Top 3 máy hút bụi 12V được ưa chuộng và tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn 3 máy hút bụi ô tô 12V được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngày nay, nhiều thiết bị, máy móc hiện đại được ra đời nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của con người. Máy hút bụi là thiết bị được đánh giá là vượt bậc và hữu ích cho mọi nhà.

Để phục vụ tốt hơn cho đời sống mọi người, máy hút bụi có nhiều loại khác nhau, bao gồm máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi giường nệm, máy hút bụi lau nhà,… Trong số đó, máy hút bụi ô tô 12V là sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm đến.

1. Máy hút bụi ô tô 12V OEM GHB04

Máy hút bụi ô tô 12V OEM GHB04 là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình một thiết bị để vệ sinh xe hơi. Được mệnh danh là máy hút bụi ô tô tốt và được ưa chuộng nhất, OEM GHB04 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

OEM GHB04 là chiếc máy hút bụi ô tô 4 in 1 khi được tích hợp 4 tính năng hiện đại, bao gồm hút bụi, bơm lốp xe, đo áp suất lốp và đèn pin chiếu sáng, vô cùng tiện lợi và đa năng cho một sản phẩm.

Máy hút bụi ô tô 12V OEM GHB04 
Máy hút bụi ô tô 12V OEM GHB04

Máy hút bụi OEM GHB04 nạp điện bằng nguồn điện 12V cho phép người dùng dễ dàng kết nối cổng sạc với nguồn điện trong ô tô để thực hiện công việc làm sạch.

Thiết bị làm việc với công suất 100W cùng lực hút lên đến 3500Pa, bên cạnh đó với công nghệ lốc xoáy giúp thu gom triệt để mọi bụi bẩn bán trên xe hiệu quả, rút ngắn thời gian dọn dẹp.

Ngoài ra, với bộ lọc bụi HEPA giúp thiết bị lọc sạch đến 90% bụi bẩn, đem đến một không gian sạch sẽ, trong lành đảm bảo sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được đi kèm nhiều loại đầu hút khác nhau như đầu hút dẹt nhỏ, đầu hút có bàn chải,… hỗ trợ làm tăng hiệu quả làm sạch, xử lý dễ dàng mọi bụi bẩn ở nhiều vị trí ngóc ngách, nhỏ hẹp trên ô tô.

2. Máy hút bụi ô tô 12V AKS-8001

Máy hút bụi ô tô 12V AKS-8001 có kích thước nhỏ gọn, giúp dễ cầm nắm và thực hiện thao tác vệ sinh. Máy sử dụng nguồn điện 12V, dễ dàng cắm sạc với nguồn trên ô tô vô cùng tiện lợi mỗi khi hút bụi cho xe.

Sản phẩm được đi kèm với 4 đầu chổi hút thích hợp cho nhiều vị trí vệ sinh khác nhau trên các ngóc ngách xe và 1 vòi bơm lốp vô cùng tiện lợi.

Máy hút bụi ô tô 12V AKS-8001
Máy hút bụi ô tô 12V AKS-8001

Máy hút bụi ô tô 12V AKS-8001 cho phép người dùng linh động tháo rời dụng cụ hút, hỗ trợ bạn thuận tiện hơn với công việc vệ sinh ô tô.

Máy vận hành với lực hút chân không lên tới 3500 Pa, bên cạnh đó còn cho phép hút khô và hút nước vô cùng hiện đại, Sản phẩm có thể dùng hút bụi trên nhiều khu vực như ô tô, ghế sofa, giường rất tiện lợi

3. Máy hút bụi ô tô 12V TCL 120W

Máy hút bụi ô tô 12V TCL 120W thuộc thương hiệu TLC khá nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là dòng máy hút bụi với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc cầm nắm khi sử dụng và di chuyển đi khắp mọi nơi.

Máy hút bụi ô tô 12V TCL 120W
Máy hút bụi ô tô 12V TCL 120W

Máy hút bụi ô tô TCL 120W sử dụng nguồn điện 12V, do đó trong quá trình đang sử dụng nếu hết điện thì có thể cắm sạc trực tiếp với nguồn điện trên ô tô vô cùng tiện lợi.

Mới vận hành với công suất mạnh mẽ 120W, đem đến lực hút chân không lên tới 4000Pa, giúp dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn trên xe ô tô một cách nhanh chóng.

Đặc biệt hơn hết, dòng máy hút bụi ô tô 12V TCL 120W cho phép người dùng hút được cả khô và những khu vực ướt, rất tiện lợi cho người dùng.

Bài viết trên là thông tin về máy hút bụi ô tô 12V mà mọi người đang rất quan tâm đến. Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp mọi người có thêm cơ sở để đưa ra đánh giá và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!