Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh chất lượng được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh được nhiều cha mẹ tìm kiếm để vệ sinh mũi bé an toàn và sạch sẽ. Máy hút mũi với các thương hiệu như Little Bee, Bayern Munchen,... nhập khẩu chính hãng sẽ đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh dùng pin đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bà mẹ trẻ. Máy hút giúp cho cha mẹ vệ sinh mũi cho bé đơn giản và sạch sẽ hơn rất nhiều. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 3 thương hiệu máy hút mũi hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 máy hút mũi điện chất lượng cao được yêu thích nhất

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Little Bee

Máy hút mũi Little Bee là sản phẩm nhập khẩu được nhiều cha mẹ săn đón với thiết kế bắt mắt và rất tiện lợi. Máy có 5 cấp độ hút mũi với lực khác nhau cho cha mẹ điều chỉnh theo ý muốn. Đây là chức năng mà không phải loại máy nào cũng có. Cha mẹ chỉ cần điều khiển các cấp độ thông qua 1 nút nhấn, rất đơn giản và tiện lợi.

Máy hút mũi Little Bee
Máy hút mũi Little Bee có 5 cấp độ với lực hút khác nhau

Thương hiệu Little Bee cũng thiết kế máy rất nhỏ gọn, xinh xắn với nhiều màu sắc như xanh, hồng. Máy hút có thể dễ dàng bỏ túi để mang theo, tháo lắp các bộ phận đơn giản để vệ sinh. Đặc biệt, máy được sạc bằng cáp USB rất tiện lợi và bền lâu.

Về chất lượng, đầu hút của sản phẩm được làm từ nhựa y tế không màu, không mùi, chịu được nhiệt độ cao. Máy hút mũi đạt tiêu chuẩn FDA về chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bé.

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bayern Munchen

Máy hút mũi Bayern Munchen có xuất xứ từ Đức, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền rất tốt. Máy sử dụng pin AA 1,5V nên rất an toàn. Ngoài ra, thân máy và đầu hút đều làm từ loại nhựa cao cấp. Đầu hút làm từ nhựa silicone mềm mại, không gây đau đớn cho bé.

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bayer Munchen
Máy hút mũi Bayer Munchen của Đức có tính năng nghe nhạc độc đáo

Máy hút mũi chạy pin Bayern Munchen thiết kế tới 2 đầu hút với kích cỡ khác nhau, phù hợp cho trẻ em sơ sinh dưới 2 tuổi sử dụng. Điểm đặc biệt là máy có khả năng phát các bài nhạc vui nhộn thu hút sự chú ý của bé. Điều đó sẽ giúp bé không sợ hãi khi phải hút mũi thường xuyên.

Thiết kế của máy Bayern Munchen siêu nhỏ xinh, kiểu dáng như chú chim cánh cụt. Vỏ máy được phối màu xanh, đỏ, trắng rất bắt mắt, cuốn hút khiến trẻ nhỏ thích thú.

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bebe Confort của Pháp

Thương hiệu có xuất xứ từ Pháp này đã ra đời máy hút mũi chạy pin Bebe Confort. Sản phẩm giúp cha mẹ làm sạch mũi cho trẻ rất hiệu quả, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Đầu hút mềm mại đặt vào mũi bé không gây đau rát, khó chịu cho bé.

Máy hút mũi Bebe Confort
Máy hút mũi Bebe Confort sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng pin AA

Đầu hút cùng khoang chứa chất nhầy được thiết kế thông minh nên việc tháo lắp rất đơn giản. Máy sử dụng pin AA 1,5V tiện lợi, trọng lượng nhẹ, nhờ đó, cha mẹ có thể cầm theo để dùng cho bé bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần nhấn nút là hoạt động của máy sẽ rất trơn tru, không có tiếng ồn làm bé hoảng sợ.

Mua máy hút mũi chính hãng chất lượng cao ở đâu uy tín nhất?

Mua máy hút mũi chính hãng ở đâu là câu hỏi được nhiều cha mẹ quan tâm. Để tìm mua máy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị cung cấp ở sàn thương mại điện tử, cửa hàng bán trực tuyến,… Mua hàng trên mạng tuy rất đơn giản và thuận tiện nhưng bạn có thể bị mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không được bảo hành.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua máy ở các trung tâm thiết bị y tế. Họ sẽ nhập khẩu hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn. Máy hút mũi chính hãng nhập khẩu từ Đức, Pháp đều được các cửa hàng bảo hành lên tới 6 tháng. Bạn có thể sửa chữa hoặc đổi máy nếu sản phẩm hỏng hóc hoặc có lỗi.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy hút mũi cho trẻ nhỏ. Hãy sở hữu ngay loại máy này để bé yêu nhà bạn luôn khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!