Top 3 máy hút bụi nệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi nệm là sản phẩm được tìm kiếm nhiều hiện nay. Vậy có nên mua máy này không và nên chọn lựa mặt hàng nào hãy đọc bài viết sau để giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Máy hút bụi nệm là thiết bị sẽ giúp bạn làm sạch giường nệm một cách dễ dàng và hiệu quả nhất, qua đó mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi sạch sẽ, thoáng mát. Đây là một trong những loại máy hút bụi cầm tay chuyên dùng để hút sạch bụi bẩn, lông động vật… trên ga, thảm đệm giường, ghế sofa… Dưới đây là 3 máy hút bụi nệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn với hiệu quả làm sạch nhà cửa vượt trội và tiện lợi.

Máy hút nệm Deerma CM800

Deerma là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2011 bởi công ty điện tử gia dụng Deerma Electric. Một công ty con của Tập đoàn Feiyu Quảng Đông, một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

Điểm ấn tượng nhất của máy hút bụi giường nệm Deerma CM800 là khả năng loại bỏ triệt để và hiệu quả các loại vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt.

Máy hút nệm lò vi sóng CM800 của Deerma

Các tính năng nổi bật

  • Máy có hệ thống đèn chiếu tia UV 183 mm hình thành một khu lọc chiếu sáng với khả năng phát ra nguồn sáng ổn định. Nguồn sáng này có phát ra tia cực tím UV nhằm phá hủy DNA của tế bào vi khuẩn để ức chế sự sinh sôi và tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn trên các bề mặt.
  • Máy được trang bị hệ thống quang nhiệt PTC và tia UV dao động với tần số cao (8000 lần / phút) ức chế sự phát triển của vi khuẩn, bọ chét bám vào từng sợi vải, nhanh chóng làm khô bề mặt hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Dải đèn LED ở mặt trước của máy hút bụi giúp người dùng dễ nhận diện được các bề mặt bám bụi bẩn, tránh bỏ sót những vị trí cần làm sạch.
  • Để làm sạch bộ lọc HEPA, bạn chỉ cần rửa dưới vòi nước.
  • Máy rung tốc độ cao giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn.
  • Mức giá của sản phẩm này chỉ dao động từ 700.000đ – 900.000đ

Máy hút bụi nệm Hons HSBC-2100

Tại Hàn Quốc, Hons là thương hiệu máy hút bụi phổ biến nhất. Đây là công ty tiên phong trong việc sử dụng công nghệ khử trùng bằng tia UV trong sản xuất máy hút bụi, và các sản phẩm của hãng khi tung ra thị trường đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Công suất lớn, tiếng ồn thấp, đèn UV diệt khuẩn, và bộ lọc HEPA 2 lớp là một số tính năng của máy này.

Máy hút bụi Hons 2100 là sự lựa chọn phổ biến của nhiều phụ nữ vì nó có một số tính năng vượt trội với giá cả phải chăng.

Máy hút bụi nệm Hons HSBC-2100

Các đặc điểm nổi bật

  • Máy được nâng cấp từ dòng máy trước đó nên sức hút này cực mạnh và công suất lớn.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn và chấy rận bằng cách khử trùng bằng tia UV. 
  • Máy có khả năng tiệt trùng bằng công nghệ HEPA.
  • Quá trình làm khô được làm mát đến nhiệt độ 50 độ F.
  • Thùng chứa bụi với khối lượng lớn giúp bạn thoải mải dọn dẹp
  • Thiết kế mỏng nhẹ, giúp bạn dễ dàng cầm và sử dụng.
  • Mức giá của sản phẩm này khoảng 1.500.000đ – 1.700.000đ

Máy hút bụi nệm CM1300 của Deerma

Đây là một trong những sản phẩm máy hút bụi của Deerma được ưa chuộng nhất. Sản phẩm  này nổi bật vì có nhiều tính năng vượt trội, giá thành thấp và dễ sử dụng.

Máy đi kèm với nhiều loại đầu hút có thể thay thế cho nhau cho phép bạn làm sạch nhà của bạn mà không cần phải tốn nhiều thời gian hoặc tiền bạc để mua thiết bị vệ sinh mới.

Ngoài ra, sản phẩm có bộ lọc không khí HEPA 5 lớp hỗ trợ thiết bị trong việc thu giữ các hạt cực nhỏ quá nhỏ để có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Máy hút bụi nệm CM1300 của Deerma

Đặc điểm nổi bật

  • Sản phẩm được trang bị 3 đầu hút tiêu chuẩn, dễ lắp đặt.
  • Máy được trang bị bộ rung có tốc độ cao 8000 lần/phút, dễ dàng hút bỏ bụi mịn ẩn trong các lớp vải.
  • Chất liệu tốt và có độ bền cao với thời gian.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng.
  • Máy hút bụi Deerma cho hiệu quả hút bụi cao với công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum
  • Mức giá rơi vào khoảng 1.400.000đ

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về top 3 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu túi tiền của bạn vừa phải thì Máy hút nệm CM800 của Deerma chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua với nhiều tính năng không thua kém gì các sản phẩm đắt tiền.

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!