Top 3 tivi Oled Sony chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thiết kế đột phá, mới lạ với màn hình siêu mỏng cùng chân đế hoàn toàn được giấu kín bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ lần đầu tiên khi nhìn thấy những chiếc tivi OLED Sony này. Nếu bạn đang tìm mua smart tivi màn hình lớn thì đây là 3 lựa chọn OLED Sony chất lượng đáng đồng tiền bát gạo không thể bỏ qua

Là một trong những lựa chọn Smart tivi tuyệt vời nhất hiện nay, dòng Oled tivi của Sony đáp ứng được những yêu cầu giải trí cao cấp với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động không chỉ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng chứa nó mà còn đem đến vẻ hài hòa, mới lạ hấp dẫn cho không gian nội thất nhà bạn. Đây là Top 3 tivi Oled Sony chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A1

Giá tham khảo từ 77.499.000 VNĐ – 125.900.000 VNĐ

Với thiết kế ấn tượng, viền và độ dày màn hình siêu mỏng cùng chân đế hoàn toàn bị giấu kín sẽ khiến bạn “bị mê hoặc” ngay khi nhìn thấy chiếc Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A1 lần đầu tiên.

Chiếc tivi Sony 65 inch này không chỉ sở hữu các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Sony như được trang bị màn hình công nghệ OLED cao cấp nhất điều khiển riêng biệt từng điểm ảnh, tạo chiều sâu và mang đến độ trung thực khó tin cho hình ảnh mà còn được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme mạnh mẽ, chi tiết xử lý tương đối triệt để các vấn đề khó khắc phục của hình ảnh, cho sự thưởng thức không bị gián đoạn.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A1
Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A1

Công nghệ loa Acoustic Surface được Sony phát triển với ý tưởng lấy màn hình làm loa đã được tích hợp vào chiếc Smart tivi Sony 65 inch này. Âm thanh từ màn hình tivi hướng thẳng ra đến người xem, cho một trải nghiệm như đang hòa mình vào không gian bên trong tivi.

Đặc biệt chiếc Sony tivi smart Oled 65 inch này còn được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và có thể nhận diện được giọng tiếng Việt của 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Nơi bán Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A1 tốt nhất giá rẻ nhất

2. Android Tivi OLED Sony 55 inch 4K KD-55A1

Giá tham khảo từ 44.000.000 VNĐ – 79.900.000 VNĐ

Mang phong cách thiết kế chuẩn dòng OLED tivi của Sony, chiếc Android Tivi OLED Sony 55 inch 4K KD-55A1 này cũng có màn hình viền siêu mỏng và dấu chân đế đằng sau khiến bạn bị tập trung hoàn toàn vào màn hình tivi cho trải nghiệm xem tivi chân thực và tốt hơn.

Android Tivi OLED Sony 55 inch 4K KD-55A1
Android Tivi OLED Sony 55 inch 4K KD-55A1

Được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét cùng công nghệ âm thanh Acoustic Surface hướng thẳng ra đến người xem, cho trải nghiệm như đang hòa mình vào không gian bên trong tivi vừa chân thực vừa sinh động.

Tương tự như các Android tivi Sony OLED khác, chiếc tivi Sony này cũng sở hữu bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme và tính năng tìm kiếm giọng nói giúp bạn tiết kiệm thời gian khi thao tác với các ứng dụng trên thiết bị.

Nơi bán Android Tivi OLED Sony 55 inch 4K KD-55A1 tốt nhất giá rẻ nhất

3. Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F

Giá tham khảo từ 42.200.000 VNĐ – 58.900.000 VNĐ

Là sản phẩm mới được ra mắt năm 2018, Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F hệ điều hành android trở thành một điểm nhất đắt giá cho ngôi nhà bạn. Chiếc tivi này rất phù hợp với phòng khách hay treo tường trong phòng họp,… đều rất sang trọng, tao nhã và thanh lịch.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F
Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F

Với thiết kế khung viền siêu mỏng độ phân giải 4K mang tới độ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, chiếc tivi 4K 55 inch của Sony này đem lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo với công nghệ màn hình OLED mang tới giải màu  rộng, chuẩn xác tới từng điểm ảnh. Công nghệ TRILUMINOS mang đến hình ảnh với dải màu sắc phong phú, màu sắc tươi mới cho cảm nhận như bạn đang xem ở thế giới bên ngoài. Có HDR mang đến những thước phim rõ nét mà không kém phần chân thật tăng trải nghiệm tốt hơn cho người xem.

Oled tivi Sony 4K 55 inch KD-55A8F được trang bị chip X1 Extreme – là dòng chip cao cấp nhất của Sony giúp xử lý nâng cấp chất lượng hình ảnh bao gồm (nâng cấp độ phân giải, tối ưu độ sáng, màu sắc, độ tương phản,…) sao cho hình ảnh hoàn hảo nhất được hiển thị trên tivi. Đồng thời âm thanh rõ nét, mạnh mẽ phát ra từ màn hình với công nghệ Acoustic Surface – là công nghệ âm thanh cao cấp nhất trên tivi của Sony chỉ được trang bị trên các dòng tivi OLED cao cấp. Công nghệ này sẽ phát âm thanh ra từ màn hình mà không cần dùng loa mang đến công suất lên đến 50W cho âm trầm mạnh mẽ cho trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ cung cấp kho ứng dụng vô cùng phong phú trên hệ điều hành Android, chiếc tivi Sony 55 inch này còn cho phép bạn tìm kiếm bằng giọng nói 3 miền Bắc, Trung, Nam bằng tiếng Việt và bạn có thể điều khiển tivi trực tiếp trên điện thoại di động của mình với ứng dụng Video & TV SideView của Sony.

Nơi bán Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8F tốt nhất giá rẻ nhất

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!