Top 3 sản phẩm tủ lạnh Casper tốt kèm theo giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những hãng tủ lạnh nổi tiếng thì mới đây chiếc tủ lạnh Casper đang được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu về các loại tủ lạnh của hãng Casper kèm theo giá của nó.

Tủ lạnh được xem là một đồ dùng mà gia đình nào cũng nên có bởi nó đem lại rất nhiều tiện ích. Bạn có thể làm những món ăn mát lạnh vào ngày hè oi bức hoặc dùng tủ lạnh để cất trữ thức ăn yêu thích của mình. Bên cạnh những hãng tủ lạnh nổi tiếng thì mới đây chiếc tủ lạnh Casper đang được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu về các loại tủ lạnh của hãng Casper kèm theo giá của nó.

1. Tủ lạnh Casper 645 lít RM-680VBW

Đây được xem là chiếc tủ lạnh đáp ứng được nhiều yêu cầu đặt ra khi nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh cao cấp. Tủ lạnh Casper RM-680VBW sở hữu thiết kế 4 cánh cửa mang đến nét hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho người dùng. Tủ có màu đen nhám, chống bẩn và không bám bẩn vân tay giúp RM-680VBW trở nên sạch sẽ, ưa nhìn.

Chất liệu của tủ lạnh 4 cánh Casper là thép không gỉ mang đến tuổi thọ cao trên 10 năm. Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW có dung tích lên đến 645 lít rất phù hợp với những gia đình nhiều người. Với 4 ngăn chứa thực phẩm và có tích hợp vòi lấy nước ở phía cánh tủ đã đem lại nhiều tiện nghi.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh 4 cửa này còn được tích hợp 2 giàn lạnh đa chiều có thể điều chỉnh trong phạm vi -20 độ C đến 5 độ C. Và tủ lạnh Casper có chế độ làm mát nhanh, giúp làm mát thực phẩm và bảo quản tốt.

Giá tủ lạnh Casper 645 lít RM-680VBW tham khảo: 32,990,000đ.

Tủ lạnh Casper 645 lít RM-680VBW
Tủ lạnh Casper 645 lít RM-680VBW

2. Tủ lạnh Casper SBS Inverter 551 lít RS-575VBW

Những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện luôn là lựa chọn tối ưu với nhiều gia đình. Vậy nên không khó để hiểu tại sao chiếc tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW lại là sản phẩm “best seller”. Chiếc tủ lạnh Casper này có đầy đủ các tính năng hiện đại nên người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Loại tủ này thuộc kiểu Side by Side vô cùng sang trọng, trang nhã và mang lại sự hiện đại, quý phái cho cả căn bếp nhà bạn. Tủ lạnh Casper Side by Side RS-575VBW 551 lít được làm hoàn toàn bằng kim loại chống gỉ, bên ngoài bao phủ lớp sơn đen nhám, chống bám bám vân tay hiện đại. Còn bên trong tủ lạnh là những khay kính cường lực có màu trắng tinh tế và có cả tích hợp đèn LED nên rất tiện khi sử dụng.

Với dung tích lên đến 551 lít cùng với công nghệ Multi Air Flow tủ lạnh Casper RS-575VBW mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản. Còn chế độ Super Cool và Super Freeze sẽ giúp làm lạnh, cấp đông nhanh gấp 5 lần so với các loại khác. Tủ được trang bị vòi lấy nước bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Giá tủ lạnh Casper Side by Side RS-575VBW 551 lít tham khảo: 13,690,000đ.

Tủ lạnh Casper SBS Inverter 551 lít RS-575VBW
Tủ lạnh Casper SBS Inverter 551 lít RS-575VBW

3. Tủ lạnh Casper Inverter 261 lít RT-275VG

Tủ lạnh truyền thống 2 cánh vẫn là sự lựa chọn an toàn và ưa thích của nhiều khách hàng. Thông thường những chiếc tủ lạnh này sẽ nằm trong mức giá dưới 10 triệu. Với mức giá đó thì chiếc tủ lạnh Casper Inverter 261 lít RT-275VG rất đáng để bạn cân nhắc.

Tủ lạnh Casper RT-275VG có dung tích 261 lít với 2 ngăn tủ cơ bản là ngăn nhỏ tủ đông, ngăn lớn là tủ mát. Vật liệu để làm nên chiếc tủ lạnh này là thép không gỉ. Bên trong tủ lạnh thì sử dụng kính cường lực và nhựa cứng, chúng rất bền bỉ và mang tuổi thọ cao. Đương nhiên, tủ cũng được trang bị hệ thông đèn LED nên bạn rất dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng.

Đặc biệt, tủ lạnh Casper RT-275VG sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cũng như giúp máy móc bền bỉ hơn. Tủ lạnh Casper dùng môi chất R600A rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá tủ lạnh Casper RT-275VG tham khảo: 6,050,000đ.

Tủ lạnh Casper Inverter 261 lít RT-275VG
Tủ lạnh Casper Inverter 261 lít RT-275VG

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến mọi người top 3 chiếc tủ lạnh tốt cùng với giá bán của chúng. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ sớm mua được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!