Top 3 máy rửa bát Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt là 3 dòng model mà Websosanh sắp chia sẻ ngay sau đây.

Máy rửa bát Panasonic là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về thương hiệu máy rửa bát đến từ Nhật Bản này và top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất ngay trong bài viết nhé!

Giới thiệu chi tiết về thương hiệu Panasonic

Panasonic được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Công ty chính thức hoạt động từ năm 1918 với tên gọi ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd.

Cho đến năm 2008, công ty đã được đổi tên và sử dụng với thương hiệu Panasonic Corporation cho đến thời điểm hiện tại. Sau hơn 100 năm duy trì và phát triển, Panasonic ngày càng trở thành một trong những công ty điện tử có tầm ảnh hưởng nhất tại Nhật Bản.

may rua bat panasonic
Panasonic được biết đến là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm của Panasonic luôn được nhận xét cao từ chất lượng cùng với độ bền của động cơ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của công ty như: điều hòa, máy rửa bát, nồi chiên, máy ép trái cây, lò vi sóng, máy đánh trứng,…

Trong hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Panasonic thì có lẽ dòng máy rửa bát là một trong những mặt hàng được hãng phát triển trong suốt thời gian kể từ khi ra mắt và nhận được nhiều lời đánh giá tích cực của người tiêu dùng. 

Top 3 máy rửa bát Panasonic đang được săn đón nhất hiện nay

Sau khi đã hiểu rõ về dòng máy rửa bát thương hiệu Panasonic để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy được ưa chuộng nhất của hãng như sau:

1. Máy rửa bát Panasonic NP-TH1

Máy rửa bát NP-TH1 là một trong những dòng máy luôn nằm trong danh sách những chiếc máy rửa bát tốt nhất trong thời gian gần đây. Máy được thiết kế với chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện siêu bền, bên ngoài là lớp nhựa ABS cao cấp giúp tạo nên sự sang trọng và bắt mắt. Máy có kích thước không quá lớn phù hợp với nhiều vị khác nhau trong không gian bếp của gia đình.  

may rua bat panasonic 1
Máy rửa bát Panasonic NP-TH1

Không những vậy máy có khả năng rửa sạch 6 bộ bát đĩa trong 1 lần rửa, phù hợp với gia đình có từ 4 đến 6 người. Không chỉ vậy, giá đựng bát đĩa trong dòng sản phẩm này có thể dễ dàng tháo rời và tùy chỉnh không gian rửa thích hợp nhất. 

Giá bán tham khảo chỉ từ 12.000.000 VNĐ

2. Máy rửa chén Panasonic NP-TR5

Dòng model NP-TR5 là dòng sản phẩm máy rửa bát lâu đời đến từ Nhật Bản, nhưng cho đến nay nó vẫn có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất trong dòng model này chính là nhờ sự thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng và kích thước vô cùng nhỏ gọn. 

may rua bat panasonic 2
Máy rửa chén Panasonic NP-TR5

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Biopower Clear với lực rửa siêu mạnh, giúp tăng hiệu quả giặt sạch và giúp tiết kiệm điện nước tối đa. Không chỉ vậy, với máy rửa bát Panasonic NP-TR5 bạn còn có thể rửa sạch dao, thìa, xoong nồi,… một cách nhanh chóng.

Giá bán tham khảo chỉ từ 6.990.000 VNĐ

3. Máy rửa chén Panasonic NP-TR9

Máy rửa chén Panasonic NP-TR9 là thế hệ thứ 9 đến từ thương hiệu Panasonic. Dòng máy này tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tiền nhiệm và khắc phục được những điểm yếu của thế hệ trước.

may rua bat panasonic 3
Máy rửa chén Panasonic NP-TR9

Dòng máy rửa NP-TR9 được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, cùng chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Mẫu máy rửa bát này cũng có kích thước nhỏ gọn với chiều cao khoảng 65cm phù hợp với những gia đình nhỏ, có diện tích hạn chế.

Giá bán tham khảo chỉ từ 10.000.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây là thông tin về thương hiệu máy rửa bát Panasonic và top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này trong thời gian qua. Hi vọng với những thông tin mà mình mang đến trong bài viết các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn, ai cũng muốn có thêm thời gian cho bản thân và gia đình. Việc rửa bát hàng ngày đôi khi thật nhàm chán và tốn thời gian. Với máy rửa bát Texgio TGFPCM795B, bạn sẽ giải phóng mình khỏi những công việc nhàm chán đó và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. 
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.