Top 3 máy hút bụi Rapido đình đám nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rapido là một trong những thương hiệu máy hút bụi đang được quan tâm nhiều tại thị trường Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 máy hút bụi Rapido đáng mua nhất hiện nay nhé!

Thông tin thương hiệu máy hút bụi Rapido

Rapido là thương hiệu nhỏ đến từ Đức; được tập đoàn Ferroli mua lại vào năm 2001. Đến năm 2015, Ferroli đã đưa thương hiệu Rapido vào thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý. 

Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng Rapido đã có được một vị thế vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng nhờ vào chất lượng, độ bền và những giá trị tuyệt vời mà sản phẩm mang lại

Trong các dòng sản phẩm Rapido đang được Ferroli phân phối hiện nay, máy hút bụi Rapido là một trong những thiết bị bán chạy nhất được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. 

Tất cả dòng robot hút bụi Rapido đều được nhãn hàng này chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế trở thành một sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều chức năng cùng lúc như hút bụi, lau nhà, cảm biến va chạm, cảm biến độ cao hay hơn hết là tự động sạc pin khi hết năng lượng. 

Top 3 máy hút bụi Rapido nên mua nhất hiện nay

1. Robot hút bụi Rapido RR5

Máy hút bụi Rapido RR5 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, tối ưu trong từng chi tiết, cùng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc di chuyển và cất giữ.

Robot hút bụi Rapido RR5
Robot hút bụi Rapido RR5

Rapido RR5 được trang bị cảm biến Gyroscope hiện đại cùng với thuật toán SLAM giúp nhận diện các vật thể và có thể lập bản đồ hoạt động. Đồng thời robot cũng dễ dàng nhận biết các khu vực chưa được làm sạch để không bỏ sót bất kỳ một khu vực nào.

Bên cạnh đó, thiết bị Rapido RR5 sử dụng chip thông minh, có khả năng điều hướng đường đi theo các cách khác nhau thông qua sơ đồ đã được vạch ra sẵn; cho hiệu quả làm sạch lên tới 99,99%. 

Robot hút bụi Rapido RR5 là thiết bị đa năng có thể hút và lau trên nhiều bề mặt khác nhau như thảm, các loại sàn như sàn gỗ, sàn gạch. Ngoài ra, cho phép người dùng kiểm soát chế độ hút và lượng nước thông qua 3 chế độ điều chỉnh. Sản phẩm còn sở hữu bánh xe Off – road siêu rộng, giúp vượt qua vật cản với khoảng cách lên tới 2cm. 

2. Robot hút bụi Rapido RR6

Thiết bị hút bụi Rapido RR6 được tích hợp quét camera giúp lập sơ đồ phòng một cách nhanh chóng và chính xác. Công nghệ điều hướng mắt camera với thuật toán VSLAM+SLAM giúp cho robot nhận diện vị trí chính xác của từng phòng, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch toàn bộ ngôi nhà rất hiệu quả. 

Robot hút bụi Rapido RR6
Robot hút bụi Rapido RR6

Bên cạnh đó, tính năng tường ảo của robot giúp người dùng có thể phân tách các khu vực mà robot hoạt động. Sau khi tường ảo được vạch ra thì robot sẽ không đi qua bức tường ảo này.

Không những vậy, robot hút bụi Rapido RR6 còn có một số tính năng đặc trưng như cảm biến va chạm, cảm biến độ cao và tự động sạc khi pin yếu,…

3. Robot hút bụi Rapido RR8

Rapido RR8 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Rapido; được tích hợp nhiều tính năng trong một như hút bụi, lau nhà và đèn UV diệt khuẩn. Máy hoạt động với động cơ Nidec của Nhật, cho ra lực hút mạnh mẽ lên tới 2500pa.

Robot hút bụi Rapido RR8
Robot hút bụi Rapido RR8

Robot hút bụi RR8 với công nghệ dẫn đường bằng Radar 3D; cho khả năng quét vị trí làm việc trong phạm vi 5 – 8cm để tạo ra bản đồ hoạt động cũng như lên kế hoạch dọn dẹp. Bên cạnh tính năng hút bụi và lau nhà, RR8 còn được trang bị đèn UV diệt khuẩn nằm phía bề mặt dưới robot; giúp diệt sạch vi khuẩn tại những nơi RR8 đi qua; ngăn ngừa tối đa các loại vi khuẩn có hại, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngoài những tính năng riêng biệt trên, robot hút bụi và lau nhà Rapido RR8 còn sở hữu những tính năng đặc trưng của robot Rapido như tạo tường ảo, cảm biến độ cao, cảm biến va chạm, tự động sạc pin và quay trở lại tiếp tục thực hiện công việc. 

Bài viết trên là nội dung về 3 máy hút bụi Rapido đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn chưa tìm ra cho mình sản phẩm ưng ý thì robot hút bụi Rapido sẽ là một lựa chọn không tồi đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!