Top 3 tivi Asanzo 55 inch bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 55 inch là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Asanzo. Bài viết sẽ cho bạn biết được top 3 sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất 2022.

Tivi Asanzo 55 inch là tên gọi chung cho các sản phẩm tivi màn hình 55 inch của công ty Asanzo. Đây là công ty cổ phần điện tử Việt Nam có sức thu hút đối với người dùng ở phân khúc bình dân tại các vùng nông thôn. Ngoài việc lược bỏ tính năng không cần thiết, tivi còn được trang bị thêm công nghệ tiên tiến để cải thiện chất lượng giải trí cho người dùng. Sau đây là top 3 sản phẩm tivi 55 inch Asanzo chất lượng cao bán chạy nhất 2022.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55US6 sắc nét chất lượng cao

Với công nghệ hình ảnh Picture Wizard II, sản phẩm tivi Asanzo 55 inch 55US6 mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tối ưu. Công nghệ này giúp tăng độ sắc nét và điều chỉnh các tông xanh, đỏ cho từng vật thể. Điều này nhằm hiển thị màu tự nhiên và thân thiện với mắt của người dùng.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55US6 sắc nét chất lượng cao

Bên cạnh đó, tivi Asanzo 55 inch này còn được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Infinite. Công nghệ này sử dụng các thuật toán và thay đổi góc phát âm giúp tạo một môi trường âm thanh. Điều này giúp đánh lừa thính giác người xem rằng âm thanh đến từ mọi hướng, tạo cảm giác chân thật và chìm đắm vào các thước phim.

Ngoài những công nghệ nêu trên, tivi Asanzo 55 inch 55US6 còn sở hữu một số tính năng thông minh hỗ trợ người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Đầu tiên, hệ điều hành Android Version Kitkat 4.4 giúp người dùng có thể cài đặt và xóa các ứng dụng trong bộ nhớ tivi. Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng kết nối mạnh mẽ với nhiều thiết bị để thực hiện quản lý và thao tác đơn giản tương tự như điện thoại và laptop.

Tivi Asanzo 55 inch 55AU8000 mang lại trải nghiệm giải trí cực cao cho người dùng

Đây là sản phẩm Asanzo giá rẻ nhưng lại có chất lượng ngang với các tivi của các nhãn hàng lớn như samsung, lg,… tivi Asanzo 55 inch 55AU8000 mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí cực tốt và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ trang bị bộ xử lý và công nghệ hình ảnh tiên tiến, chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo trên 4K hoặc gần 4K nhất có thể.

Tivi Asanzo 55 inch 55AU8000 mang lại trải nghiệm giải trí cực cao cho người dùng

Ngoài ra, tivi Asanzo 55 inch này còn có khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi. Nhà thiết kế đã trang bị cho sản phẩm nhiều cổng để kết nối với đa dạng các thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính, loa, micro,…

Giải trí thả ga với sản phẩm Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900

Đây là sản phẩm tivi Asanzo 55 inch 4K 55AU7900 có nhiều tiện ích và hình ảnh chất lượng. Nhờ sử dụng đèn nền LED nên hình ảnh không bị mờ, nhòe hay xuất hiện các vệt kéo dài khi các khung hình chuyển động quá nhanh. Bên cạnh đó, công nghệ này còn cung cấp nền sáng để làm nổi bật các chi tiết của các khung hình nền đen.

Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 còn sở hữu một tính năng đặc biệt của dòng tivi thông minh hiện nay. Đó là khả năng kết nối wifi để truy cập mạng dễ dàng. thông qua việc kết nối này, người dùng có thể trải nghiệm giải trí ở nhiều kênh và nền tảng khác nhau như trình duyệt web, Youtube,… Do đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Giải trí thả ga với sản phẩm Smart Tivi 4K Asanzo 55 inch 55AU7900 

Trên đây là top 3 tivi Asanzo 55 inch nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay. Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm trên để lựa chọn cho mình một chiếc tivi 55 inch đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình của mình. Mong những thông tin bài viết đề cập sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bạn và gia đình của mình. Nếu bạn thấy chiếc tivi này phù hợp thì đừng bỏ qua nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!