TOP 3 máy cắt cỏ đa năng TỐT NHẤT hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều hơn là chức năng cắt cỏ các dòng máy cắt cỏ dưới đây đem tới chon người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất.

Nếu như trước đây, các thiết bị chỉ được tạo ra để thực hiện duy nhất một công việc, thì giờ đây, với sự nghiên cứu của các nhà sản xuất, một thiết bị có thể đảm nhận nhiều chức năng khác nhau. Đơn cử như máy cắt cỏ đa năng, với các dòng máy cắt cỏ này, không chỉ là cắt cỏ mà người sử dụng có thể dùng máy để cắt lúa, tỉa cành, phát quang, hỗ trợ bơm nước…

Nếu như bạn đang cần mua một máy cắt cỏ đa năng thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất.

máy cắt cỏ mitsubishi

1. Máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của máy cắt cỏ đa năng Makita EX2650LH hiện ở mức rẻ nhất là 4.6 triệu đồng. Một mức giá không rẻ với một dòng máy cắt cỏ cầm tay nhưng với chất lượng và đa di năng của nó thì chắc chắn số tiền đầu tư là xứng đáng.

Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ cùng lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác

Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng EX2650LH chính hãng của Makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp… giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35

Với mức giá 4 triệu đồng, dòng máy cắt cỏ đa năng Honda GX35 được nhập khẩu từ Thái Lan mang tới cho người sử dụng một dòng máy cắt cỏ có thể xử lý các loại cỏ từ thảm cỏ, cỏ dạng cây, cỏ dạng dây leo, cỏ thấp, cỏ cao, cỏ gai,… Tuỳ vào từng loại cỏ mà bạn chọn công suất lớn nhỏ phù hợp để cắt cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền của máy.

Honda GX35 lý tưởng trong các ngành cảnh quan đô thị, môi trường,… chuyên dùng để cắt tỉa cỏ ở các sân vườn, trang trại, sẩn cỏ đá banh, lề đường thành phố góp phần quan trọng trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp.

Với thiết kế nhỏ gọn và bình xăng được cải tiến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, dòng máy cắt cỏ đa năng Honda GX35 mang tới thiết bị có thể di chuyển linh hoạt và xử ly cỏ ở nhiều địa hình khác nhau.

máy cắt cỏ mitsubishi3. Máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F

Không chỉ có chức năng cắt cỏ, mà khi gắn thêm các phụ kiện thì máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F còn có thể thực hiện đa chức năng như Máy có thể lắp thêm các phụ kiện để sử dụng: Xới đất, Tạo bờ cỏ, Bơm nước, Cắt cỏ, Tỉa cành, Thổi lá, Quét rác, Cắt cành tầm cao, Hái hạt (Olive).

Máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F sở hữu khối động cơ 2 thì công suất 1.82 kW và tốc độ vòng quay 7200 vòng/phút. Công suất này vừa đủ để đáp ứng nhu cầu làm cỏ ở các công viên, các cánh đồng lớn…Mặc dù đa chức năng nhưng máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F lại có thiết kế khá gọn nhẹ với bình xăng 1.2 lít và nhẹ nhàng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển.

Theo thống kê từ Websosanh, giá máy cắt cỏ đa năng Oshima 1E44F rẻ nhất từ 3.2 triệu đồng, đây chắc chắn là sự đầu tư xứng đáng cho những ai cần một thiết bị đa năng phục vụ cho các công việc làm vườn, làm ruộng của gia đình mình.

Bên cạnh các dòng máy cắt cỏ đa năng trên đây thì hiện trên thị trường cũng có khá đa dạng các lựa chọn máy cắt cỏ đa năng để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Nếu như bạn có nhu cầu mua máy cắt cỏ đa năng, thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!