng tự động điều chỉnh các thông số như chế độ hoạt động, độ ẩm, hướng gió và tốc độ gió cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều 12000 BTU NIS-C12R2H12 hiện đang được bán tại Tongkhonagakawa.com với mức giá là 5.850.000đ. 

1.3. Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30 là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt. Máy có thiết kế đơn giản, dễ hòa quyện vào các không gian nội thất nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của căn phòng.

Mặt lạnh của điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế bám bụi và dễ vệ sinh. Cấu tạo bên trong 100% là ống đồng nguyên chất, dàn trao đổi nhiệt bảo vệ cục nóng chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ của máy. Màn hình LED ẩn tiện dụng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể điều chỉnh máy theo ý muốn mà không gặp phải khó khăn khi đọc thông số trên màn hình.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30
Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30 (Ảnh: tongkhonagakawa).

Với công suất làm lạnh 12.000 BTU, điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C12R2T30 sẽ phù hợp nhất với không gian phòng khoảng 20m2. Chức năng làm lạnh nhanh Super khi được kích hoạt sẽ tự động cài đặt nhiệt độ ở mức thấp nhất, làm lạnh phòng nhanh chóng, nhất là trong các ngày hè oi bức.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30 còn được trang bị công nghệ Multi-Anti-vibration khử rung, chống ồn, giảm tiếng ồn đáng kể, đặc biệt là ban đêm, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Chức năng hút ẩm không chỉ làm mát mà còn đem lại cảm giác dễ chịu trong những ngày ẩm ướt. Chế độ vận hành khi ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách hợp lý, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Hiện nay, Điều hòa Nagakawa 1 chiều 12.000 BTU NS-C12R2T30 đang được bán tại Tongkhonagakawa.com với giá 5.050.000 đồng.

2. Mua điều hòa Nagakawa tại Tongkhonagakawa.com để hưởng nhiều ưu đãi

Nếu bạn chưa biết mua điều hòa Nagakawa ở đâu để có mức giá tốt nhất, hãy đến với tongkhonagakawa.com. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thuận lợi và an toàn. Khi mua điều hòa Nagakawa tại tongkhonagakawa.com, bạn sẽ được mua điều hòa chính hãng với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất bởi đây là nhà phân phối lớn tại miền Bắc của Nagakawa. 

Các chương trình khuyến mãi khi mua điều hòa Nagakawa tại tongkhonagakawa.com
Các chương trình khuyến mãi khi mua điều hòa Nagakawa tại tongkhonagakawa.com

Ngoài ra, khi mua hàng tại tongkhonagakawa.com, bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi tốt nhất, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Với sự đa dạng về sản phẩm, mức giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tongkhonagakawa.com là địa chỉ tin cậy nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa Nagakawa bền đẹp.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh

  • Website: tongkhonagakawa.com
  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0966.954.166
  • Email: dienmayhunganh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!