Top 3 máy rửa bát Bosch dưới 15 triệu đáng để lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa bát Bosch dưới 15 triệu nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu những dòng sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

Trong các thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu cao cấp hiện nay thì máy rửa bát Bosch luôn được nhiều hộ gia đình tại Việt Nam quan tâm và ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng. Chỉ với khoảng 15 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát đa năng. Hãy cùng Websosanh “điểm danh” top những chiếc máy rửa bát thương hiệu Bosch dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Máy rửa chén Bosch SMS25KI00E

Nằm trong top những chiếc máy rửa bát đáng mua trong những năm gần đây, máy rửa bát Bosch SMS25KI00E đã chiếm được cảm tình của khách hàng khi sở hữu thiết kế tinh tế, hài hòa dành cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản. Không chỉ vậy, máy rửa bát thương hiệu Bosch SMS25KI00E còn rất dễ dàng và thuận tiện trong việc lắp đặt hay phù hợp với mọi không gian bếp tùy theo đặc điểm của từng hộ gia đình.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E thích hợp lắp đặt ở mọi không gian bếp

Tuy có mức giá không quá cao chỉ khoảng 15 triệu nhưng máy rửa chén Bosch SMS25KI00E được trang bị những công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho khách hàng, cụ thể:

  • Công suất: Xử lý sạch sẽ 13 bộ bát đĩa Âu, tương đương với khoảng 2 khay cơm Việt Nam
  • Ứng dụng 5 chương trình theo nhu cầu của từng hộ gia đình như: Intensive 70 độ C, Auto 45 độ C – 65 độ C, Eco 50 độ C, Quiet 50 độ C, 1Hour 65 độ C.
  • Áp dụng các tùy chọn đặc biệt như: Extra Dry và VarioSpeed ​​Plus.
  • Sử dụng chức năng hẹn giờ thông minh và có khóa trẻ em an toàn, tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 8.755.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch SMS63L02EA

Chỉ với khoảng 15 triệu bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát thương hiệu Bosch SMS63L02EA. Đây là sản phẩm làm rúng động thị trường bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Máy rửa bát Bosch
Bosch SMS63L02EA có thiết kế tông màu trắng sáng chủ đạo

Bosch SMS63L02EA có thiết kế độc lập áp dụng tông màu trắng sáng chủ đạo, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Vỏ ngoài của máy được làm bằng inox cao cấp chịu được lực lớn mà không bị biến dạng, có thể chống han gỉ, giúp máy rửa bát của bạn luôn như mới.

Các chương trình hiện đại của Bosch SMS63L02EA bao gồm:

  • Sức chứa: 12 bộ bát đĩa Âu (~ 2 khay cơm Việt Nam)
  • Ứng dụng 6 chương trình rửa tiên tiến: Intensive 70 độ C, Auto 45-65 độ C, Eco 50 độ C, Glass 40 độ C, 1h 65 độ C, Hygiene Plus. Và đặc biệt là 2 chương trình rửa thông minh: rửa tiết kiệm và rửa chuyên sâu.
  • Có khóa an toàn cho trẻ em
  • Tiếng ồn tương đối thấp

Giá bán tham khảo: 7.945.000 VNĐ

Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA

Nằm trong top 3 máy rửa bát Bosch dưới 15 triệu đáng mua còn có máy rửa bát SMS63L08EA, là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và hợp lý. Máy rửa bát SMS63L08EA thuộc dòng máy rửa bát độc lập, cao cấp hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA sở hữu 6 chương trình rửa thông thường

Những đặc điểm nổi bật của dòng máy rửa bát cao cấp này bao gồm:

  • Chế độ rửa 12 bộ bát đĩa Âu và đặc biệt hơn có thể rửa xoong, chảo,…
  • Hoạt động mạnh mẽ nhưng mang lại tiếng ồn khá thấp
  • Tích hợp 6 chế độ rửa thông thường như là: Intensive 70 độ C, Normal 65 độ C, Auto 45 độ C – 65 độ C, Eco 50 độ C, Quick 45 độ C, Pre Rinse cho bạn lựa chọn chế độ rửa phù hợp nhất với nguồn bát đĩa của mình.
  • Tính năng khóa cửa đảm bảo cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 8.148.000 VNĐ

Trên đây là top những chiếc máy rửa bát Bosch dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay mà Websosanh giới thiệu cho những khách hàng có nhu cầu tham khảo máy rửa bát của thương hiệu Bosch. Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc về sản phẩm máy rửa bát cũng như địa chỉ phân phối chính hãng bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để có sự lựa chọn phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!