Top 3 máy lọc không khí hiệu quả trong phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quyết định lựa chọn một chiếc máy lọc không khí trong phòng ngủ thì bạn nên chọn loại máy có công suất nhỏ, có chế độ không ồn và những loại máy lọc không khí bù ẩm sẽ rất phù hợp để điều hòa độ ẩm tới mức phù hợp nhất cho sức khỏe của bạn.

Sau một ngày dài làm việc, tham gia giao thông mệt mỏi, bụi bặm, không khí ô nhiễm khiến bạn chỉ muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, trong lành, thoáng mát,… vì thế được nằm trên chiếc giường quen thuộc của mình cùng một chiếc máy lọc không khí cho bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn là một điều cực kỳ cần thiết bạn cần cân nhắc ngay. Nếu bạn quyết định lựa chọn một chiếc máy lọc không khí trong phòng ngủ thì bạn nên chọn loại máy có công suất nhỏ, có chế độ không ồn và những loại máy lọc không khí bù ẩm sẽ rất phù hợp để điều hòa độ ẩm tới mức phù hợp nhất cho sức khỏe của bạn.

Sau đây là Top 3 máy lọc không khí hiệu quả trong phòng ngủ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn mua mời các bạn cùng Websosanh.vn khám phá và tham khảo nhé!

1. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp

Đứng đầu trong thị trường máy lọc không khí, Sharp đã cho ra mắt nhiều model máy lọc tiên tiến phù hợp với đa số nhu cầu của người Việt Nam như: máy lọc không khí hút ẩm, máy lọc không khí Sharp tạo ẩm, máy lọc không khí tạo ion âm, máy lọc không khí bắt muỗi, máy lọc không khí oto Sharp, màng lọc không khí Sharp…

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp

Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam với công nghệ diệt khuẩn tối ưu – công nghệ Plasmacluster ion – có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng và loại bỏ các thành phần gây ô nhiễm một cách hiệu quả.

Với mức giá thành đa dạng chỉ từ 1,5 triệu trở lên phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng, máy lọc không khí giá rẻ Sharp dễ mua, dễ dùng nhưng còn nhiều hạn chế như chỉ với 1,5 triệu thì máy chỉ được trang bị các tính năng lọc cơ bản, sơ sài, không lọc sạch tối đa được vi khuẩn có hại và mùi hôi. Vì thế nếu có điều kiện và nhu cầu lọc cao bạn nên tìm hiểu các loại máy lọc không khí bù ẩm Sharp hoặc các phân khúc cao cấp hơn của thương hiệu này để trải nghiệm tối đa ưu điểm của loại sản phẩm này.

2. Máy lọc không khí Panasonic

Ở phân khúc giá trung bình, Panasonic là thương hiệu máy lọc không khí được người tiêu dùng lựa chọn nhiều không kém gì Sharp. Giá máy lọc không khí Panasonic dao động trong khoảng từ 4 triệu – 15 triệu đồng với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện di chuyển với trọng lượng chỉ từ 4 – 6 kg và đều được trang bị công nghệ Nanoe giúp khử mùi hiệu quả. Nổi bật nhất trong số các sản phẩm máy lọc không khí Panasonic là chiếc Panasonic F-PXF35A nhờ mức giá rẻ mà hiệu quả chất lượng tốt.

Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic

Review máy lọc không khí panasonic f-pxf35a – Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

3. Máy lọc không khí coway

Coway là một thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc có thiết kế đẹp và sang trọng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn sau Sharp và Panasonic.

Máy lọc không khí coway
Máy lọc không khí coway

Giá máy lọc không khí coway dao động trong khoảng từ 3 – 10 triệu đồng cũng khá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế hiện đại cùng màng lọc Hepa hiện đại, bộ điều khiển thông minh thuận tiện cho thao tác của người sử dụng và có thêm chế độ hiển thị mức ô nhiễm không khí, máy lọc không khí coway phù hợp với diện tích lọc không khí trong phòng 22 – 33m2 và được đa số người lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Cả 3 thương hiệu máy lọc không khí trên đều phù hợp trong phòng ngủ và đa số nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, nếu bạn có điều kiện cao hơn một chút thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu nổi tiếng khác như máy lọc không khí Hitachi, máy lọc không khí Nhật bản, Nhật nội địa,…

Tại sao máy lọc không khí điện máy xanh GIÁ ĐẮT VẪN NÊN MUA ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!