Top 3 loại nôi em bé của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nôi em bé là sản phẩm vô cùng cần thiết cho bé để có một giấc ngủ ngon. Nếu mẹ đang muốn mua nôi cho bé thì hãy xem ngay top 3 loại nôi của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay ngay:

1. Nôi em bé điện Primi 808

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi sử dụng: 0 – 24 tháng tuổi

1.1 Ưu điểm của nôi em bé Primi 808

– Nôi em bé điện Primi 808 là dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ chất liệu vải và khung kim loại cực kỳ bền. Đặc biệt, lòng nôi khá rộng để cho bé thoải mái hoạt động.

– Có hai màu sắc khác nhau giúp mẹ dễ dàng lựa chọn. Màu xanh cho bé trai và màu hồng cho bé gái.

– Sản phẩm nôi em bé Primi có tính giải trí cao với chế độ phát nhạc tự động, với 15 bài hát đã được cài đặt sẵn và tùy chỉnh âm lượng lớn bé vô cùng tiện lợi. Giúp cho bé có nhiều trải nghiệm hơn và ngủ cũng ngon hơn.

– Được trang bị cơ chế tự động ru và tự dừng sau 15, 30 và 45 phút. Vô cùng an toàn cho bé và tiện lợi cho mẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn có chụp chống côn trùng hạn chế bé côn trùng tấn công trong lúc ngủ, đế chống trượt và đai an toàn bảo vệ bé không bị té ngã 

1.2 Nhược điểm của nôi em bé Primi 808

– Giá nôi em bé Primi 808 có giá khá cao khoảng: 1.700.000 vnđ/ chiếc

Top 3 loại nôi của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay
Nôi em bé điện Primi 808 cao cấp của Việt Nam

2. Nôi em bé cao cấp Prota 

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi sử dụng: 0 đến 36 tháng tuổi

2.1 Ưu điểm của nôi em bé cao cấp Prota

– Đối với nôi em bé cao cấp Prota có thiết kế rất thoáng mát, kích thước tiêu chuẩn giúp bé có thể thoải mái hơn khi ngủ. Với hai màu sắc xanh, hồng cho bé trai và bé gái giúp cho mẹ dễ dàng lựa chọn.

– Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Khung sắc không gỉ chịu lực cao và độ bền cực kỳ tốt. Vải được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái và không gây kích ứng da của bé.

– Màng che chắn côn trùng là vải lưới cao cấp và có độ thông thoáng cao giúp bảo vệ giấc ngủ cho bé. Đặc biệt, lồng nôi em bé Prota khá rộng và thoải mái và không bị lún xuống sâu khi bé nằm.

2.2 Nhược điểm của nôi em bé cao cấp Prota

– Sản phẩm nôi em bé cao cấp Prota không có chức năng tự rung hay máy đưa nôi và nó gần giống với loại nôi truyền thống. Khi sử dụng sản phẩm mẹ sẽ phải chịu khó tự ru nôi cho bé ngủ, sẽ hơi mất thời gian và tốn công sức của mẹ.

Top 3 loại nôi của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm nôi em bé Prota của Việt Nam

3. Nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi sử dụng: 0 đến 36 tháng tuổi

3.1 Ưu điểm của nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201

– Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp 100% thiên nhiên. Với thiết kế dạng giường gỗ, tự nhiên, thông thoáng và sang trọng. Có 3 tính năng trong 1 sản phẩm từ nôi em bé sang giường em bé và cũi em bé.

– Nôi em bé Vinanoi VNN201 có kết cấu khá là linh hoạt. Nôi đưa nhẹ nhàng an toàn cho bé và bé dễ đi vào giấc ngủ.

– Đệm nôi cao cấp bảo vệ cột sống cho bé, mùng, nệm chống côn trùng và không gian vô cùng rộng rãi cùng với hộp đưa nôi tự động giúp bé có giấc ngủ chất lượng hơn. Đặc biệt, nôi có chiều cao an toàn, bảo vệ bé chống lật.

3.2 Nhược điểm của nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201

– Sản phẩm nôi em bé 3in1 Vinanoi VNN201 được thiết kế khá to nên khá chiếm diện tích, sẽ gây bất tiện cho nhà nào có diện tích nhỏ.

Top 3 loại nôi của Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm nôi em bé tự động 3in1 Vinanoi VNN201 của Việt Nam giúp bé có giấc ngủ ngon

Top 3 loại nôi em bé của Việt Nam trên là những loại nôi cho bé mẹ nên sử dụng vì chúng mang đến cho mẹ nhiều tính năng chuẩn ưu Việt. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!