Top 3 tủ đông Alaska chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng tủ đông ngày càng nhiều, đặc biệt là các nhà hàng, quán ăn. Hiện nay, tủ đông Alaska là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và ưu tiên sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những dòng tủ đông Alaska chất lượng tốt nhất và đáng sử dụng nhất dưới đây nhé!

1. Tủ đông Alaska sản xuất ở đâu?

Alaska được biết đến là một thương hiệu Việt Nam do Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Hòa Bình thành lập năm 1995. Thậm chí, sau một thời gian dài hoạt động và phát triển trên thị trường, thương hiệu Alaska vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Đồng thời, Alaska có chuỗi sản phẩm đa dạng như tủ đông, tủ mát, ấm siêu tốc cũng như tủ ướp rượu, máy lọc nước,… Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tủ đông Alaska đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc.

Alaska được biết đến là một thương hiệu Việt Nam
Alaska được biết đến là một thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm tủ đông Alaska do Trung Quốc sản xuất.

2. Tủ đông Alaska có những điểm nổi bật gì?

Không có gì lạ khi tủ đông Alaska đã trở nên quá nổi tiếng. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của dòng tủ đông Alaska mà bạn nên biết, cụ thể như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế tiện lợi cho người sử dụng và giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.
  • Ngoài ra, tủ đông Alaska còn có công nghệ hiện đại. Đặc biệt, với công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp nên thực phẩm của bạn sẽ được làm đông nhanh chóng.
  • Đồng thời, tủ còn được áp dụng công nghệ vận hành êm ái Mitsusita giúp tủ hỏa động mà không gây tiếng ồn. 
  • Đặc biệt, hầu hết các tủ đông Alaska đều chạy bằng gas R600A nên rất thân thiện môi trường. Đây là loại gas chỉ các dòng tủ đông cao cấp hiện đại mới được trang bị.
Tủ đông Alaska còn có công nghệ hiện đại.
Tủ đông Alaska còn có công nghệ hiện đại giúp làm lạnh nhanh trực tiếp đồng thời giúp thực phẩm tươi lâu hơn.

3. Top 3 tủ đông Alaska chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

Ngày nay, Alaska đã cho ra đời nhiều dòng tủ đông khác nhau từ tủ đông đứng tới tủ đông nằm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm. Nếu bạn đang muốn mua tủ đông Alaska mà chưa biết model nào chất lượng tốt thì có thể tham khảo ngay 1 trogn 3 gợi ý đáng sắm nhất sau:

3.1 Tủ đông Alaska BD-300 cùng với 300 lít

Tủ đông Alaska BD300 có màu trắng trơn cùng với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và 4 bánh xe dưới chân tủ, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển và thay đổi vị trí. Phần lòng của tủ có phủ một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ và rất đẹp mắt. Ngoài ra, tủ đông có dung tích 300 lít nên được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa cũng như các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.

3.2 Tủ đông Alaska BCD-3568N với thiết kế 2 cánh tiện lợi

Tủ đông Alaska BCD3568N là sản phẩm có thiết kế ngăn đá mát và ngăn đông đm đến hiệu năng sử dụng kép. Vì vậy nó giúp bạn vừa dùng làm tủ lạnh vừa dùng để bảo quản đông thực phẩm nên vô cùng thiết thực. Đặc biệt với hai ngăn riêng biệt có 2 cửa để hạn chế thất thoát hơi lạnh ra ngoài và cho thực phẩm vào tiện lợi và nhanh chóng hơn.

3.3 Tủ đông Alaska BCD-4567N cùng với 450 lít

Nếu bạn cần lựa chọn một chiếc tủ đông dung tích lớn hơn thì không thể bỏ qua tủ đông Alaska BCD-4567N dung tích 450 lít, đáp ứng nhiều nhu cầu. Bạn có thể bảo quản thực phẩm với số lượng lớn một lúc. Ngoài ra, tủ đông Alaska này còn có khả năng làm lạnh sâu và duy trì dinh dưỡng tối đa và cũng như hàm lượng vitamin lành mạnh.

Bạn có thể bảo quản thực phẩm với số lượng lớn với chiếc tủ đông Alaska BCD-4567N này.
Bạn có thể bảo quản thực phẩm với số lượng lớn với chiếc tủ đông Alaska BCD-4567N này.

Trên đây là 3 chiếc tủ đông Alaska chất lượng đang bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình. Đừng quên so sánh giá tủ đông Alaska các model tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Alaska Inverter chất lượng tốt hiện nay

Top 3 tủ đông Alaska Inverter chất lượng tốt hiện nay

Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn hay siêu thị. Với khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện hiệu quả, tủ đông Alaska Inverter được đông đảo khách hàng tin dùng. Cùng Websosanh.vn khám phá 3 model tủ đông Alaska Inverter chất lượng hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.