TOP 3 máy cắt cỏ STIHL được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy cắt cỏ Stihl thì dưới đây có thể sẽ là một trong những dòng máy cắt cỏ tốt nhất của thương hiệu này trên thị trường hiện nay.

Trong khi các thương hiệu máy cắt cỏ từ Nhật Bản nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng thì các thương hiệu máy cắt cỏ từ châu Âu lại được đánh giá cao về chất lượng cắt cỏ với việc ứng dụng nhiều công nghệ cao và hiện đại nhất.

Máy cắt cỏ STIHL là một trong những thương hiệu có được sự quan tâm của nhiều người bởi lẽ những dòng máy cắt cỏ từ Đức này luôn có được chất lượng tốt, với khả năng đáp ứng cắt cỏ chuyên nghiệp cho các nhu cầu của người sử dụng.

Trong số đó, dưới đây là những dòng máy cắt cỏ STIHL được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

1. Máy cắt cỏ STIHL FS-55

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá máy cắt cỏ STIHL FS-55 rẻ nhất ở m ức 3.7 triệu đồng, dây là mức giá ở tầm cao đối với một dòng máy cắt cỏ cầm tay nhưng với những gì được trang bị thì STIHL FS-55 là một trong những sự lựa chọn đáng giá cho người sử dụng.

Máy cắt cỏ STIHL

Máy cắt cỏ STIHL FD550 sử dụng động cơ 2-MIX rất mạnh mẽ và thân thiện với môi trường sẽ tiết kiệm nhiên liệu 20% và cắt giảm 50% khí thải so với động cơ truyền thống. Do đó có quá trình đốt cháy dễ dàng hơn, máy hoạt động hiệu quả hơn. Máy sử dụng bơm mồi bằng tay hiệu quả, tất cả được điều chỉnh bằng một nút nhỏ rất tiện lợi. Điều này sẽ làm giảm các thao tác, giảm số các lần kéo khi bạn sử dụng, mang lại một chu trình chuẩn bị thật hoàn hảo.

Với khối lượng chỉ 5kg, máy rất nhẹ nhàng và giúp cho người sử dụng có được một sản phẩm có thể sử dụng thời gian dài mà không mệt. Với công suất 0.7W, máy đáp ứng nhu cầu cắt cỏ ở nhu cầu cắt cỏ ở quy mô nhỏ, và hỗ trợ cắt tỉa cho người sử dụng.

2. Máy cắt cỏ STIHL FS250

Giá bán máy cắt cỏ STIHL FS250 hiện ở mức rẻ nhất là 3.2 triệu đồng theo số liệu thống kê từ Websosanh. Đây cũng là một trong những dòng máy cắt cỏ STIHL đeo vai chạy xăng phổ biến rất được lòng người sử dụng nhờ chất lượng cắt cỏ tốt và sự bền bỉ trong quá trình sửu dụng.

Máy cắt cỏ STIHL

Máy cắt cỏ STIHL FS250 được trang bị động cơ 2 thì công suất 1.6 kW, đáp ứng tốt nhu cầu cắt cỏ ở quy mô vừa, đây chắc chắn sẽ là loại máy phù hợp với các công nhân cây xanh, hoặc cho nhu cầu chuyên làm vườn của người sử dụng.

Với vòng tua nhanh, cắt khỏe. Máy cắt cỏ đeo vai STIHL này thích hợp cho việc phát cỏ rẫy, phát cỏ vườn tiêu, vườn cà phê, vườn điều và mở đường trong rừng. Cần trục chống xoắn, then hoa bền giúp máy có thể làm việc với tải trọng nặng hơn. Với sự cân bằng tay cầm hoàn hảo và một tỷ lệ tuyệt vời đó là lý tưởng cho máy cắt cỏ chuyên nghiệp. Một cần trục đủ cứng đảm bảo hiệu suất làm việc cao.

3. Máy cắt cỏ Stihl FS3900

Giá máy cắt cỏ Stihl FS3900 hiện đang ở mức 4.6 triệu đồng, phân khúc giá khá cao so với mức công suất cắt 1.5kW của máy trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa thích bởi lẽ máy có được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu từ phía người sử dụng. Đồng thời, với thiết kế từ những vật liệu cao cấp, máy cắt cỏ Stihl FS3900 cũng có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

Máy cắt cỏ STIHL

Máy được trang bị động cơ 2 thì, với công suất cắt mạnh mẽ và được tích hợp nhiều tính năng an toàn, giúp người sử dụng an tâm trong quá trình sử dụng máy.

Bên cạnh các dòng máy cắt cỏ trên đây thì Stihl còn mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy cắt cỏ khác nhau. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Người sử dụng cũng cần lưu ý là mặc dù là một thương hiệu của Đức, nhưng do nhà máy đặt tại Trung Quốc nên phần lớn máy cắt cỏ Stihl được bán trên thị trường Việt Nam là nhập khẩu nguyên kiện từ Trung Quốc.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!