Top 3 máy sấy quần áo Miele cao cấp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu ngày càng hiện đại của con người, máy sấy quần áo Miele ra đời với cải tiến hiện đại giúp đáp ứng cuộc sống của mọi gia đình. Dưới đây là Top 3 Máy sấy quần áo Miele cao cấp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn

1. Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

Máy sấy quần áo Heat Pump Miele TWJ 660 WP Eco 9kg sở hữu nhiều tính năng vượt trội như WiFiConn@ct smart care. Sấy thân thiện với môi trường A+++ tiết kiệm 10%.

máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg
Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg có mức giá tham khảo khoảng 60 triệu đồng.

Tất cả các máy sấy quần áo Miele đều được xếp hạng A++ tiết kiệm năng lượng. Nhiều mẫu tiết kiệm hơn 0% so với 24 tiêu chí về hiệu suất năng lượng A+++.

Miele đã đánh giá các kiểu máy và thành phần chính thông qua 5000 chu kỳ sấy (5 chu kỳ mỗi tuần trong 50 tuần mỗi năm) trong các chương trình khác nhau trong khi phát triển dòng máy sấy quần áo T1. Một số động cơ yêu cầu 3000 giờ thử nghiệm, trong khi thử nghiệm hiệu suất liên tục lên đến 10.000 giờ, cả ngày lẫn đêm, là toàn diện, chính xác và tạo ra kết quả xuất sắc theo thời gian.

Miele TWJ 660 WP sử dụng công nghệ Miele EcoDry giúp tiết kiệm năng lượng lâu dài và làm khô nhanh. Theo thời gian, công nghệ lọc Miele cải tiến và bộ trao đổi nhiệt gần như không cần bảo trì, bộ lọc ngăn lông và sợi vải làm tắc nghẽn bộ trao đổi nhiệt.

Ứng dụng Miele@home khai thác toàn bộ tiềm năng của các sản phẩm Miele của bạn để làm cho cuộc sống của bạn thông minh hơn và thoải mái hơn. WiFi kết nối tất cả các thiết bị nhà thông minh Miele một cách an toàn. Ứng dụng cung cấp thao tác đơn giản hoặc điều khiển bằng giọng nói.

Với hệ thống hương thơm FragranceDos, hai chai hương thơm tích hợp của máy sấy quần áo Heat Pump Miele TWJ 660 WP có thể chuyển đổi giữa hai mùi yêu thích của bạn.

Ngay cả trong nước giàu canxi, PerfectDry vẫn làm khô quần áo một cách hoàn hảo. PerfectDry tự động điều chỉnh quá trình sấy để phù hợp với hàm lượng canxi trong nước, đảm bảo luôn đạt mức sấy mong muốn.

Hành động chống nhăn đảm bảo nới lỏng nhất quán và không có nếp nhăn nếu bạn không thể loại bỏ hàng dệt của mình ngay sau chương trình.

Hiệu quả năng lượng phân biệt máy sấy bơm nhiệt Miele TWJ 660 WP. Do đó, công nghệ bơm nhiệt duy trì các sợi vải của đống quần áo trong khi làm khô các món đồ của bạn một cách nhẹ nhàng.

Chất lượng máy sấy quần áo phụ thuộc vào khả năng chống rò rỉ. Ít không khí ẩm, ấm thoát ra khỏi thiết bị làm tăng hiệu quả ngưng tụ. Độ ẩm cao trong khu vực kín có thể tạo ra nấm mốc và đập kết cấu

2. Máy sấy quần áo Miele TSD 363 WP 8kg

Máy sấy quần áo Miele TSD 363 WP 8kg
Máy sấy quần áo Miele TSD 363 WP 8kg có mức giá tham khảo khoảng 55 triệu đồng.

Hiện đại và ấn tượng là những cảm nhận ban đầu về máy sấy quần áo Heat Pump Miele TSD 363 WP Eco 9kg với WiFiConn@ct smart care và tải trọng từ 1 đến 9 kg. Sản phẩm sấy tốt nhất tiết kiệm 10% và thân thiện với môi trường A+++.

Công nghệ Miele EcoDry giúp giảm mức sử dụng năng lượng và thời gian sấy khô trong TWJ 660 WP.  Vấn đề cặn bột giặt, sợi vải và lông tóc còn sót lại sau khi giặt được giải quyết, giúp máy sấy vận hành bộ trao đổi nhiệt ổn định, tất cả là nhờ sự tương tác tuyệt vời giữa hệ thống lọc Miele cải tiến và bộ trao đổi nhiệt gần như không cần bảo trì theo thời gian. Máy sấy bơm nhiệt Miele TWJ 660 WP sử dụng EcoDry để tiết kiệm tiền điện đáng kể cho người dùng.

Với Ứng dụng Miele@home độc ​​đáo, thiết bị nhà thông minh Miele có thể được kết nối an toàn qua WiFi và điều khiển bằng giọng nói.

Hai chai nước hoa tích hợp của máy sấy quần áo Heat Pump Miele TWJ 660 WP có thể được sử dụng với hệ thống hương thơm FragranceDos để chuyển đổi giữa hai mùi yêu thích của bạn. Đóng và mở nút để chọn đồ bạn muốn sử dụng loại nước xả thơm vào, ví dụ bạn có thể sử dụng Cocoon cho khăn quàng cổ và Aqua cho quần hoặc áo, cách này làm cho đồ dùng có mùi độc đáo hơn nữa và phục vụ cho nhiều người sử dụng khác nhau.

3. Máy sấy quần áo Miele TMG 840 WP -60

Với nhiều tính năng hiện đại và tuyệt vời, sản phẩm máy sấy quần áo Heat Pump Miele TMG 840 WP có hiệu suất sấy khô tốt nhất tiết kiệm -10% và thân thiện với môi trường A+++ mang lại kết quả vượt trội.

Máy sấy quần áo Miele TMG 840 WP
Máy sấy quần áo Miele TMG 840 WP.

Miele TWJ 660 WP có công nghệ Miele EcoDry mang lại mức tiêu thụ năng lượng thấp trong thời gian dài và thời gian sấy khô nhanh nhất. Nhờ sự tương tác tuyệt vời giữa hệ thống lọc Miele cải tiến và bộ trao đổi nhiệt gần như không cần bảo trì trong suốt nhiều năm, lông hoặc sợi không thể chặn bộ trao đổi nhiệt. Với EcoDry, máy sấy bơm nhiệt Miele TWJ 660 WP hoạt động với chi phí thấp trong suốt vòng đời của thiết bị.

Sử dụng công nghệ FragranceDos, máy sấy quần áo Heat Pump Miele TWJ 660 WP cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng và thuận tiện giữa hai loại nước hoa ưa thích của mình trong hai chai nước hoa tích hợp.

Với hệ thống PerfectDry, quần áo của bạn đạt độ khô lý tưởng, ngay cả khi nước chứa một lượng lớn canxi. Nhờ PerfectDry, nó sẽ xem xét hàm lượng canxi trong nước hiện tại và tự động điều chỉnh quy trình sấy khô một cách chính xác, đảm bảo luôn đạt được mức độ sấy khô đã chỉ định.

Máy sấy Miele TWJ 660 WP có bơm nhiệt được chú ý nhiều về hiệu quả năng lượng. giúp quần áo của bạn được làm khô mềm và cùng với nhiệt độ thấp của công nghệ bơm nhiệt giúp bảo vệ các sợi vải trong đống quần áo của bạn, điều này cho phép làm khô các loại vải mỏng manh một cách thuận tiện nhất.

Kết luận: Trong mức giá khoảng 50 triệu đồng, đây là các dòng máy sấy bơm nhiệt giá cao gần nhất trên thị trường, với những ưu điểm nổi bật như khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, có chế độ sấy mùi hương 2 ngăn riêng biệt và sấy an toàn cho vải vóc, máy sấy Miele sẽ là lựa chọn của các gia đình có điều kiện kinh tế.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi top 3 máy sấy quần áo Miele cao cấp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho năm 2023. Hãy thường xuyên truy cập trang websosanh.vn bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!