Top 3 máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg hiện đại nhất cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình trên 5 người một chiếc máy sấy hiện đại thì có thể tham khảo ngay top 3 máy sấy quần áo Samsung 9kg hiện đại nhất dưới đây. Bài viết này chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn.

1. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV khối lượng sấy 9kg

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có giá tham khảo khoảng 19 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV có bảng điều khiển AI thu hồi, phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài đặt ưu tiên dựa trên thói quen người dùng mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị quy trình giặt rất đơn giản và cung cấp màn hình hiển thị mã lỗi thông minh để khắc phục sự cố.

Công nghệ Hygiene Care giúp quần áo sau khi sấy được làm sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến quá trình sấy khô. Hơn nữa, khi máy sấy khô ở nhiệt độ cao giết chết 99% vi trùng.

Air Wash làm khô sâu quần áo bằng khí nóng. Công nghệ này khử mùi và diệt khuẩn đến 99,9%, giúp quần áo, chăn ga luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn, đặc biệt trong những ngày mưa gió.

Hai bộ lọc bằng thép chắc chắn giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn sau khi sấy khô. Việc vệ sinh trở nên đơn giản với thiết kế có thể tháo rời và 2 đèn báo thông minh sẽ sáng khi bộ lọc đầy.

Cài đặt Quick Dry này sẽ làm khô quần áo trong 35 phút mà không cần chờ đợi. Quần áo khô, thơm có thể mặc ngay.

Máy sấy sẽ ngừng sấy khi màn hình LCD hiển thị “Bình chứa nước đầy” để ngăn bình chứa nước tràn ra ngoài làm hư hỏng thiết bị. Đổ hết nước trong bình chứa và nhấn biểu tượng “Proceed” trên bảng điều khiển để tiếp tục.

Máy sấy bơm nhiệt Super Speed ​​Samsung 9kg DV90T7240BH/SV Giặt tiết kiệm năng lượng trong 81 phút. Tiết kiệm thời gian, chu trình Siêu tốc làm khô quần áo trong 81 phút.

Động cơ biến tần kỹ thuật số với nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát và tiếng ồn trong quá trình vận hành. Động cơ Inverter tối ưu hóa công suất hoạt động để tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái.

Nếu máy sấy và điện thoại có kết nối wifi, bạn có thể sử dụng ứng dụng SmartThings để thay đổi chế độ giặt, tắt máy, v.v.

2. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV khối lượng sấy 9kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV 9kg
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV khối lượng 9kg khoảng 19 triệu đồng.

Công nghệ Hygiene Care trong máy sấy giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99% nên bạn tha hồ mặc quần áo mà không lo ngứa ngáy, dị ứng.

Khi chu kỳ sấy khô kết thúc, máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV có chế độ Chống nhăn có thể giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút, ngăn hình thành nếp nhăn trên quần áo. Do đó, cài đặt này giúp giảm thời gian ủi bằng cách giảm thiểu quần áo bị rối và loại bỏ các nếp nhăn do tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao.

Cài đặt Chống nhăn trên máy sấy Samsung Inverter 9 kg DV90T7240BB/SV giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và khô cứng cho vải vóc.

Hệ thống sấy khô AirWash sử dụng luồng không khí được làm nóng đi qua bộ tản nhiệt trước khi thổi vào lồng sấy để tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, duy trì chăn ga và quần áo sạch sẽ, đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn. hòa thuận như một gia đình

3. Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV hiện đại có khối lượng sấy lên đến 9kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV khối lượng 9kg khoảng 13 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt 9kg Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ Heatpump với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng.

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV có cài đặt Chống nhăn cho phép lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong 180 phút sau khi chu kỳ kết thúc.

Động cơ biến tần kỹ thuật số với nam châm vĩnh cửu cho hiệu quả. Nhờ đó, đảm bảo hoạt động đặc biệt ổn định, hạn chế tốc độ quay, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn.

Hai bộ lọc bằng thép lọc xơ vải, mảnh vụn và dễ dàng vệ sinh, tăng hiệu suất vận hành và khả năng sấy khô.

Chỉ báo mực nước của máy sấy cho phép bạn biết lượng nước đã được đẩy ra ngoài trong quá trình sấy, ngăn ngừa tràn nước. Đổ đầy nước vào bình chứa trước khi sử dụng.

Thiết kế đảo chiều linh hoạt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh hướng mở cửa tùy thuộc vào vị trí của máy. Cửa kính trong suốt của lồng sấy cho phép bạn kiểm tra quần áo một cách nhanh chóng.

Người dùng có nên mua các model máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg trên?

Cả 3 mẫu máy sấy bơm nhiệt trên đều thiết kế cánh cửa đảo chiều tiện lợi, giúp việc sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều. Khối lượng sấy 9kg phù hợp với hầu hết gia đình Việt từ 3 – 5 thành viên.

Các tính năng nổi bật có chung trong cả 3 model này đem lại nhiều lợi ích cho người dùng:

  • Sấy bằng bơm nhiệt sử dụng máy nén để làm nóng luồng không khí và tiết kiệm tới 50% điện năng
  • Ba cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và dàn trao đổi nhiệt thông minh trong bộ Cảm biến sấy khô tối ưu sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và luồng gió của lồng sấy.
  • Tùy chọn Quick Dry của máy sấy sẽ làm khô quần áo trong 35 phút, tiết kiệm thời gian. Chúng ta có thể sử dụng ngay sau khi giặt và phơi khô 35 phút.

Xét về mức giá khoảng 19 triệu đồng, cả 3 model máy sấy quần áo Samsung 9kg kể trên đều là mức giá khá cao, tuy nhiên vẫn là mức giá cạnh tranh so với các dòng máy sấy bơm nhiệt phổ biến trên thị trường có thể kể đến như máy sấy bơm nhiệt LG 9kg hoặc máy sấy bơm nhiệt Bosch, Electrolux v.v.. ( giá khoảng 20 – 30 triệu đồng).

Top 3 máy sấy quần áo Samsung 9kg hiện đại nhất trên đây sẽ mang lại cho bạn hiệu quả sấy khô quần áo vượt trội, giúp quần áo của bạn luôn được sạch sẽ và khô thoáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!