Top 3 tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm đá tự động giúp bạn luôn sẵn sàng lượng đá lớn trong tủ để sử dụng mà không cần châm nước nhiều lần. Nếu Bosch là thương hiệu yêu thích của bạn thì bạn đừng bỏ qua 3 model tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại sau:

Thương hiệu Bosch là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm gia dụng. Trong đó, tủ lạnh Bosch luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình. Để giúp cho mọi người lựa chọn được model tủ lạnh tốt nhất, dưới đây là top 3 tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Tủ lạnh Bosch làm đá tự động KAD90VB20

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 là model tủ lạnh side by side làm đá tự động cho phép lấy đá lấy nước ngoài đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng Bosch KAD90VB20 tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Trong tủ lạnh được chia làm ngăn kệ giúp cho mọi người có thể sắp xếp và chia được thực phẩm gọn gàng, sạch sẽ.

Tủ lạnh Bosch side by side KAD90VB20 được trang bị thêm công nghệ Airfresh Filter. Đây là công nghệ giúp cho tủ lạnh có khả năng ngăn chặn những loại vi khuẩn từ môi trường hay từ các thực phẩm sinh ra.

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 có khả năng tiết kiệm điện nhờ tính năng Eco Mode. Vì vậy, người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện.

Giá tủ lạnh Bosch KAD90VB20 hiện đang bán khoảng: 48 triệu vnđ.

Tủ lạnh Bosch làm đá tự động KAD90VB20
Giá tủ lạnh Bosch KAD90VB20 trên thị trường tháng 7/2023

2. Tủ lạnh Bosch KAG90AI20G

Tủ lạnh Bosch làm đá tự động KAG90AI20G là một dòng tủ lạnh side by side được nhiều gia đình lựa chọn. Tủ lạnh Bosch KAG90AI20G có thiết kế màu ghi xám tinh tế, đẳng cấp. Với thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp cho mọi người có thể dễ dàng điều khiển được các chức năng của tủ lạnh.

Tủ lạnh Bosch Inverter 657 lít KAG90AI20G nổi bật nhờ có hệ thống Multi Air Flow. Hệ thống này giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều mọi vị trí của tủ lạnh giúp cho mọi người yên tâm bảo quản được thực phẩm, thịt cá hay rau củ trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Tủ lạnh Bosch KAG90AI20G có khả năng làm đá tự động nên mọi người sẽ tiết kiệm được thời gian làm đá mà vẫn đảm bảo có những viên đá sạch. Ngoài ra, tính năng tự động ngắt khi thực phẩm đã được đạt chuẩn đông lạnh sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mức giá bán tủ lạnh Bosch 657 lít KAG90AI20G hiện có giá bán khoảng trên dưới 50 triệu vnđ.

Tủ lạnh Bosch Inverter 657 lít KAG90AI20G
Giá tủ lạnh Bosch Inverter 657 lít KAG90AI20G tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

3. Tủ lạnh Bosch làm đá tự động KAD92SB30

Bosch KAD92SB30 là tủ lạnh Bosch làm đá tự động. Tủ lạnh này nổi bật với gam màu đen hiện đại, quý phải. Kiểu dáng thiết kế của tủ lạnh Bosch KAD92SB30 mang phong cách châu Âu nên tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 bên trong có ngăn kéo kích thước lớn và sâu, xếp chồng lên nhau. Người dùng sẽ dễ dàng phân chia và bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nhờ công nghệ VitaFresh Plus trên tủ lạnh Bosch KAD92SB30 giúp cho thực phẩm như: thịt, tôm, cá,… được bảo quản lâu trong tủ lạnh nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 hiện nay có giá bán trên dưới khoảng 76 triệu vnđ.

Tủ lạnh Bosch làm đá tự động KAD92SB30
Giá tủ lạnh Bosch KAD92SB30 tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

Làm đá tự động giúp bạn luôn sẵn sàng lượng đá lớn trong tủ để sử dụng mà không cần châm nước nhiều lần. Nếu Bosch là thương hiệu yêu thích của bạn thì Bosch KAD90VB20, Bosch KAG90AI20G và Bosch KAD92SB30 là những lựa chọn tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại nhất bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình năm nay. Với những chia sẻ hữu ích trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, hy vọng giúp cho mọi người có thể lựa chọn được tủ lạnh Bosch phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!