Top 3 máy rửa bát âm tủ loại nhỏ thích hợp gia đình 2 – 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có diện tích phòng bếp hạn hẹp, hoặc gia đình có ít thành viên thì nên tìm mua các dòng máy rửa bát âm tủ loại nhỏ là thích hợp nhất. Vậy loại máy nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Với gia đình có 2 – 4 thành viên nhưng nhu cầu rửa bát lớn, cùng với diện tích không gian chật hẹp thì máy rửa bát âm tủ loại nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, loại máy rửa bát âm tủ mini nào chất lượng, giá tốt? Hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ loại nhỏ Electrolux ESF6010BW

Electrolux ESF6010BW là dòng máy rửa bát mini được thiết kế dạng thùng với chiều cao khoảng 60cm, người dùng có thể lắp đặt âm tủ hoặc bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp đều hoàn hảo. Vì thiết kế gọn gàn, hiện đại nên đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích, giúp căn bếp trông rộng rãi mà vẫn hiện đại.

may rua bat am tu loai nho
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW âm tủ mini

Mặc dù là máy rửa bát loại nhỏ nhưng ESF6010BW vẫn được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: chế độ tráng sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, chế độ tiết kiệm và chế độ rửa các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, máy cũng đi kèm với nhiều tính năng ưu việt khác như: bảng điện tử báo chu kỳ rửa, khóa trẻ em, chống tràn nước,… Cùng với máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hoạt động êm ái, nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

Giá máy rửa bát Electrolux mini ESF6010BW chỉ từ 7.590.000đ.

Máy rửa chén âm tủ mini Hafele HDW-T50A

Một trong những dòng máy rửa bát âm tủ loại nhỏ không thể bỏ qua chính là siêu phẩm HDW-T50A của nhà Hafele. Máy có kích thước 55 x 50 (R x S) nên không chiếm quá nhiều diện tích, đặc biệt bạn có thể lắp đặt âm tủ một cách dễ dàng.

may rua bat am tu mini
Máy rửa chén âm tủ mini Hafele HDW-T50A

Máy rửa bát mini HDW-T50A chính là có dung tích rửa 6 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, nên thích hợp với gia đình ít người tiết kiệm thời gian nội trợ hiệu quả.

Ngoài ra, máy rửa bát HDW-T50A được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh bao gồm: Chế độ rửa mạnh, rửa tiết kiệm Eco, rửa thủy tinh, rửa nhanh theo thời gian, chế độ rửa tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để mọi người có thể lựa chọn được chế độ rửa phù hợp, đảm bảo thiết bị sẽ hỗ trợ đánh tan mọi vết bẩn trên đồ dùng gấp nhiều lần so với rửa tay thông thường.

Giá máy rửa bát âm tủ Hafele HDW-T50A chỉ từ 8.490.000đ.

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Khi tìm mua máy rửa bát mà bỏ qua các sản phẩm của Bosch quả là một thiếu sót lớn. Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, với máy rửa bát âm tủ loại nhỏ thì model SCE52M65EU sẽ rất phù hợp với bạn. Máy có dung tích rửa lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương rửa được 1 – 2 mâm cỗ người Việt.

may rua bat am tu loai nho
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Là một sản phẩm nổi bật của Bosch nên SCE52M65EU cũng được trang bị với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: Công nghệ Active Water giúp tối đa hóa hiệu quả làm việc của nước, tùy chọn Vario Speed giúp rút ngắn thời gian rửa, hệ thống cảm biến tải Load Sensor giúp máy sử dụng đúng lượng nước phù hợp với số lượng đồ cần rửa,…

Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU còn được đánh giá là thiết bị tiết kiệm điện năng hiệu quả, khi đạt nhãn A+. Cụ thể mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 6l nước, cùng 0.92kWh điện năng, hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay hay bằng các dòng máy rửa bát khác.

Giá máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chỉ từ 22.700.000đ

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát âm tủ loại nhỏ được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nhìn chung mỗi sản phẩm của mỗi hãng đều có những thế mạnh riêng của mình, đều góp phần giúp nâng cao hiệu quả rửa đồ dùng. Điều quan trọng ở đây chính là giá tiền, thường sản phẩm của Electrolux và Hafele sẽ rẻ hơn Bosch. Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn được máy rửa bát phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!