Top 3 toner thiên cấp ẩm cực ổn dành cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một loại nước hoa hồng chuyên về cấp ẩm thì dưới đây là 3 cái tên rất được yêu thích mà bạn có thể tham khảo. Những dòng toner này chứa rất nhiều dưỡng chất nên cực hợp với da khô hay thời tiết hanh khô như mùa thu dông nhé!

Nếu bạn không thích những dòng toner thiên về làm sạch mà thích dùng những sản phẩm nhẹ nhàng thiên về cấp ẩm để mang lại cho da một vẻ ngoài mịn mượt thì dưới đây là những sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Dòng nước hoa hồng Nhật Bản này có khá nhiều loại phù hợp với từng tình trạng của da, loại vạch đỏ cho da thường đến khô, còn vạch xanh cho da thường đến dầu, vỏ chai màu trắng cấp ẩm & màu xanh làm trắng. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion đã từng “làm mưa làm gió” ở thị trường Việt Nam cũng như các nước châu Á nhờ khả năng cấp ẩm mạnh mẽ. Trong bảng thành phần của dòng toner này có thành phần cấp ẩm giữ nước Hyaluronic Acid nên da sẽ luôn mềm mại và căng mọng.

Nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water

Melvita Damask Rose Floral Water

Melvita Damask Rose Floral Water

Dòng nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water có khả năng cấp ẩm tốt, dịu nhẹ nên có thể dùng được cho cả da mụn hay da nhạy cảm. Bảng thành phần hữu cơ rất an toàn cho da, không gây kích ứng, không những cấp ẩm mà còn có khả năng se lỗ chân lông. Tuy vậy, khả năng làm sạch của “em” toner này hơi yếu. Chai được thiết kế dạng xịt nên rất dễ dùng.

Nước hoa hồng Lush Tea Tree Water (Tràm Trà)/ Eau Roma Water (Oải Hương)

Lush Tea Tree Water (Tràm Trà)

Lush Tea Tree Water (Tràm Trà) phù hợp với nhiều loại da

Nói đến Lush là nói đến thương hiệu mỹ phẩm Handmade rất lành tính và nổi tiếng của Anh. Lush Tea Tree hay Eau Roma đều là toner dạng xịt tiện lợi và có khả năng thay cho xịt khoáng để cấp ẩm, làm dịu da. Dòng toner này phù hợp cho da mụn bởi khả năng kháng khuẩn của Tea Tree, làm se da và dịu những vùng da mụn. Ngoài ra, các loại da khác cũng có thể dùng thoải mái vì thành phần thiên đảm bảo an toàn và lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!