Top 3 smart tivi Sharp có chất lượng cực tốt trong phân khúc giá từ 7 đến 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian căn hộ của gia đình mình một chiếc smart tivi thông mình và tiên tiến trên thị trường hiện nay, thì trong bài viết này websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn 3 model smart tivi giá rẻ có chất lượng cực tốt siêu hót trên thị trường hiện nay.

Smart tivi Sharp mang phong cách thiết kế hiện đại, cứng cáp hợp mốt thẩm mỹ của những căn phòng hiện đại và sang trọng ngày nay. Tuy không có sự nổi tiếng như các ông lớn của những thương hiệu smart tivi trên thị trường như Samsung, Sony và LG nhưng smart tivi Sharp luôn biết cách làm hài lòng người dùng, bởi giá thành cực tót mà hãng mang lại.

Smart tivi Sharp 45LE380X 45 inch

Smart tivi Sharp 45LE380X 45 inch có thiết kế mỏng, hiện đại, viền màn hình thanh mảnh cùng với chân đế làm bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng lạ mắt, đem đến cho không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

Chiếc smart tivi Sharp 45LE380X có kích thước màn hình lớn lên đến 45 inches với độ phân giải Full HD cùng viền màn hình cực mỏng, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đầy thú vị, sống động như một “rạp hát tại gia”.

Top 3 smart tivi Sharp có chất lượng cực tốt trong phân khúc giá từ 7 đến 10 triệu đồng

 

Smart tivi Sharp 45LE380X mang cả thế giới giải trí đầy ấn tượng và chân thực vào căn phòng của bạn. Tấm nền Full HD (1.920 x 1.080 điểm ảnh) cho phép hiển thị hình ảnh độ nét cực cao cùng với góc nhìn rộng sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí đầy ấn tượng. Sản phẩm còn sở hữu một công nghệ Dymamic Sound, với công nghệ này, âm thanh sẽ được truyền tải thật rõ ràng và chi tiết thông qua hệ thống phản xạ. Cùng với chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh làm cho những giờ phút giải trí của bạn trở nên tuyệt hơn.

Smart tivi Sharp 45LE380X còn sở hữu công nghệ Dymamic Sound giúp âm thanh sống động, trung thực, có thể nghe được từ phía trước của TV với sự hiện diện của thiết kế phản xạ âm thanh sáng tạo.Tivi tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh tivi theo kênh mong muốn với các chế độ khác nhau mà ko cần phải di chuyển nhiều, thuận tiện trong việc giải trí hằng ngày hơn.

Giá tham khảo: 7.590.000 vnđ

Smart tivi Sharp LC50LE580X 50 inch

Smart tivi Sharp LC50LE580X 50 inch không chỉ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà còn là một thiết bị đầy thẩm mỹ giúp tôn lên sự sang trọng cho căn phòng của gia đình nhà bạn. Thiết kế siêu mỏng cùng với chân đế được thiết kế ấn tượng vừa giúp chiếc tivi Sharp đứng chắc chắn vừa hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh sẽ giúp biến chiếc tivi 50 inch này trở thành rạp hát tại gia, mang lại những giờ phút giải trí ấn tượng cho người sử dụng.

Top 3 smart tivi Sharp có chất lượng cực tốt trong phân khúc giá từ 7 đến 10 triệu đồng

Smart tivi Sharp LC50LE580X 50 inch thiết kế cực kỳ sang trọng với viền tivi được thiết kế siêu mỏng, hệ thống chân đế hiện đại và tạo được điểm nhấn. Chiếc tivi thông minh Full HD này sẽ tôn lên được vẻ trang nhã cũng như là sự thanh lịch cho căn phòng khách của bạn. Smart tivi Sharp LC50LE580X sở hữu màn hình lớn với kích thước 50 inches, lắp đầy được không gian giải trí phòng khách lớn. Tivi Sharp LC50LE580X với độ phân giải Full HD đem lại những hình ảnh vượt trội so với các tivi thường, bạn sẽ cảm nhận được sự sắc nét và chi tiết mà tivi mang lại khi sử dụng.

Smart tivi Sharp LC50LE580X với hệ điều hành thông minh Android sẽ tối ưu hóa tìm kiếm các chương trình tivi ưa thích của bạn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chương trình yêu thích bằng chức năng giọng nói và thời gian thưởng thức một cách nhanh chóng. Trải nghiệm game Android chỉ cần một chiếc gamepad là bạn có thể chiến Clash of Clans hay đua xe Asphalt 8 cùng bạn bè trên màn hình cực khủng và chi tiết

Giá tham khảo: 8.690.000 vnđ

Smart tivi Sharp 50UA440X 50 inch 4K

Smart tivi Sharp 50UA440X 50 inch 4K được thiết kế vô cùng đẳng cấp, tinh tế với viền màn hình mỏng, không có các chi tiết thừa mang tới cho bạn trải nghiệm xem rộng lớn hơn. Chân đế được thiết kế độc đáo, chắc chắn giúp TV đứng vững vàng trên nhiều bề mặt khác nhau tạo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Top 3 smart tivi Sharp có chất lượng cực tốt trong phân khúc giá từ 7 đến 10 triệu đồng

Smart tivi Sharp 50UA440X sở hữu màn hình kích thước 50 inch, độ phân giải tivi 4K Ultra HD 3840 x 2160 pixel cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường cho hình ảnh có độ sắc nét tới từng chi tiết. Đồng thời, với nhiều công nghệ xử lý hình ảnh được tích hợp đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự hoàn hảo trong từng khung hình.

  • Công nghệ Rich Colour tái tạo màu sắc tuyệt vời: Chất liệu phát quang thế hệ mới trong đèn LED có khả năng tái tạo dải màu rộng hơn, trung thực hơn nhiều lần so với các dòng TV thế hệ trước, tạo nên hình ảnh vô cùng sống động và trung thực.
  • Bộ xử lý 4K Master Engine Pro nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh: Bộ xử lý này cho khả năng phân tích, chuyển đổi và tăng cường độ phân giải hình ảnh cho mọi nguồn phát có chất lượng Full HD lên gần chuẩn 4K. Nhờ đó, mọi hình ảnh của bạn sẽ vô cùng chi tiết, sắc nét và thật như cuộc sống.
  • Công nghệ Dolby Digital Plus được phát triển trên nền tảng của Dolby Digital, tăng cường chất lượng và tính năng âm thanh, hỗ trợ nâng cao tốc độ truyền dữ liệu chất lượng cao tại nhiều kênh, cung cấp chất lượng âm thanh vòm cho các kênh TV kĩ thuật số độ nét cao, đĩa quang và các chương trình online.

Giá tham khảo: 9.990.000 vnđ

=> Trên đây là bộ 3 model smart tivi rẻ đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Sharp, bạn có thể lựa chọn một trong ba model smart tivi Sharp trên đây để giúp gia đình mình có những trải nghiệm thú vị nhất.

Tivi Sharp có tốt không ? Có nên mua tivi LED Sharp không ?

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!