TOP 3 model máy sấy thực phẩm công nghiệp 10 khay, 16 khay, 60 khay tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn dự định mua máy sấy thực phẩm công nghiệp để thuận tiện cho quá trình hoạt động kinh doanh nhưng không biết chọn loại nào phù hợp? Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 loại máy sấy 10 khay, 16 khay và 60 khay tốt nhất ngay sau đây nhé!

Việc bảo quản nông sản bằng phương pháp phơi khô ngoài trời như truyền thống đã không còn phù hợp với thời đại phát triển hiện nay. Chính vì vậy, máy sấy thực phẩm công nghiệp ra đời đã trở thành bước ngoặt và là phương pháp hiệu quả cho quá trình sấy khô thực phẩm. Bằng sự hỗ trợ của loại máy hiện đại này mà chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức và đạt hiệu quả sấy khô với chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy sấy thực phẩm công nghiệp, vậy nên chúng ta rất khó tìm được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 model có chất lượng tốt để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Máy sấy thực phẩm công nghiệp 10 khay GE120

GE120 là dòng máy sấy công nghiệp được sản xuất bởi tập đoàn SGE (Spring Green Evolution), Thái Lan. Và người dùng có thể yên tâm khi muốn sử dụng loại máy này bởi hiện nay đã có chi nhánh của SGE tại Việt Nam cung cấp. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết về loại máy sấy thực phẩm Spring Green Evolution này ngay dưới đây:  

  • Máy sấy Spring Green Evolution GE120 bao gồm 10 khay sấy chất liệu bằng inox 304 đảm bảo an toàn và vệ sinh cho nông sản.
  • Thân máy được làm từ thép không gỉ 304 rất bền bỉ, chịu nhiệt và chắn chắn trong suốt quá trình sấy với nhiệt độ cao. 
  • Được thiết kế với công nghệ hút ẩm hiện đại có tác dụng loại bỏ độ ẩm trong thực phẩm cần sấy khô. Đồng thời kết hợp với việc sử dụng khí nóng từ quạt gió và bộ gia nhiệt nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được sấy đều nhanh chóng.
  • Máy sấy GE120 được hỗ trợ vận hành bằng hệ thống vi tính chuyên nghiệp giúp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình sấy đồng thời sẽ tự động tắt máy khi hết thời gian hẹn giờ. Với tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian quan sát máy và không phải lo lắng về vấn đề thực phẩm bị sấy quá lâu ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Nhiệt độ của máy sấy GE120 vào khoảng 30 – 120 độ C, và có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng với chế độ điều khiển thông minh phía ngoài máy sấy.

Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp SGE GE120 tham khảo khoảng 35 triệu VNĐ.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp 10 khay GE120
Máy sấy thực phẩm công nghiệp 10 khay GE120

2. Máy sấy thực phẩm công nghiệp 16 khay LT-101

Máy sấy 16 khay LT-101 là một trong những máy sấy công nghiệp bán chạy tại VITEKO –  đơn vị cung cấp thiết bị, máy móc công nghiệp và xử lý nước, môi trường hàng đầu tại Việt Nam. Máy sấy LT-101 được VITEKO sản xuất với chất lượng cao và sở hữu những ưu việt như sau:

  • Bao gồm 16 khay rộng rãi được làm từ chất liệu 100% inox an toàn cho sức khỏe và độ bền cao. 
  • Khay chứa được thiết kế dạng lưới có tác dụng giúp thực phẩm hấp thụ nhiệt tốt hơn và nhanh chóng được sấy khô nhờ vậy mà người dùng có thể giảm thiểu điện năng sử dụng.
  • Cửa tủ được thiết kế bằng kính cường lực giúp người dùng dễ dàng quan sát được tình trạng của quá trình sấy khô.
  • Thiết kế hiện đại với cảm biến nhiệt độ ở máy sấy thực phẩm 16 khay giúp cho nhiệt độ trong khoang sấy được giữ ổn định. Bên cạnh đó, có thể tự điều chỉnh khi nhiệt độ trong khoang máy sấy lên quá cao hoặc quá thấp.

Giá máy sấy VITEKO LT-101 16 khay bán ra khoảng 9 triệu VNĐ.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp 16 khay LT-101
Máy sấy thực phẩm công nghiệp 16 khay LT-101

3. Máy sấy thực phẩm công nghiệp LT-021 60 khay

Một loại máy sấy thực phẩm công nghiệp nữa đến từ nhà VITEKO là dòng máy sấy 60 khay LT-021. Đây là loại máy sẽ phù hợp cho những đơn vị kinh doanh có quy mô lớn, nhu cầu sấy khô thực phẩm, hoa quả nhiều và sẽ đem lại những lợi ích tối ưu sau đây cho người dùng:

  • Trang bị 60 khay kích thước lớn, rất rộng rãi đáp ứng nhu cầu sấy khô lớn. Khay sấy được sản xuất từ chất liệu inox 304 cứng cáp, bền bỉ đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
  • Vỏ máy được gia công đến 2 lớp cách nhiệt, giúp giữ nhiệt buồng sấy tốt đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Công suất sấy với khối lượng lớn từ 80 – 100kg/lần sấy. Máy sử dụng công nghệ sấy kiểu đối lưu nhiệt nóng để làm khô thực phẩm. Phương pháp sấy này có thể sấy đa dạng các loại thực phẩm và thực phẩm được làm khô rất nhanh giúp tiết kiệm điện đáng kể.
  • Điểm nổi bật nữa của loại máy này là thiết kế với 3 buồng sấy, mỗi buồng có thể sấy nhiều loại thực phẩm, nông sản khác nhau và còn có thể cài đặt nhiệt độ sấy riêng cho từng buồng để phù hợp với nguyên liệu sấy. Nhờ vậy mà chúng ta có thể rất nhiều loại thực phẩm với khối lượng lớn trong một lần.

Giá máy sấy 60 khay VITEKO LT-021 được bán ra trung bình khoảng 28.000.000 VNĐ.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp LT-021 60 khay
Máy sấy thực phẩm công nghiệp LT-021 60 khay có 3 buồng sấy riêng biệt

Trên đây là 3 model máy sấy thực phẩm công nghiệp có chất lượng tốt có thể đáp ứng được nhu cầu sấy thuốc, thực phẩm, thịt cá, hoa quả cho những đơn vị kinh doanh vừa, nhỏ đến những đơn vị kinh doanh lớn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được cho cơ sở kinh doanh của mình loại máy phù hợp và tiết kiệm nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!