TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy cắt cỏ Husqvarna thì dưới đây là một trong những dòng máy cắt cỏ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Bên cạnh các dòng máy cắt cỏ từ Nhật Bản thì để đáp ứng nhu cầu sử dụng, trên thị trường các dòng máy cắt cỏ từ châu Âu cũng là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc bởi lẽ các dòng máy cắt cỏ từ đây thường có được hiệu suất cao, đi kèm với sự chính xác và áp dụng nhiều các công nghệ hiện đại.

Và máy cắt cỏ Husqvarna là một trong những số đó. Husqvarna là một thương hiệu nổi tiếng tới từ Thụy Điển với đa dạng các sản phẩm dụng cụ công nghiệp. Và nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc máy cắt cỏ Husqvarna thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Máy cắt cỏ Husqvarna 236R

Theo thống kê từ Websosanh thì giá bán máy cắt cỏ Husqvarna 236R rẻ nhất từ 4.9 triệu đồng. Đây là mức giá ở mức tầm trung đối với một dòng máy cắt cỏ cầm tay.

máy cắt cỏ husqvarna

Husqvarna 236R là loại máy cắt cỏ có độ bền cao được thiết kế cho các việc cắt cỏ chuyên nghiệp. Máy có hệ thống côn chịu được công việc nặng và dễ tháo lắp, cùng với bộ lọc khí hiệu quả giúp tăng cường tuổi thọ sản phẩm. Khi mua máy, người sử dụng được cung cấp thêm đầu cắt cước T35 và lưỡi cắt cỏ Multi 275-4 và dây đeo đôi tiêu chuẩn.

Với máy cắt cỏ Husqvarna 236R, người sử dụng có thể cắt đa dạng các loại cỏ với các chiều cao khác nhau, đồng thời đây cũng là thiết bị hỗ trợ tích cực cho việc tỉa, tạo hàng rào,…đa dụng cho những người chuyên làm vườn.

2. Máy cắt cỏ Husqvarna 443R

Nếu như bà con nông dân đang cần một dòng máy cắt cỏ đa năng để đáp ứng các công việc của mình thì chắc chắn dòng máy cắt cỏ Husqvarna 443R sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

máy cắt cỏ husqvarna

Cùng với các phụ kiện đi kèm hoặc mua thêm, bà con nông dân có thể sử dụng máy cắt cỏ Husqvarna 443R để:

– Sử dụng dùng để làm máy cắt cỏ thông qua bộ chuyển động cần và đầu + lưỡi cắt cỏ (có thể cắt cỏ thân nhỏ, thân to tiện dụng).

– Sử dụng dùng để xới đất mini đa năng cho hoa màu đất pha cất, đất mầu mềm, xới bề mặt giúp trồng hoa mầu thông qua bộ xới đất gắn cùng trục thân cần

– Sử dụng dùng để xạc cỏ (xới cỏ), vun đất đa năng cho hoa mầu thông qua bộ xới cỏ, vun đất đi kèm cùng trục thân cần.

Với công suất tới 2.2 kW từ động cơ 2 thì của Husqvarna 443R, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bà con nông dân. Đây chắc chắn sẽ là loại máy móc đa năng phục vụ bà con nông dân trong canh tác nông nghiệp.

3. Máy cắt cỏ Husqvarna 541RS

Với mức giá khoảng 5.8 triệu đồng, máy cắt cỏ Husqvarna 541RS mang tới một trong những lựa chọn với công suất lớn cho bà con.

máy cắt cỏ husqvarna

Máy cắt cỏ Husqvarna 541RS là một trong những model mới trên thị trường máy cắt cỏ, tuy nhiên đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng nhờ có được thiết kế linh hoạt phù hợp với việc cắt đa dạng các dòng cỏ khác nhau.

Husqvarna 541RS dử dụng khối động cơ 2 thì 41.55cc, sản sinh công suất 2.1 mã lực, giúp đáp ứng tốt việc cắt cỏ liên tục với các cánh đồng cỏ lớn, hoặc nhu cầu làm cỏ tại các công viên, sân cỏ…

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là đây là một trong những dòng máy cắt cỏ cầm tay, có quai đeo, nên sẽ có phần hơi mỏi tay khi sử dụng lâu dài.

Hiện hầu hết các dòng máy cắt cỏ Husqvarna đều được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Người sử dụng có nhu cầu mua máy cắt cỏ Husqvarna đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!