Top 3 tivi LG 75 inch bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 tivi LG 75 inch bán chạy nhất hiện nay có chất lượng hình ảnh, âm thanh ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin nhé.

Các dòng tivi LG 75 inch đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi những chiếc tivi có kích thước lớn vừa là thiết bị giải trí cho gia đình vừa là đồ vật trang trí giúp ngôi nhà sang trọng hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động, bắt chọn từng khoảnh khắc. Hãy cùng tham khảo top 3 tivi LG bán chạy nhất nhé.

Smart Tivi LG 75 inch Nanocell 75NANO75TPA

Vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi LG 75 inch Nanocell 75NANO75TPA được thiết kế 3 viền mỏng sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, chiếc tivi này được trang bị chân đế bằng nhựa lõi kim loại mang lại dáng đứng cứng cáp.

Smart Tivi này sở hữu tấm nền Nanocell có khả năng hấp thụ bước sóng dư thừa giúp màu sắc hiển thị rực rỡ hơn. Tấm nền này còn mang lại góc nhìn rộng khiến bạn có cảm giác thoải mái khi xem. Hình ảnh đầu vào được phát ra gần chuẩn 4K và rõ ràng, sắc nét hơn nhờ bộ đôi công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing.

Chiếc tivi này có âm thanh mạnh mẽ, sống động với công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning. Ngoài ra, sản phẩm có giao diện thân thiện, dễ dùng với hệ điều hành quen thuộc của LG là WebOS 6.0 và có nhiều tính năng thông minh khác.

Smart Tivi LG 75 inch Nanocell 75NANO75TPA

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTD

Đứng ở vị trí thứ 2 là Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTD với vẻ bên ngoài đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ không gian nội thất của gia đình bạn. Chiếc tivi này có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải  Full HD, màu sắc chân thật, không bị biến đổi với màn hình IPS.

Ngoài ra, bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng khử nhiễu, làm tăng độ tương phản giúp màu sắc hiển thị chi tiết và sắc nét hơn. Công nghệ Film Mode mang đến hiệu ứng chuyển động trở nên đầy đủ, rõ nét và thưởng thức trọn vẹn từng khung hình. Bên cạnh đó, công nghệ 4K Upscaler và công nghệ 4K Active HDR giúp nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4k và HDR.

Chế độ âm thanh giả lập dạng vòm Ultra Surround mang đến âm thanh sống động. Chiếc tivi này sở hữu hệ điều hành WebOS Smart TV 5.0 tiện lợi và dễ dùng. Với Magic Remote, bạn có thể điều khiển, tìm kiếm chương trình yêu thích bằng giọng nói.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTD 

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB

Đứng ở vị trí cuối trong danh sách là Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB với gam màu đen hiện đại, có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Chân đế hình bán nguyệt vững chắc cũng là một điểm nhấn của chiếc tivi này.

Smart Tivi này được trang bị hàng loạt công nghệ hiển thị hiện đại như 4K Upscaler và Image Enhancing, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping,… Những công nghệ này sẽ kết hợp với nhau tạo ra những hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những cảnh phim mình yêu thích với chất lượng hình ảnh chính xác, gần với tự nhiên nhất mang đến cảm giác sống động như đang ở ngay khung cảnh đó.

Hơn nữa, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh chân thực theo từng nội dung cùng công nghệ  AI Sound. Công nghệ này với hơn 17 điểm dữ âm thanh có khả năng tự nhân diện giọng nói, tần số và hiệu ứng âm thanh giúp tái tạo âm phù hợp với từng nội dung mà bạn đang xem.

Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UP7800PTB

Trên đây là top chiếc Smart Tivi LG 75 inch bán chạy nhất hiện nay và một số thông tin cơ bản về 3 chiếc tivi trên. Hy vọng rằng với những thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!