TOP 3 máy xới đất mini tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bà con đang có nhu cầu mua máy xới đất mini mà không biết nên chọn loại nào thì dưới đây có thể là một số gợi ý tốt dành cho bà con.

Máy xới đất mini là máy móc nông nghiệp ngày càng có được sự chú ý từ phía người nông dần nhờ chức năng đa dạng thay thế nông cụ cũng như sức lao động của bà con nông dân, đồng thời góp phần tạo điều kiện cho cây cối có điều kiện đất đai sinh trưởng phát triển tốt nhất.

Bên cạnh mức giá rẻ thì tính đa dụng chính là yếu tố khiến máy xới đất mini có được sự lựa chọn của bà con nông dân. Vậy trong số các dòng máy xới đất có mặt trên thị trường hiện nay thì loại máy xới đất nào tốt nhất cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy xới đất đa năng Honda GX35

Giá bán: 4.3 triệu đồng

Trên thực tế, Honda GX35 là một chiếc máy cắt cỏ nguyên bản. Tuy nhiên, nhà sản xuất Nhật Bản luôn mang tới cho người sử dụng một thiết bị đa dụng, khi tích hợp thêm dàn cới, người sử dụng đã có được một chiếc máy xới đất mini đa năng với GX35.

máu xới đất mini

Được trang bị khối động cơ 4 thì với công suất 1.6 mã lực, máy xới đất mini Honda GX35 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm đủ để làm đất trên những mảnh đất nhỏ. Tích hợp dàn xới đất với 3 lưỡi, máy xới đất Honda có thể giúp làm sạch cỏ, làm đất tơi xốp, hoặc cày xới đất cho nhu cầu gieo hạt giống.

Với khối lượng chỉ 12kg, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dòng máy xới đất mini Honda GX35 mang tới cho người sử dụng một thiết bị cơ động để làm đất cho nhiều mục đích cũng như địa hình sử dụng khác nhau. Đây đồng thời cũng là một trong những dòng máy xới đất được nhiều người ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

2. Máy xới đất mini đa năng Turbo 170F

Giá bán: 8.5 triệu đồng

Với công suất cày xới tới 7.5 mã lực, máy xới đất mini đa năng mang tới khả năng làm đất đa dạng hơn, bao gồm cả làm cỏ, làm đất luống để gieo cây, trồng rau,…Và dẫu vậy, với động cơ 4 thì máy cũng khá tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng, giúp bà con nông dân giảm chi phí trong quá trình sử dụng vận hành máy.

máu xới đất mini

Bên cạnh đó, máy xới đất mini Turbo 170F còn đi kèm dàn xới với 24 lưỡi, giúp mang tới công suất làm đất nhanh hơn, phù hợp với nhu cầu làm đất của hộ nông dân trồng cây rau màu, hoặc để làm đất cho cây ăn quả, cây công nghiệp.

Thiết kế với cơ cấu làm việc đơn giản cũng giúp cho máy xới đất Turbo 170F dễ dàng điều khiển và làm việc hơn, từ đó mang tới hiệu quả làm đất tốt cho người sử dụng.

3. Máy xới đất mini Yamafuji HM-520

Nếu bà con nông dân đang cần tìm một chiếc máy xới đất mini giá rẻ thì với giá chỉ 3.5 triệu đồng thì máy xới đất mini Yamafuji HM-520 sẽ là lựa chọn khá tốt cho người sử dụng.

máu xới đất mini

Máy xới đất mini Yamafuji HM-520 được tích hợp động cơ 2 thì nên khá là nhỏ nhẹ, giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình điều khiển máy. Máy cũng có đầy đủ các cơ cấu hoạt động đa dạng giúp mang tới cho bà con một thiết bị tiện lợi để mang đi làm đất tại nhiều địa hình khác nhau.

Đi kèm với dàn xới đất với 3 lưỡi xới đất, máy có công suất làm việc đủ để đáp ứng nhu cầu làm đất để gieo trồng cây rau màu, hoặc là làm đất cho cây công nghiệp, cây ăn quả. Lưỡi xới giúp đào sâu tới 100-150mm, đủ đáp ứng nhu cầu làm đất tới xốp của người sử dụng.

Bên cạnh các dòng máy xới đất mini trên đây thì trên thị trường cũng có khá nhiều dòng máy xới mini khác, hoặc của các hãng, hoặc là các dòng máy xới mini tự chế của các kỹ sư nông dân, bà con cũng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy xới đất mini tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy xới đất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy xới đất uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!