TOP 3 máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ dưới 5 triệu đồng, bạn đã có được những máy cắt cỏ đẩy tay tiện dụng.

So với các dòng máy cắt cỏ cầm tay thì máy cắt cỏ đẩy tay không chỉ có được hiệu suất cắt cỏ tốt hơn, mà cũng giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi điều khiển, đồng thời không bị đau mỏi tay và vai do phải đeo máy cắt cỏ quá lâu. Tuy nhiên, máy cắt cỏ đẩy tay chỉ phù hợp cắt cỏ trên mặt đất, với các loại cỏ mềm. Do đó, nó phù hợp cho mục đích làm sân bóng đá cỏ tự nhiên, hoặc tại các công viên, quảng trường…

Thông thường thì máy cắt cỏ đẩy tay có mức giá đắt đỏ hơn máy cắt cỏ cầm tay khá nhiều. Tuy nhiên, với chỉ 5 triệu đồng, hiện người sử dụng cũng có thể có nhiều lựa chọn với các dòng máy cắt cỏ đẩy tay. Dưới đây là 3 dòng máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy cắt cỏ đẩy tay dùng xăng Total TGT141181

Với mức giá bán chỉ khoảng 4.5 triệu đồng, máy cắt cỏ đẩy tay Total TGT141181 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng cắt cỏ sàn tốt với công suất lên tới 3kW, giúp đáp ứng nhu cầu làm việc cho những cánh đồng cỏ, bãi cỏ lớn.

máy cắt cỏ đẩy tay

Máy có tốc độ không tải tới 2600 vòng/phút, và bề rộng bãi cắt là 3460mm, điều này giúp tăng năng suất làm việc cho người sử dụng, những người công nhân chỉ mất thời gian ngắn để cắt xong bãi cỏ rộng.

Đi kèm với đó là túi gom cỏ 50l tiện dụng, giúp giảm các công dọn dẹp cho công nhân sau khi cắt cỏ xong.

2. Máy cắt cỏ đẩy tay dùng xăng Black & Decker EMAX34S-B1

Thương hiệu Blach & Decker luôn nổi tiếng với các dòng máy cắt cỏ giá rẻ, và dòng máy EMAX34S-B1 là một trong những lựa chọn tốt dành cho những ai cần mua máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ.

máy cắt cỏ đẩy tay

Máy cắt cỏ đẩy Black & Decker EMAX34S-B1 được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 1400W sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện công việc dọn dẹp và làm đẹp cho sân vườn của gia đình một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Máy cỏ đẩy tay này được trang bị đầy đủ các chức năng với 6 chế độ cắt, túi chứa cỏ dung tích 35L mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Máy cũng cho phép người dùng điều chỉnh cắt các kích thước cỏ khác nhau, và bao gồm cắt cỏ ướt, nên rất tiện lợi và đa dụng.

Với trọng lượng gọn nhẹ, bạn có thể xách máy cắt cỏ Black & Decker EMAX34S-B1 một cách dễ dàng. Hiện giá bán của máy cắt cỏ đẩy tay Black & Decker EMAX34S-B1 chỉ ở mức 3 triệu đồng.

3. Máy cắt cỏ đẩy tay dùng điện Gardena 32E

Với giá bán khoảng 4 triệu đồng, đây là một trong những dòng máy cắt cỏ đẩy tay chất lượng hàng đầu trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

máy cắt cỏ đẩy tay

Máy cắt cỏ đẩy tay dùng điện Gardena 32E hoàn toàn phù hợp cho việc chăm sóc những khu cỏ nhỏ. Với động cơ mạnh mẽ có thể dễ dàng cắt được cỏ ở những nơi cao hay là cỏ ẩm. Cỏ sau khi cắt sẽ ngay lập tức được thu vào trong thùng gom cỏ. Có thể điều chỉnh độ cao cắt cỏ theo 5 mức từ 20-60mm. Có 5 tầng cắt và dễ dàng điều chỉnh qua lại giữa các tầng cắt với nhau.

Đương nhiên, với việc sử dụng động cơ điện từ máy cắt cỏ đẩy tay Gardena 32E khá êm ái trong quá trình hoạt động, đồng thời tiết kiệm chi phí vận hành, giúp người sử dụng tiết kiệm tiền hơn.

Trên đây là 3 dòng máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng các nhu cầu cắt cao hơn với công suất lớn hơn, người sử dụng có thể lựa chọn các dòng máy cắt cỏ đẩy tay mức giá đắt hơn. Và đồng thời để mua được máy cắt cỏ đẩy tay chính hãng với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín giá rẻ.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!