Top 3 tủ lạnh Electrolux 3 ngăn bán chạy nhất dịp Tết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người yêu thích thiết kế mới lạ, độc đáo thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Electrolux 3 ngăn dịp Tết 2022 này. Diện mạo bắt mắt cùng nhiều tính năng hữu ích, đã góp phần tạo nên độ "hot" của sản phẩm. Cùng tìm hiểu 3 model bán chạy của dòng tủ lạnh trên qua bài viết sau đây.

Electrolux là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử, gia dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự học hỏi và phấn đấu của mình, thương hiệu đã tạo được tiếng vang trên thị trường quốc tế. Trong đó, có Việt Nam. Một trong những thiết bị làm lạnh có thiết kế độc đáo, tạo nét riêng cho hãng là dòng tủ lạnh Electrolux 3 ngăn. Sau đây, Websosanh.vn gợi ý 3 model hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn theo dõi nhé!

1. Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H 337 lít

– Về thiết kế:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít mang sắc đen mạnh mẽ, lịch lãm cùng kiểu dáng 3 cửa cực kỳ đặc biệt, mới lạ sẽ là điểm nhấn cho gian bếp của gia đình bạn, hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ chị em nội trợ khó tính nào. Dung tích sử dụng thực tế của tủ rơi vào khoảng 335 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H 337 lít với thiết kế bảng cảm ứng bên ngoài, giúp khách hàng phát hiện ra sự thay đổi bất thường của nhiệt độ làm lạnh. Từ đó, điều chỉnh chế độ hay nhiệt độ làm lạnh cho phù hợp, mà không phải mở tủ. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị đèn Led chiếu sáng thông minh, ít toả nhiệt, giúp người dùng dễ dàng trong việc quan sát và lấy thực phẩm. Cộng thêm, khay đựng được làm từ kính cường lực có độ chắc cao, chịu được trọng lượng lên đến 100kg, giúp bạn thoải mái đựng thực phẩm có cân nặng lớn mà không lo bị hư gãy.

– Về công nghệ:

Sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại của hãng như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa nhờ khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ vận hành với nhiệt độ ổn đinh, êm ái, ít tiêng ồn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng; Hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ của tủ lạnh Electrolux EME3700H-H Inverter sẽ mang hơi lạnh đến từng ngóc ngách từ ngay cả khi thực phẩm được chất đầy bên trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều, góp phần bảo quản được độ tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng; Công nghệ Taste Guard loại bỏ vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ con người, nhờ bộ lọc C hoạt tính hấp thu mùi tanh hôi, ức chế hoạt động vi sinh vật, trả lại bầu không khí cực kỳ trong lành, thơm mát trong tủ. Giúp bạn xua tan nỗi ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ.

– Về giá thành:

Trên các hệ thống bán lẻ, đại lý, tủ lạnh 3 cửa Electrolux Inverter EME3700H-H 335 lít hiện đang được bán với giá trung bình khoảng 10.590.000 VNĐ. Theo đánh giá mặt bằng chung, tầm giá như này thuộc vào top trung bình. Đó là không quá đắt, nhưng cũng không phải rẻ dựa trên thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam.

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn
Cấu tạo các thành phần của tủ lạnh Electrolux Inverter 337 lít EME3700H-H.

2. Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn Inverter EME3700H-A 335 lít

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A có cấu tạo và thiết kế diện mạo lẫn công nghệ tương tự model tủ lạnh 3 ngăn Electrolux EME3700H-H 337 lít. Điểm khác biệt rõ nhất chính là về màu sắc của sản phẩm. Thiết bị EME3700H-A sở hữu màu bạc trang nhã, thanh lịch, làm tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất. Dựa trên gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể lựa chọn 1 trong hai thiết bị trên, mà không cần phân vân về chất lượng.

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn
Cấu tạo và hình dạng của tủ lạnh Electrolux 335 lít Inverter EME3700H-A.

3. Tủ lạnh 3 ngăn Electrolux 260 lít EME2600SA-RVN

Với sắc bạc pha đen trầm tính cùng thiết kế 3 ngăn độc đáo, tủ lạnh Electrolux EME2600SA-RVN 260 lít mang lại cảm giác mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng cho căn bếp gia đình. Thiết bị vốn cũng được trang bị linh kiện bền bỉ, hệ thông đèn Led chiếu sáng, khay đựng và bảng cảm ứng bên ngoài. Đặc biệt, còn được lắp đặt hệ thống chuông báo khi chưa đóng kín cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh, góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME2600SA-RVN đem lại nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như tiết kiệm điện năng hàng tháng với công nghệ Inverter; diệt khuẩn tối ưu với công nghệ khử mùi Deo Fresh; bảo quản thực phẩm tươi ngon, lâu hơn với công nghệ làm lạnh đa chiều; phân lập từng loại thực phẩm với không gian dự trữ riêng biệt;…

Hiện nay, model tủ lạnh Electrolux 3 cánh EME2600SA-RVN được bán với giá trung bình khoảng 9.990.000 VNĐ. So với hai model trên, thì giá thành của thiết bị rẻ hơn nhưng các tính năng vẫn đảm bảo. Do vậy, bạn cũng không cần lo lắng về việc giá cả rẻ hơn, thì chất lượng sẽ bị kém đi.

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn
Diện mạo tủ lạnh Electrolux 260 lít EME2600SA-RVN.

Bên trên là 3 model tủ lạnh Electrolux 3 cửa bán chạy trong vài năm trở lại đây. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa được cho mình một thiết bị làm lạnh thật ưng ý!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!