Top 3 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 5 triệu đáng sắm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết máy lạnh 1hp nào tốt nhất hiện nay? Với ngân sách chỉ dưới 5 triệu đồng đây chính là 3 chiếc máy lạnh 1hp rẻ nhất bạn nên sở hữu:

1. Điều hòa máy lạnh Asanzo S09A 1 chiều 1 ngựa – Giá tham khảo khoảng: 4,4 triệu vnd

Asanzo là một thương hiệu điều hòa giá rẻ Việt Nam. Model điều hòa máy lạnh 1 ngựa giá dưới 5 triệu Asanzo S09A này được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Top 3 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 5 triệu đáng sắm nhất 2022
Điều hòa máy lạnh Asanzo S09A 1 chiều 1 ngựa – Giá tham khảo khoảng: 4,4 triệu vnd

Với công suất 1 ngựa tương đương điều hòa 9000btu, điều hòa máy lạnh Asanzo S09A giúp làm mát lạnh nhanh không gian phòng dưới 15m2 nên rất phù hợp lắp cho phòng đọc sách, phòng khách, phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,… Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, model điều hòa 1 HP dưới 5 triệu này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế điều hòa Asanzo S09A đẹp, trang nhã và phù hợp với mọi không gian nội thất phòng

– Được trang bị hệ thống kháng khuẩn được kết hợp công nghệ Virus Doctor tiên tiến cùng màng lưới lọc giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

– Làm đẹp da và giảm stress với chức năng Cold Ca thú vị: Chức năng Cold Ca này có khả năng phân hủy, khử chất độc hại, đạt hiệu quả tối ưu đến 90% trong vòng 30 phút giúp giải phóng 1 lượng Vitamin C vào không khí, giúp da mềm mại và giảm stress.

– Có chức năng hẹn giờ thông minh cho người dùng ngủ ngon, tròn giấc: Theo đó, bạn chỉ cần cài thời gian tắt, mỗi khi ra ngoài nếu quên tắt máy lạnh thì bạn cũng yên tâm vì máy sẽ tự động tắt, tránh lãng phí điện năng. Tính năng này cũng rất hữu ích vào ban đêm khi bạn ngủ ngon giấc mà thấy lạnh quá nếu hẹn giờ trước, máy lạnh sẽ tự tắt và bạn không cần sợ lạnh hay phải tỉnh giấc để tắt máy lạnh thủ công nữa.

– Dùng môi chất làm lạnh R410A giúp đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22 mà thân thiện với môi trường.

2. Điều hòa máy lạnh 1 ngựa TCL TAC-N09CS/KC41 – Giá tham khảo khoảng: 4,7 triệu vnd

Đắt giá hơn model máy lạnh 1hp rẻ nhất Asanzo S09A có 300.000 vnd nhưng TCL TAC-N09CS/KC41 (thương hiệu Trung Quốc) lại được nhập khẩu từ Indonesia về thị trường Việt Nam phân phối. Đây là một ưu điểm rất đáng để cân nhắc chọn lựa.

Không chỉ sở hữu thiết kế màn hình hiển thị LED ngay trên dàn lạnh, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn mà máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 còn có tông màu trắng nhẹ là màu sắc chủ đạo cùng các đường nét bo cạnh khá tinh tế đẹp mắt và hiện đại.

Điều hòa máy lạnh 1 ngựa TCL TAC-N09CS/KC41 - Giá tham khảo khoảng: 4,7 triệu vnd
Điều hòa máy lạnh 1 ngựa TCL TAC-N09CS/KC41 – Giá tham khảo khoảng: 4,7 triệu vnd

Bên cạnh đó, máy lạnh tầm giá 5 triệu 1 ngựa này còn được trang bị các tính năng và công nghệ nổi bật như:

– Có chế độ làm lạnh nhanh Turbo chỉ trong 2 phút sẽ đem tới không gian mát lạnh, sảng khoái cho cả gia đình.

– Thổi gió 4 hướng lên, xuống, trái, phải tự động với nhiều chế độ lựa chọn “Không ồn/Thấp/Vừa/Cao” sẽ cho bạn tận hưởng không gian mát lạnh vào ban ngày, thông thoáng mát mẻ vào ban đêm cho giấc ngủ ngon là những gì tính năng này sẽ mang lại cho bạn.

– Có chế độ ngủ đêm giúp giấc ngủ ngon hơn mà không bị lạnh quá lúc nửa đêm.

– Được trang bị màng vi lọc bụi tạo không gian sạch sẽ, trong lành hơn, ngoài ra tấm lọc này còn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh mà không tốn quá nhiều công sức.

3. Điều hòa máy lạnh 1 ngựa Akito AKS-C9OC 1 chiều – Giá tham khảo khoảng: 4,6 triệu vnd

Thêm một gợi ý máy lạnh 1 hp dưới 5 triệu vnd nữa là chiếc máy điều hòa Akito AKS-C9OC này. Cũng chỉ có mức giá chênh so với chiếc máy lạnh 1hp rẻ nhất Asanzo S09A có 200.000 vnd nhưng Akito AKS-C9OC (thương hiệu Việt Nam) là điều hòa nhập khẩu Malaysia.

Điều hòa máy lạnh 1 ngựa Akito AKS-C9OC 1 chiều - Giá tham khảo khoảng: 4,6 triệu vnd
Điều hòa máy lạnh 1 ngựa Akito AKS-C9OC 1 chiều – Giá tham khảo khoảng: 4,6 triệu vnd

Cũng có thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng tông màu trắng chủ đạo như bao model máy lạnh 1 ngựa khác, chiếc máy điều hòa Akito AKS-C9OC 1 chiều này được trang bị các tính năng nổi bật như:

– Chỉ sử dụng quạt gió Fan Only: cho phép bạn sử dụng điều hòa máy lạnh Akito AKS-C09OC như một chiếc quạt điện nhiều cấp độ.

– Có chế độ làm lạnh nhanh chỉ bằng một nút bấm giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được luồng không gian mát lạnh trong thời tiết nóng nực.

– Chế độ khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ đặc biệt thích hợp với thời tiết ở miền Bắc hiện nay.

– Chế độ Sleep cho giấc ngủ ngon hơn mà không bị quá lạnh lúc nửa đêm

– Tiện lợi với tính năng tự khởi động khi có điện giúp bạn không phải mất thời gian để chỉnh tay lại các chế độ đã bật.

– Có hẹn giờ bật/ tắt máy để giúp bạn chủ động hơn với việc tắt điều hòa lúc rạng sáng hoặc thói quen đi ra ngoài mà quên không tắt máy lạnh thường xuyên.

Trên đây là 3 chiếc máy lạnh 1 ngựa giá dưới 5 triệu đáng sắm nhất 2022 bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đừng quên so sánh giá điều hòa tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và mua được rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!