Top 3 máy sấy quần áo Aqua phù hợp cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sỡ hữu máy sấy quần áo thì giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo của bạn bị ẩm ướt vào những ngày mưa kéo dài. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Aqua phù hợp cho mọi gia đình mà bạn có thể tìm hiểu để có thêm thông tin chi tiết.

1. Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW khối lượng sấy 7 kg

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW 7 KG
Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW 7 kg có giá tham khảo 7,5 triệu đồng.

Máy sấy Aqua 7 Kg AQH-V700FW trang bị cảm biến thông minh, công nghệ sấy đảo chiều, sấy nhanh, chế độ giảm nhăn, ít tiêu hao năng lượng. Máy có thể sấy khô quần áo cho gia đình 2-3 người với khối lượng 7kg quần áo ngay cả trong những ngày ẩm ướt nhất.

Máy sấy Aqua AQH-V700FW giảm nếp nhăn sau khi giặt. Trống sẽ chạy chu trình dừng trong một giờ sau chu trình sấy khô, giúp giảm nếp gấp.

Sấy quần áo ở nhiệt độ trên 60 độ C giúp quần áo luôn tươi mới và không có mùi. Nhiệt độ này tiêu diệt vi khuẩn và rệp 99,99%, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS khối lượng sấy 9 kg

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS
Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Máy sấy heatpump Aqua AQH-H900G.PS sử dụng máy nén để tạo khí nóng làm khô quần áo, tiết kiệm hơn 56% điện năng so với máy sấy thông thường. Công nghệ máy nén và cảm biến nhiệt độ làm khô quần áo ở nhiệt độ thích hợp mà không làm thay đổi màu sắc hoặc chất lượng, giúp chúng bền lâu.

Cảm biến thông minh 3S của máy sấy Aqua tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ để sấy khô quần áo nhanh chóng và trọn vẹn. Cảm biến độ ẩm cũng ngăn ngừa thiệt hại của nhiệt độ đối với quần áo.

Sấy ở nhiệt độ cao đảm bảo quần áo sạch sẽ, khô ráo và không có mùi hôi. Khả năng sấy khô này giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và vi rút khỏi quần áo, an toàn cho trẻ sơ sinh và người già.

Máy sấy bơm nhiệt tách quần áo, giảm rối, làm khô đều chất liệu và làm phẳng quần áo bằng cách quay lồng giặt theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Bộ lọc 3 lớp loại bỏ 77% xơ vải, kéo dài tuổi thọ quần áo. Bộ lọc 3 lớp nhanh chóng loại bỏ xơ vải, lông thú cưng, phấn hoa, v.v. Nhờ đó làm sạch lồng sấy, ngăn ngừa tắc nghẽn đường ống dẫn sấy, nâng cao hiệu quả sấy khô quần áo.

Thời gian chạy của máy sấy có thể được cấu hình từ 30 phút đến 12 giờ với chức năng hẹn giờ sấy.

3. Máy sấy quần áo Aqua khối lượng sấy 7 Kg AQH-V700F

Máy sấy quần áo Aqua 7 Kg AQH-V700F
Máy sấy quần áo Aqua 7 Kg AQH-V700F có giá tham khảo 7,5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700F.W sẽ làm khô quần áo của bạn ở nhiệt độ trên 60 độ C, tiêu diệt 99,99% vi trùng và rệp trong quá trình này. Quần áo được xử lý theo cách này sẽ có cơ hội khô ráo, sạch sẽ, không mùi và đặc biệt an toàn cho da người dùng, từ đó bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Máy sấy Aqua kết hợp một cảm biến sấy khô thông minh có thể phát hiện độ ẩm từ quần áo và sau đó thay đổi nhiệt độ ở mức phù hợp, cho phép quần áo khô hoàn hảo đồng thời tiết kiệm cả thời gian và điện năng sử dụng.

Máy sấy quần áo Aqua 7kg có thể sấy khô quần áo theo chu trình quay của máy mà không làm nóng giúp hạn chế nếp nhăn trên quần áo. Bằng cách đó, quần áo sẽ được nới lỏng thay vì xoắn lại với nhau, giảm khả năng bị nhàu và sờn vải.

Máy sấy này sẽ làm khô quần áo bằng luồng không khí bên ngoài, giảm khả năng để lại bất kỳ mùi hương không mong muốn nào. Quần áo không cần nhiệt có thể được làm khô trong cài đặt này.

Bài viết Top 3 máy sấy quần áo Aqua phù hợp cho mọi gia đình sẽ hữu ích cho nhưng ai đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo thương hiệu Aqua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sấy Aqua AQH-V700FW 7kg và Aqua AQH-H900G.PS 9 kg

So sánh máy sấy Aqua AQH-V700FW 7kg và Aqua AQH-H900G.PS 9 kg

Bạn còn đang băn khoăn về lựa chọn giữa các model máy sấy Aqua và sự khác biệt giữa mức giá của sản phẩm này đem lại những khác biệt nào trong khi dùng? Cùng websosanh phân tích so sánh máy sấy Aqua AQH-V700FW và Aqua AQH-H900G.PS để biết thêm nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!