Top 3 máy lọc không khí và tạo ẩm hot nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên lựa chọn máy lọc không khí và tạo ẩm nào tốt và phù hợp để cho gia đình mình sử dụng hay chưa? Nếu như chưa thi đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí đang trở nên nghiêm trọng thì việc trang bị máy lọc không khí và tạo ẩm trong mỗi gia đình là vô cùng cần thiết. Bởi vấn đề sức khỏe luôn được con người quan tâm và chú trọng, đặc biệt là hô hấp.

Máy lọc không khí và tạo ẩm là gì?

Máy lọc không khí và tạo ẩm là thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn ở trong không khí thông qua các lớp màng lọc bụi tiêu chuẩn được thiết kế bên trong máy. Do đó, máy sẽ giúp loại bỏ được các loại bụi bẩn độc hại với cơ thể như bụi PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc, gây mùi hôi…nhờ vào công nghệ ion kháng khuẩn.

Do đó, máy lọc không khí và tạo ẩm sẽ mang đến cho căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ, trong lành và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, máy còn có khả năng hút và duy trì độ ẩm ở trong không gian luôn ở mức cân bằng để cải thiện các vấn đề khô, bong tróc da, tóc…

Gợi ý top 3 máy lọc không khí và tạo ẩm hot nhất hiện nay

Nếu như bạn chưa tìm ra được chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy có thiết kế đẹp mắt, tinh tế với gam màu trắng đơn giản. Kích thước của máy vừa phải nên không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng thích hợp sử dụng trong trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp…có diện tích dưới 28m2. Sharp KC-G40EV-W được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp là màng lọc thô, hai lớp màng lọc Hepa và Panda giúp loại bỏ các hạt bụi to, khử mùi khét và loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi kích cỡ nhỏ từ 0.3 micromet trwor lên.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W vừa có tác dụng làm sạch không khí vừa tạo độ ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho không gian căn phòng, giảm các hiện tượng khô da, bong tróc da hay kích ứng niêm mạc mũi…Máy được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion giúp loại bỏ được virus, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

2. Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với gam màu trắng chủ đạo giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất. Máy được trang bị hệ thống bảo vệ kép của Streamer và Ion Plasma giúp lọc không khí sạch, nhanh chóng và triệt để. Streamer C là công nghệ của Daikin giúp phục hồi hiệu suất phin lọc Hepa nên bạn không phải thay thế phin lọc mùi.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 có thiết kế 3 miệng gió (trước, trái, phải) mang đến lượng không khí hút vào lớn, làm sạch không khí trong phòng một cách nhanh chóng. Cảm biến với độ nhạy cao cho phép máy phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng.

3. Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW
Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Cuckoo CAC-CH0910FW đến từ thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc. Máy sở hữu gam màu trắng sang trọng, thiết kế vuông vắn tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Cuckoo CAC-CH0910FW được trang bị bảng điều khiển hiện đại cùng hệ thống đèn báo bắt mắt sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn.

Máy lọc không khí Cuckoo CAC-CH0910FW sở hữu hệ thống màng lọc thông minh bao gồm 5 bộ lọc đó là màng lọc Pre, màng lọc chức năng, màng lọc khử mùi Active Carbon, màng lọc Ultra PM2.5 Hepa và màng tạo ẩm. Cuckoo CAC-CH0910FW với nhiều tính năng cao cấp giúp bạn không chỉ an tâm tận hưởng bầu không khí thiên nhiên, mát lành mà còn trải nghiệm được phong cách sống hiện đại và tiện nghi. Với đèn Led thông báo 6 cấp độ giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện được tình trạng không khí trong phòng.

Chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn top 3 máy lọc không khí và tạo ẩm hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua đây các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!