Top 3 máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện và sấy quần áo nhanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Beko là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm máy sấy quần áo đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Đây là lựa chọn hàng đầu nếu như bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo hiệu quả.

Tại Việt Nam, Beko là một trong những thương hiệu về máy sấy quần áo được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện và rất được tin dùng.

1. Tổng quan về máy sấy quần áo Beko

1.1 Giới thiệu thương hiệu máy sấy quần áo Beko

Beko là một thương hiệu máy sấy quần áo của Thổ Nhĩ Kỳ, có nhiều dòng máy sấy quần áo với các công nghệ khác nhau như sấy ngưng tụ, sấy bơm nhiệt và sấy thông hơi.

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Châu Âu, Beko đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại thị trường châu Âu, Beko là một trong ba thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu và có mặt tại 135 quốc gia trên toàn thế giới.

Máy sấy quần áo Beko có ưu điểm là có giá cả phải chăng, có nhiều tính năng tiện lợi như khử mùi, sấy nhanh, cảm biến nhiệt độ, đèn chiếu sáng lồng sấy và hẹn giờ sấy.

Tuy nhiên, máy sấy quần áo Beko cũng có nhược điểm là tiêu thụ nhiều điện năng, gây ồn và nóng trong quá trình sấy, không có chức năng sấy khô, hấp sấy.

1.2 Các công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Beko

• Máy sấy quần áo Beko sở hữu cả hai công nghệ sấy thông hơi và sấy ngưng tụ, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện và an toành. Công nghệ sấy ngưng tụ còn có lợi thế là không cần lắp đặt ống thoát khí, không thoát hơi nóng ra ngoài, bảo vệ sức khỏe người dùng.

• Máy sấy quần áo Beko có lồng sấy AquaWave bằng thép không gỉ, chuyển động nhẹ nhàng và có mô phỏng sóng biển nhờ các thanh tạo sóng đặc biệt, giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn và hạn chế nhăn nhúm khi sấy.

• Trang bị cảm biến thông minh Optisense, có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp dựa trên khối lượng quần áo, giúp giảm thiểu tình trạng đồ khô cứng và tiết kiệm điện năng.

• Hầu hết các mẫu máy sấy quần áo Beko có túi lọc không khí, giúp loại bỏ những hạt bụi và xơ vải dính trên quần áo, bảo vệ đường hô hấp của người dùng. Máy còn có đèn báo làm sạch bộ lọc, đèn báo bình chứa nước đầy, hẹn giờ sấy, sấy nhanh 15 phút, sấy khử mùi và đèn chiếu sáng lồng sấy.

2. Một số dòng máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện và sấy nhanh nổi bật hiện nay

2.1. Máy sấy quần áo sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Máy sấy quần áo sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M
Máy sấy quần áo sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Giá tham khảo từ 12.5 đến 15 triệu đồng.

Máy sấy Beko 9 kg B3T4329M này có công nghệ sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm điện năng, có cảm biến nhiệt độ OptiSense giúp tự ngắt điện khi áo quần đã khô, có tính năng SteamCure giúp diệt khuẩn, khử mùi bằng hơi nước và giảm nếp nhăn quần áo.

Một số tính năng nổi bật của Beko 9 kg B3T4329M:

• Máy sấy quần áo Beko 9 kg B3T4329M có cảm biến thông minh OptiSense, tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với lượng quần áo và độ ẩm.

Máy sấy Beko tiết kiệm điện này cũng có tính năng sấy bằng hơi nước SteamCure, giúp khử khuẩn sâu tận bên trong sợi vải, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm các nếp nhăn.

• Máy có 15 chương trình sấy, phù hợp với nhiều loại vải và nhu cầu sử dụng.

• Máy sấy bơm nhiệt Beko 9kg tiết kiệm điện này phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên, máy gây ấn tượng nhờ có thiết kế hiện đại, màu xám Manhattan, bảng điều khiển song ngữ Việt Anh, dễ dàng thao tác và quan sát.

2.2. Máy sấy ngưng tụ Beko 8.5 kg DU8133GA0W

Máy sấy ngưng tụ Beko 8.5 kg DU8133GA0W
Máy sấy ngưng tụ Beko 8.5 kg DU8133GA0W

Giá tham khảo từ 7.9 đến 12.5 triệu đồng.

Máy sấy Beko 8,5kg tiết kiệm điện này có công nghệ sấy ngưng tụ giúp sấy khô nhanh chóng, có cảm biến nhiệt độ giúp ngắt điện khi áo quần đã khô, có tính năng AquaWave giúp xử lý quần áo nhẹ nhàng hơn bằng chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy.

Một số tính năng nổi bật của Beko 8.5 kg DU8133GA0W:

• Máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, sử dụng máy nén và khí gas để làm nóng lồng sấy, giúp làm khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện.

• Máy sấy ngưng tụ Beko 8.5 kg DU8133GA0W có cảm biến thông minh OptiSense, tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với lượng quần áo và độ ẩm.

• Máy có tính năng chống nhăn tự động, giúp quần áo giảm nếp nhăn sau khi sấy.

• Máy sấy quần áo sấy ngưng tụ Beko 8.5 kg DU8133GA0W có 15 chương trình sấy, phù hợp với nhiều loại vải và nhu cầu sử dụng.

• Máy có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng, bảng điều khiển song ngữ Việt Anh, dễ dàng thao tác và quan sát.

2.3. Máy sấy quần áo sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB

Máy sấy quần áo sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB
Máy sấy quần áo sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB (nguồn dienmayxanh.vn)

Giá tham khảo của máy sấy từ 9.1 đến 12 triệu đồng.

Máy sấy Beko thông hơi sấy nhanh này có công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô quần áo nhanh chóng bằng không khí nóng, có cảm biến nhiệt độ giúp ngắt điện khi áo quần đã khô, có tính năng AquaWave giúp xử lý quần áo nhẹ nhàng hơn bằng chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy.

Một số tính năng nổi bật của Beko 9 kg DA9112RX0WB:

• Máy sấy quần áo sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi, sử dụng máy nén và khí gas để làm nóng lồng sấy, giúp làm khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện.

• Máy có cảm biến thông minh OptiSense, tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với lượng quần áo và độ ẩm.

• Máy sấy quần áo sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB có 15 chương trình sấy, phù hợp với nhiều loại vải và nhu cầu sử dụng.

• Máy sấy quần áo Beko 9 kg DA9112RX0WB có thiết kế hiện đại, màu xám Manhattan, bảng điều khiển song ngữ Việt Anh, dễ dàng thao tác và quan sát.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy sấy thông hơi Beko, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

• Bạn cần lắp đặt ống thoát khí cho máy sấy nếu bạn đặt máy trong nhà, để hơi nước không bị tích tụ và gây ẩm mốc cho không gian sống. Bạn cũng cần chú ý nơi đặt máy phải thông thoáng, tránh đặt gần nguồn lửa hoặc nhiệt.

• Bạn cần vệ sinh bộ lọc thường xuyên, để loại bỏ bụi bẩn và xơ vải tích tụ trong quá trình sấy.

• Bạn cần chọn chế độ sấy phù hợp với loại vải và khối lượng quần áo, để tránh làm hư hỏng quần áo hoặc sấy không đều.

Bạn có thể xem thêm chi tiết và giá máy sấy quần áo Beko tại Websosanh.vn. Hi vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Máy sấy quần áo Beko 8 Kg DU8133GA0W với tông màu trắng sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!