Top 3 Smart TV TCL 50 inch mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart TV TCL 50 inch đã ra mắt nhiều mẫu mới tại Việt Nam. Nhiều công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị: trí tuệ nhân tạo AI, màn hình 4K,...

Smart TV TCL 50 inch với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng ưu việt. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng điểm qua 3 sản phẩm thuộc dòng Smart TV 50 inch đã ra mắt trong năm 2020 – 2021 vừa qua trong bài viết này nhé.

Smart TV TCL 50 inch P715

TCL TV-P715 50 inch có một micrô đặc biệt có thể thu giọng nói. Bạn có thể điều khiển nội dung của mình mà không cần sử dụng điều khiển cầm tay từ xa.

Điều khiển TV để thưởng thức giải trí thông qua các lệnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đặt điều khiển từ xa sang một bên và để giọng nói của bạn thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Smart TV TCL 50 inch P715

TCL TV-P715 50 inch có công nghệ trí tuệ nhân tạo cung cấp các dịch vụ thông minh đa tác vụ thông qua phần cứng và phần mềm.

Nhờ nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI-IN, bạn có thể điều khiển từ xa và đồng bộ hóa các sản phẩm thông minh TCL và Google Home. Cụ thể như: đặt bộ điều nhiệt, tắt đèn, ra lệnh cho robot …

Tivi TCL 50 inch 4K – P618

P618 tái tạo hình ảnh với nhiều chi tiết và màu sắc tự nhiên hơn nên số lượng điểm ảnh lên đến 3840×2160. Bạn sẽ có được trải nghiệm chân thực hơn. Bạn sẽ cảm nhận được màu sắc hoàn hảo trong từng khung hình.

Nhờ công nghệ dải động, độ phong phú của màu sắc được tăng cường. Dải màu trải dài từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất. Công nghệ này giúp tạo nhiễu màu chi tiết trên từng điểm ảnh trên tivi. Hơn nữa, nó được trang bị công nghệ 4K HDR mạnh mẽ. Từ đó giúp hình ảnh sáng hơn, gam màu rộng hơn và tinh tế hơn.

Tivi TCL 50 inch 4K - P618

Tivi TCL được trang bị công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming. Điều này giúp hình ảnh trở nên sống động hơn. Công nghệ này sẽ phân tích từng nội dung video trong hàng trăm lĩnh vực khác nhau.

Bạn hãy điều chỉnh độ sáng và tối để có được kết quả tốt nhất. Do đó, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước độ tương phản chuẩn nhất và những khung hình sống động nhất trên smart tivi TCL.

Smart TV TCL 50 inch 4K – A8

Vỏ của sản phẩm Smart TV TCL 50 inch 4K – A8 TCL được làm bằng chất liệu hợp kim có tác dụng tản nhiệt hiệu quả mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà Việt.

Sử dụng công nghệ xử lý ART5, TV A8 cho cảm giác như một khung viền màn hình mỏng. Từ đó tạo nên những đường nét thiết kế mảnh mai, hạn chế tối đa các chi tiết thừa, giúp cảnh quay trở nên sôi động hơn.

TCL 4K UHD tái tạo hình ảnh chi tiết hơn và màu sắc tự nhiên hơn với 3840 x 2160 pixel (gấp 4 lần TV FHD), mang lại trải nghiệm chân thực hơn. Công nghệ tinh chỉnh phân tích nội dung video của hàng trăm khu vực độc lập và điều chỉnh độ sáng và độ tối một cách độc lập.

Smart TV TCL 50 inch 4K - A8

TCL AI IN là nền tảng tích hợp trí tuệ nhân tạo cung cấp các dịch vụ đa tác vụ thông qua phần mềm và phần cứng, bao gồm: kết nối các thiết bị thông minh trong nhà, tương tác bằng giọng nói từ xa và gần, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh qua các thuật toán giải mã đa tác vụ AI.

Bên cạnh đó, TCL AI IN tích hợp hệ điều hành Android P, trợ lý ảo Google Assistant và tính năng chia sẻ Chromecast sẽ mở ra thế giới giải trí độc quyền cho gia đình bạn.

Trên đây là 3 mẫu Smart TV TCL 50 inch mới nhất hiện nay. Với công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại và vượt trội so với các dòng cũ, các mẫu TV này hứa hẹn sẽ lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ yêu thích công nghệ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!