Top 3 máy xới đất Oshima Nhật Bản tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bà con nông dân đang cần mua máy xới đất thương hiệu Oshima thì dưới đây là những lựa chọn tốt nhất mà bà con có thể tham khảo mua.

 

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp, Oshima luôn được đông đảo bà con nông dân Việt Nam tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua máy nông nghiệp, và máy xới Oshima cũng là dòng sản phẩm rất ăn khách của thương hiệu này. Cùng với chất lượng thì độ bền cũng là ưu điểm nổi bật của máy xới đất Oshima, và nếu như bạn đang cần mua máy xới đất Oshima mà không biết nên chọn loại nào thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Máy xới đất Oshima XDX1

Dòng máy xới đất Oshima XDX1 phân chia làm 3 dòng nhỏ hơn gồm:

+ Máy xới đất Oshima XDX1-T (công suất 6hp)

+ Máy xới đất Oshima XDX1-C (công suất 6hp)

+ Máy xới đất Oshima XDX1-B (công suất 7hp)

máy xới đất oshima

 

Về thực tế thì các dòng máy xới đất Oshima này đều có thiết kế và động cơ tương tự nhau, tuy nhiên khác về mặt công suất và một số các chi tiết trên máy. Với công suất 6-7 mã lực, các dòng máy xới đất Oshiba XD-X1 mang tới cho bà con nông dân một máy nông nghiệp đa năng có thể hoạt động trên đa dạng các chủng loại đất khác nhau bao gồm cả đất cát, đất thịt, đất đồi, đất trồng lúa…

Máy khi kết hợp với các dàn công tác có thể thực hiện đa dạng các chức năng như làm tới xốp đất, lên luống, tạo rãnh, phay gốc dạ, cày đất…để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong canh tác nông nghiệp của bà con nông dân. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, máy cũng cho phép người sử dụng có thể đưa máy tới nhiều các địa hình khác nhau để làm việc mà không có chút khó khăn.

Cơ cấu số tự động, cùng khả năng điều khiển đơn giản, máy xới đất Oshima XDX1 còn mang tới cho bà con nông dân thiết bị phù hợp với cả các chị em phụ nữ có thể thao tác một cách dễ dàng.

Mức giá bán của máy xới đất Oshima XDX1 trên thị trường hiện nay dao động từ 16-18 triệu đồng tùy loại, bà con nông dân có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất.

2. Máy xới đất Oshima XDX2

So với dòng XDX1 thì dòng Oshima XDX2 mang tới cho bà con nông dân sự lựa chọn hợp túi tiền hơn khi mức giá hiện chỉ 10 triệu đồng. Dòng máy xới này cũng có mức công suất là 7 mã lực, mang tới khả năng làm việc mạnh mẽ cho nhiều nhu cầu khác nhau.

máy xới đất oshima xdx2

Khởi động bằng giật máy, máy có đi kèm 2 số tiến và 1 số lùi, cùng với bánh lốp, máy có thể di chuyển dễ dàng trên đường mà bà con nông dân không cần quá mất công để di chuyển như các dòng máy xới đất khác cần phải bê máy.

Kết hợp với các dàn công tác thì máy xới đất Oshima XDX2 có khả năng thực hiện đa dạng các công việc khác nhau bao gồm cày lật đất, xới tơi đất, lên luống…giúp bà con có thể thực hiện đa dạng các công việc khác nhau.

3. Máy xới đất mini Oshima 1E48F

Là dòng máy xới đất mini có công suất chỉ 2.2kW, máy xới đất Oshima 1E48F mang tới cho bà con nông dân một loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời thiết kế dễ dàng sử dụng cho những vùng dất khác nhau.

máy xới đất oshima mini

Với khối lượng nhẹ, cùng sử dụng động cơ xăng 2 thì, máy khá nhẹ nhàng để bê bằng tay nên khả năng làm việc khá linh hoạt cho những địa hình khác nhau. Với khả năng làm tơi đất, xạc cỏ, cày mini, máy mang tới một máy nông nghiệp để đáp ứng những nhu cầu làm đất khá đơn giản dành cho đại đa số các hộ gia đình nông dân.

Với mức giá chỉ 4.5 triệu đồng, máy xới đất Oshima 1E48F cũng mang tới cho bà con nông dân dòng sản phẩm với chất lượng, sức mạnh và khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Trên đây là những dòng máy xới đất Oshima tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bên cạnh đó thì hãng cũng phân phối khá đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!