Top 3 tông đơ cắt tóc cho bé giá rẻ dưới 500.000 vnđ tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tông đơ cắt tóc giá rẻ không bao giờ hết hot đối với các mẹ cả. Vậy còn chần chừ gì mà không xem ngay top 3 mẫu tông đơ cắt tóc giá rẻ dưới 500.000 vnđ sau:

1. Tông đơ cắt tóc Rewell Rfcd-900 cho bé  – Giá tham khảo: 380.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc Rewell cho bé Rfcd-900

– Chiếc tông đơ cắt tóc Rewell Rfcd-900 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, được phần đa các bố mẹ yêu thích và đánh giá cao nhờ vào chất lượng cao, tiện dụng và thân thiện với bé.

– Tông đơ cắt tóc Rewell Rfcd-900 có phần lưỡi cố định được làm bằng titan. Còn phần lưỡi cắt  di chuyển được làm từ thép không gỉ cao cấp vô cùng bền bỉ sử dụng được trong thời gian dài. 

– Đặc biệt, đi kèm với tông đơ cắt tóc Rewell Rfcd-900 là một số chiếc lược căn tóc, sẽ giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé mà không cắt lẫn vào phần da đầu của bé. Ngoài ra, tông đơ cắt tóc giá rẻ này còn có bộ phận giảm tiếng ồn, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn làm bé sợ hãi.

– Sản phẩm tông đơ Rewell có tặng kèm 1 pin sạc dự phòng bạn có thể sử dụng pin sạc trong thời gian dài mà không cần phải sạc nhiều lần. Sản phẩm đa dụng có thể cắm điện trực tiếp và cũng có thể dùng pin sạc phù hợp cho mọi hoạt động vô cùng tiện lợi cho bạn và bé.

Top 3 tông đơ cắt tóc cho bé giá rẻ dưới 500.000 vnđ tốt nhất năm 2021 không thể bỏ qua
Tông đơ cắt tóc Rewell Rfcd 900 cao cấp cho bé

2. Tông đơ cắt tóc Xiaomi Mitu cho bé – Giá tham khảo: 450.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc Xiaomi Mitu cho bé 

– Tông đơ cắt tóc Xiaomi Mitu cho bé có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có lưỡi dao kép thông minh được làm từ vật liệu cao cấp can toàn cho bé khi sử dụng, hạn chế tối đa ma sát giữa tông đơ và da đầu giúp tránh tình trạng cắt vào da đầu bé.

– Phần dao cố định lưỡi răng cưa của tông đơ Xiaomi Mitu được làm bằng thép không gỉ bo tròn đầu đảm bảo nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, tông đơ có thiết kế kháng nước, phần đầu cắt có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh.

– Đặc biệt, đi kèm với sản phẩm là bộ 3 loại lược với kích thước khác nhau. 3 loại lược này sẽ là dụng cụ hỗ trợ việc cắt tóc cho bé tại nhà được diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn. Nhờ vào những tính năng vượt trội mà tông đơ cắt tóc Xiaomi Mitu mang lại bạn có thể thoải mái tạo kiểu cho bé yêu nhà mình.

– Tông đơ Xiaomi Mitu được thiết kế thông minh tiện dụng, chỉ với 1 lần sạc đầy qua cổng Micro USB thông dụng, bạn có thể sử dụng tông đơ liên tục trong 2 giờ đồng hồ. Đèn Led thông minh biểu thị dung lượng pin để bạn có thể kiểm soát sử dụng sao cho hợp lý.

Top 3 tông đơ cắt tóc cho bé giá rẻ dưới 500.000 vnđ tốt nhất năm 2021 không thể bỏ qua
Tông đơ cắt tóc Xiaomi Mitu có động cơ êm ái

3.Tông đơ cắt tóc Kato G5 cho bé – Giá tham khảo: 240.000 vnđ

Ưu điểm của tông đơ cắt tóc G5 cho bé

– Tông đơ cắt tóc G5 cho bé được thiết kế chuẩn Nhật vô cùng nhỏ gọn, cầm nắm chắc chắn thuận tiện cho bố mẹ trong quá trình cắt tóc cho bé. Máy chạy vô cùng êm ái, không phát ra tiếng động lớn làm bé hoảng sợ.

– Phần lưỡi cắt của tông đơ có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt sao cho thuận tiện nhất khi cắt tóc cho bé. Công tắc của máy tông đơ được đặt ngay trên thân máy thuận tiện cho cắt tóc bằng cả hai tay.

– Sản phẩm tông đơ cắt tóc Kato G5 cho bé có kèm theo bộ sản phẩm 4 lược căn độ dài cho tóc tháo lắp dễ dàng. Phần sạc rời pin báo đèn xanh khi pin đầy, pin đầy có thể sử dụng tối đa 200 phút.

Tông đơ Xiaomi Mitu
Tông đơ Kate G5 thiết kế chuẩn Nhật siêu gọn

Nếu không quá dư giả gì về tài chính thì Top 3 mẫu tông đơ giá rẻ dưới 500.000 vnđ trên rất đáng để mua cho bé dùng thử đấy. Websosanh.vn chúc bạn tìm mua được sản phẩm vừa có giá tốt vừa có chất lượng tốt. Hãy luôn theo dõi thông tin hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn nhé! 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!