Top 3 dòng máy sấy quần áo 15kg đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo 15kg có chất lượng tốt cho gia đình mình? Hãy để WebSoSanh gợi ý ngay cho bạn t3 dòng máy sấy quần áo đáng mua nhất hiện nay!

Đối với những gia đình đông thành viên có nhu cầu sấy khô một lượng lớn quần áo thì việc lựa chọn máy sấy quần áo 15kg là rất hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy quần áo khiến nhiều người băn khoăn không biết đâu mới là lựa chọn tốt. Vì vậy, trong bài viết sau đây, WebSoSanh sẽ cung cấp cho bạn top 3 dòng máy sấy quần áo 15kg tốt nhất hiện nay!

Máy sấy thông hơi Whirlpool 15 Kg 3LWED4815FW

Dòng máy sấy thông minh đến từ thương hiệu Whirlpool được cài đặt với 14 chế độ sấy khác nhau. Nhờ đó, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sấy quần áo của người tiêu dùng với nhiều loại vải khác nhau. Hơn nữa, dòng máy sấy quần áo 15kg còn hỗ trợ chế độ tiết kiệm điện ở mức cao nhất với tính năng Energy Preferred kết hợp hoàn hảo cùng khả năng sấy chống nhăn giúp giữ cho quần áo luôn phẳng phiu.

May say thong hoi Whirlpool 15 Kg 3LWED4815FW
Máy sấy thông hơi Whirlpool 15 Kg 3LWED4815FW

Bên cạnh đó, Whirlpool 15Kg 3LWED4815FW còn cho phép tùy chỉnh 3 chế độ nhiệt khác nhau, đó là nhiệt độ thấp, trung bình và cao. Nhờ được trang bị núm xoay điều khiển, việc tùy chỉnh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tuổi thọ máy cao và được tối ưu với thiết kế lồng sấy kim loại. Giá tham khảo: 18.990.000 VNĐ.

Máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW

Dòng máy sấy quần áo 15kg đáng quan tâm thứ hai cũng đến từ nhà Whirlpool. Nhờ thiết kế lồng sấy với khối lượng lớn, bạn có thể thoải mái sử dụng cho gia đình, công ty hoặc xí nghiệp. Bên cạnh đó, lồng sấy được làm bằng thép cao cấp không gỉ rất thân thiện với người dùng.

Whirlpool 15kg 3LWED4705FW có công suất lên đến 4725W, vì vậy thời gian sấy không còn là vấn đề đáng lo ngại. Máy sấy được tích hợp hệ thống kiểm soát độ ẩm, chống ẩm mốc và công nghệ sấy tiên tiến giúp cho quần áo luôn sạch sẽ và khô ráo.

May say quan ao 15kg Whirlpool 3LWED4705FW
Máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW

Đặc biệt, máy sấy 15kg này có đến 13 chương trình sấy, hứa hẹn sẽ đem lại sự tiện lợi, tiện nghi và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sấy quần áo của gia đình bạn. Ngoài ra, với tính năng nổi bật là tiết kiệm điện năng Energy Prefered, hóa đơn tiền điện không còn là vấn đề mà bạn phải đắn đo. Giá tham khảo 11.999.000 VNĐ.

Máy sấy Speed Queen LES17AWF3022 15kg

Dòng máy sấy quần áo 15kg đến từ thương hiệu Speed Queen cũng là một lựa chọn không tồi. Speed Queen 15kg LES17AWF3022 được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tốt nhất dành cho một thiết bị làm khô trong thời gian ngắn nhất. Vậy đâu là ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy sấy quần áo 15kg đến từ Mỹ này?

Điểm nổi bật đầu tiên đó là máy có kết cấu thép mạ kẽm chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện thẩm mỹ. Chất lượng máy còn được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Mỹ. Nếu bạn cần một sản phẩm có sự đổi mới, độ bền cao và sấy khô hoàn hảo ngay lần đầu tiên thì Speed Queen 15kg là một lựa chọn khá thông minh.

So với 2 dòng máy sấy đến từ Whirlpool có cùng dung tích 15kg thì Speed Queen 15kg có ưu điểm “nhỉnh” hơn. Hệ thống máy sấy được tối ưu, cho phép người dùng hoàn thành khối lượng sấy trong một chu kỳ với thùng phuy lớn lên đến 198 lít.

May say Speed Queen LES17AWF3022 15kg
Máy sấy Speed Queen LES17AWF3022 15kg

Bên cạnh đó, máy sấy Speed Queen 15kg LES17AWF3022 còn sử dụng điều khiển núm cơ với 2 núm cơ chính. Nhờ đó bạn có thể cài đặt chế độ sấy phù hợp cho nhiều loại vải khác nhau. Speed ​​Queen là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu sấy khô với việc hoạt động liên tục trong vòng 24 tiếng không gặp bất cứ vấn đề về lỗi kỹ thuật. Giá tham khảo: 15.500.000 VND

Trên đây là top 3 dòng máy sấy quần áo 15kg đáng mua nhất hiện nay. Tuy nhiên rõ ràng  máy sấy Whirlpool 15kg 3LWED4705FW có nhiều ưu điểm, mức giá rất phải chăng nên rất thích hợp để bạn đầu tư. Hai dòng máy sấy còn lại giá bán cao hơn, bạn nên cân nhắc nhu cầu để đưa quyết định đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW có phải sự lựa chọn hàng đầu hay không thì bạn nên xem bài viết này. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn thiết kế, tính năng cũng như giá cả của sản phẩm trong bài viết này và từ đó bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn đấy

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!