Top 3 tủ lạnh giá tầm 10 triệu đáng mua nhất trong hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè tới, tủ lạnh nhà bạn có cần nâng cấp mới mà ngân sách chỉ có mỗi 10 triệu vnd thì đừng bỏ qua Top 3 gợi ý tủ lạnh tốt nhất này nhé!

1. Ngân sách 10 triệu mua được tủ lạnh gì?

Trong lĩnh vực điện lạnh cầm 10 triệu vnd đi mua tủ lạnh thì bạn tha hồ lựa chọn các loại từ tủ lạnh tiết kiệm điện năng, tủ lạnh dung tích lớn từ 300 lít đổ lại. Từ tủ lạnh ngăn đá dưới, ngăn đá trên nhưng đều là tủ lạnh 2 cánh mở. Từ tủ lạnh ngăn đông mềm tới tủ lạnh có ngăn chuyển đổi. Tính năng làm đá tủ lạnh không có nhưng có thể chọn lựa các tủ lạnh có tính năng lấy nước tiện lợi từ vòi ngoài cánh tủ giúp bạn nhanh chóng lấy được ly nước mát cho mùa hè.

2. Top 3 tủ lạnh giá tầm 10 triệu đáng mua nhất trong hè này

Vậy tủ lạnh giá 10 triệu vnd nào chất lượng tốt và đáng mua trong mùa hè này? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua Top 3 gợi ý sau từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN – Giá tham khảo: 9.800.000 vnd

Luôn nổi trội với sản phẩm có số lượng mua nhiều nhất trong tầm ngân sách 10 triệu, model tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN trông rất đẹp với màu bạc sang chảnh giúp nổi bật không gian căn bếp nhà bạn.

Panasonic NR-BV280QSVN là model tủ lạnh ngăn đá dưới đời 2019 được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Panasonic NR-BV280QSVN còn là một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm không cần rã đông ở -3 độ C.

Được trang bị bộ 3 công nghệ cảm biến thông minh Econavi, biến tần Inverter và Multi Control, Panasonic NR-BV280QSVN được xem là tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.9 kW/ngày.

Với dung tích tổng 285 lít nhưng dung tích sử dụng thực chỉ khoảng 255 lít, Panasonic NR-BV280QSVN có ngăn đá lớn với dung tích 85 lít cho người dùng đặc biệt là các bà nội trợ tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm đông đá lâu dài cả tháng. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN này rất thích hợp là lựa chọn cho gia đình 2-4 thành viên sử dụng trong tầm ngân sách 10 triệu vnd.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN - Giá tham khảo: 9.800.000 vnd
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN – Giá tham khảo: 9.800.000 vnd

2.2 Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL – Giá tham khảo: 10.100.000 vnd

Hitachi là một trong những thương hiệu số 1 khi nhắc tới tủ lạnh. Không đẩy mạnh quảng cáo nhiều nhưng chất lượng tủ lạnh Hitachi đặc biệt với những model nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, Thái thì luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Hitachi R-B330PGV8 BSL cũng là một trong những model tủ lạnh tầm 10 triệu vnd đáng để bạn tham khảo bởi:

– Cùng tầm tiền nhưng so với model tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN thì tổng dung tích sử dụng lại lớn hơn 20 lít, tương ứng với đó là dung tích ngăn đá và ngăn mát sử dụng cũng lớn hơn một chút. Như vậy cùng là nhu cầu thích hợp cho 2-4 người dùng nhưng sử dụng tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BSL sẽ có cảm giác nhu cầu sử dụng cho gia đình sẽ thoải mái hơn.

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới được trang bị thêm ngăn chuyển đổi 2 chế độ giữa ngăn trữ thịt sữa và ngăn rau củ. Như vậy khi có nhu cầu tăng thêm không gian trữ rau củ quả bạn có thể tận dụng ngăn chuyển đổi này. Còn không thì có thể sử dụng ngăn đó như một ngăn đông mềm để trữ thực phẩm thịt cá tiết kiệm thời gian rã đông khi chế biến trong 1-3 ngày.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện nhãn 5 sao năng lượng khi chỉ tiêu thụ khoảng 0.96 kW/ngày.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL có riêng ngăn làm lạnh nhanh hơn 20% như vậy vào mùa hè nếu có nhu cầu uống sinh tố hay làm lạnh nhanh đồ uống như bia, nước giải khát bạn có thể bỏ vào ngăn này khá tiện lợi và nhanh chóng được dùng.

– Một số nổi bật khác trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới này là khử mùi bằng công nghệ Nano Titanium và có nhiều tiện ích đi kèm như: Khay thủy tinh chịu lực, đèn LED chiếu sáng và đệm cửa chống mốc.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL - Giá tham khảo: 10.100.000 vnd
Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL – Giá tham khảo: 10.100.000 vnd

2.3 Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL – Giá tham khảo: 9.000.000 vnd

Gợi ý cuối cùng cho mùa hè năm nay trong ngân sách tủ lạnh 10 triệu vnd là chiếc tủ lạnh giá rẻ nhất – LG GN-D315BL 315 lít. Đây là chiếc tủ lạnh dung tích lớn nhất trong Top 3 gợi ý, đồng thời cũng là chiếc tủ lạnh duy nhất có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

Tuy nhiên đánh đổi với những lợi ích trên thì LG GN-D315BL 315 lít chỉ là chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên chứ không phải tủ lạnh ngăn đá dưới như tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 BSL hay Panasonic NR-BV280QSVN. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn thu hút người tiêu dùng bởi:

– Giá thành rẻ mà tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.13 kW/ngày.

– Là model tủ lạnh nhập khẩu từ Indonesia.

– Được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh đa chiều, DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ, khử mùi Nano Carbon và bảo quản rau củ tươi ngon với ngăn rau củ Fresh Zone.

Tủ lạnh LG 315 lít GN-D315BL được trang bị các tính năng: Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis, có khay đá di động, lấy nước bên ngoài và các ngăn kéo linh hoạt,…

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL - Giá tham khảo: 9.000.000 vnd
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL – Giá tham khảo: 9.000.000 vnd

Trên đây là Top 3 tủ lạnh giá tầm 10 triệu đáng mua nhất trong hè này bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một model phù hợp và ưng ý với sở thích và nhu cầu. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tìm nhanh nơi bán và luôn tìm mua được sản phẩm tủ lạnh giá rẻ nhất khi cần nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.