Top 4 sữa công thức ít ngọt và vị giống sữa mẹ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa công thức ít ngọt, vị gần giống sữa mẹ nhất thường được nhiều ba mẹ săn tìm, nhất là khi đổi sữa cho bé sơ sinh hoặc dặm thêm. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ tổng hợp Top 4 sữa công thức ít ngọt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

TOP 1: Friso Prestige – Sữa công thức ít ngọt, thơm dịu như sữa mẹ, hợp khẩu vị trẻ

Friso Prestige là siêu phẩm thượng hạng, không chỉ có hệ dưỡng chất vượt trội mà còn đặc biệt không chứa đường, không hương liệu. Nhờ đó mang lại vị sữa thanh nhạt tự nhiên gần giống sữa mẹ, cho bé cảm giác quen thuộc ngay từ lần uống đầu tiên.

Sữa Friso Prestige 3 có tốt không?
Sữa Friso Prestige chắt chiu từ lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất, không chứa đường, kể cả hương liệu, cho vị thanh nhạt mát lành giống với sữa mẹ nhất.

Cụ thể, Friso Prestige được chắt chiu lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất (chỉ 4,6g trong 100g sữa tươi), mang đến cho trẻ nền tảng dinh dưỡng vượt trội cùng sức đề kháng khỏe để phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.

Theo đó, lớp sữa vàng mà Friso Prestige sở hữu có cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo là Sn-2 palmitate, Phospholipids và MCFA/SCFA giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng, phát triển trí não và thị giác, đồng thời hỗ trợ tiêu diệt hại khuẩn, hạn chế bé bị ốm vặt. Công thức sữa còn bổ sung HMO & Alpha-lactalbumin (dưỡng chất quý trong sữa mẹ) giúp chống bám dính vi khuẩn, giảm khả năng nhiễm trùng đường hô hấp và kích thích miễn dịch tự nhiên.

Để giúp trẻ có nguồn dưỡng chất thiết yếu qua từng giai đoạn khôn lớn, Friso Prestige mang đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở mỗi độ tuổi như:

  • Frisolac Prestige 1 (0-12 tháng) : 977.000 VNĐ.
  • Frisolac Prestige 2 (1-2 tuổi): 939.000 VNĐ.
  • Friso Prestige 3 (2-6 tuổi): 889.000 VNĐ.

Ưu đãi tốt nhất: XEM TẠI ĐÂY

TOP 2: Sữa công thức ít ngọt Meiji Nhật

Ở vị trí Top một theo bình chọn của các ba mẹ Việt hiện nay thì sữa ít ngọt được dùng nhiều nhất hiện nay là sữa Meiji Nhật. Sữa Meiji được điều chế có vị gần giống với sữa mẹ nên được nhiều em bé yêu thích.

Sữa công thức ít ngọt được dùng nhiều nhất hiện nay - Meiji Nhật
Sữa công thức ít ngọt được dùng nhiều nhất hiện nay – Meiji Nhật

Sữa Meiji Nhật còn được gọi là sữa rau, bởi hàm lượng chất xơ trong sữa cao. Nhờ vậy mà tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ nỗi lo táo bón cho giai đoạn đầu đời của trẻ. 

Hiện tại, sữa Meiji được chia thành 2 loại gồm:

– Sữa Meiji số 0 dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

– Sữa Meiji số 9 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Giá sữa Meiji đang bán trên thị trường khoảng 450.000 VND/hộp 900gr hoặc 340.000 VND/hộp 16 thanh. 

TOP 3: Sữa mát NAN Nga

Ở vị trí Top 2 phải kể đến đó chính là sữa NAN đến từ Nga, đây là dòng sữa ít ngọt, mát phù hợp với hầu hết các em bé Việt hiện nay.  Nếu ba mẹ đang khó khăn trong việc tìm đổi sữa cho con, hay muốn dặm thêm sữa công thức song song với sữa mẹ thì NAN Nga là một sự lựa chọn hoàn hảo mà ba mẹ không nên bỏ lỡ. 

Sữa NAN Nga - Dòng sữa công thức ít ngọt, vị gần giống với sữa mẹ nhất
Sữa NAN Nga – Dòng sữa công thức ít ngọt, vị gần giống với sữa mẹ nhất

– Sữa NAN Nga được điều chế vị gần giống với sữa mẹ nên ít ngọt rất dễ uống, giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận sữa công thức, kể cả khi trước đó bé ăn 100% bằng sữa mẹ. 

– Thành phần sữa được nghiên cứu đa dạng về các dưỡng chất, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Đặc biệt sữa NAN Nga còn bổ sung thêm dưỡng chất HMO và lợi khuẩn, hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch cho trẻ. 

Hiện tại sữa NAN của Nga có các số như: 

– Sữa NAN Nga số 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng

– Sữa NAN Nga số 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng

– Sữa NAN Nga số 3 cho trẻ từ 12 – 24 tháng

– Sữa NAN Nga số 4 cho trẻ từ 24 tháng trở lên

Giá sữa NAN nga mẫu mới hiện nay đang bán khoảng 430.000 VND/hộp 900gr

TOP 4: Sữa Aptamil của Anh

Cuối cùng, ở vị trí Top 4 đó chính là sữa Aptamil của Anh, đây là một trong những dòng sữa nhập khẩu được nhiều ba mẹ Việt và nhiều nước trên thế giới ưu tiên lựa chọn cho bé yêu của mình. Đặc biệt là dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng

Sữa Aptamil Anh được đánh giá là dòng sữa mát, ít ngọt và có vị gần giống với sữa mẹ nhất nên phù hợp với nhiều trẻ sơ sinh, hay những trẻ khó tính trong việc chọn sữa. Bên cạnh ưu điểm về ít ngọt và có vị giống với sữa mẹ, thì sữa Aptamil còn chinh phục 99% em bé bằng những đặc điểm nổi bật sau đây. 

– Sữa bột Aptamil của Anh có bổ sung thêm các lợi khuẩn để hỗ trợ cho hệ tiêu hoá của trẻ, xóa bỏ nỗi lo con táo bón của các ba mẹ hiện nay. 

– Không chỉ phát triển toàn diện về thể chất mà sữa Aptamil còn hỗ trợ bé thông minh, nhanh nhạy bằng cách bổ sung vào thành phần sữa các dưỡng chất tốt cho trí não như DHA, AA, Omega 3,… 

– Bổ sung thêm sắt cao hơn 60 lần các sữa khác và nhiều dưỡng chất, khoáng chất, vi chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ ở những năm tháng đầu đời. 

Sữa công thức ít ngọt đến từ Anh - Aptamil
Sữa công thức ít ngọt đến từ Anh – Aptamil

Hiện tại, trên thị trường sữa Aptamil được chia thành các số như sau: 

– Sữa Aptamil số 1 cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng

– Sữa Aptamil số 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng

– Sữa Aptamil số 3 cho trẻ từ 12 – 24 tháng

– Sữa Aptamil số 4 cho trẻ từ 24 – 36 tháng.

Giá sữa Aptamil Anh hiện bán ra khoảng 570.000 VND/hộp 900gr. 

Ngoài ra ba mẹ cũng có thể tìm hiểu thêm về một số loại sữa ít ngon, sữa mát như: Morinaga, sữa Frisolac Gold, sữa Glico, sữa Biomil,… Đây cũng là những loại sữa được đánh giá là gần với vị của sữa mẹ nhất. 

Trên đây là top 4 sữa công thức ít ngọt mà Websosanh.vn tổng hợp được theo ý kiến đánh giá của nhiều khách hàng nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho ba mẹ khi chọn sữa cho bé yêu của mình.

Do thị trường các loại sữa bột công thức cho bé này khá đa dạng về giá cả cũng như điểm bán, nên bố mẹ có thể tham khảo thêm qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn của chúng tôi để có thể chọn được địa chỉ bán sữa công thức gần nơi mình sống nhất với mức giá tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!