Top 3 dòng máy lạnh Daikin 1hp đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Daikin 1hp chạy êm, ít tốn điện, an toàn cho sức khỏe và đi kèm nhiều tiện ích hiện đại. Cùng Websosanh tham khảo 3 máy lạnh Daikin bán chạy nhất hiện nay.

Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ xứ xở “mặt trời mọc”. Các sản phẩm của Daikin luôn được đánh giá cao về cả công nghệ và thiết kế. Ngoài ra nó còn được nhiều người tin dùng bởi độ bền của nó. Dưới đây Websosanh sẽ điểm qua những chiếc máy lạnh Daikin 1HP làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25VAVMV

Với điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV, giờ đây bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý muốn: mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Daikin FTHF25VAVMV rất phù hợp với thời tiết và khí hậu miền Bắc nước ta.

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Máy tạo ra luồng gió hai chiều làm mát hoặc sưởi ấm phù hợp tùy theo nhiệt độ phòng.

may lanh daikin 1hp
Máy lạnh Daikin 1hp FTHF25VAVMV thích hợp sử dụng ở miền Bắc nước ta

Máy tiêu tốn ít điện hơn nhờ công nghệ Inverter, chế độ Econo và cảm biến mắt thần thông minh. Sản phẩm tạo làn gió mát dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người với luồng gió Coanda.

Ngoài ra, bo mạch còn được bảo vệ khỏi sự thay đổi điện áp nhờ một lớp phủ chống ăn mòn trên tấm tản nhiệt. Máy được trang bị bộ lọc Enzyme Blue và chế độ Mold Proof chống nấm mốc, chống dị ứng, khử mùi và lọc bụi đến 99,99%. Bạn có thể điều khiển từ xa thông qua D-Mobile một cách tiện lợi.

Giá bán: 10.740.000 VNĐ

Máy lạnh Daikin 1HP FTKB25WMVMV

Máy lạnh Daikin 1hp 9000btu 1 chiều FTKB25WMVMV là một trong những model mới nhất năm 2022. Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn với tông màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WVMMV được thiết kế bo tròn các cạnh, hoạt động với công suất 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ nhờ công nghệ Inverter.

may lanh daikin 1hp 1
Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV được lựa chọn sử dụng ở phòng có diện tích dưới 15m2

Máy lạnh có khả năng loại bỏ đến 99,95% vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc. Mang đến không gian trong lành và sạch sẽ nhờ sử dụng màng lọc Enzyme Blue. Máy có chức năng hút ẩm đảm bảo không khí trong phòng luôn khô ráo, thoáng mát, nhất là ngày mưa.

Ngoài ra, thiết bị làm mát ngay lập tức với chế độ Powerful. Máy lạnh còn có những tính năng nổi bật khác như tự động khởi động khi có điện. Chế độ Quiet giúp không gian yên tĩnh, hẹn giờ tắt mở để kiểm soát thời gian máy hoạt động.

Giá bán: 8.690.000 VNĐ

Điều hòa Daikin 1 HP FTKA25VMVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter 1hp FTKA25VAVMV sử dụng gas R32. Dòng điều hòa Daikin mới nhất năm 2021 sẽ thay thế cho model FTKA25UAVMV trước đó và được dự đoán sẽ tiếp tục có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng. Bởi những tính năng và công nghệ vượt trội hơn.

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy được trang bị bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

may lanh daikin 1hp 2
Điều hòa Daikin FTKA25VMVMV sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Máy điều hòa không khí khử mùi và loại bỏ các chất gây dị ứng, bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ bao gồm cả bụi PM2.5 tạo không gian trong lành. Tốt cho sức khỏe nhờ bộ lọc Enzyme Blue và Mold Proof. Máy có tính năng làm lạnh nhanh mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Nổi bật hơn, người dùng có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp với 0.5. Không khí mát mẻ dễ chịu và đi xa hơn nhờ thiết kế Coanda. Bộ tản nhiệt bằng ống đồng vây nhôm bảo vệ tốt bo mạch và chống lại sự ăn mòn. Dàn nóng và lạnh hoạt động vô cùng êm ái mang lại một không gian yên tĩnh.

Giá bán: 8.200.000 VNĐ

Kết luận

Sở hữu những công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng bắt mắt máy lạnh Daikin 1hp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình có không gian nhỏ hẹp. Và chắc chắn khi mua điều hòa Daikin bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin một cách tận tình, chu đáo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!