Top 3 tủ lạnh Hitachi giá tốt đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua tủ lạnh Hitachi giá tốt nhưng chưa biết nên chọn mua tủ lạnh gì thì đây chính là 3 gợi ý đáng mua nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn:

1. Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 SLS – Giá thành: 6.980.000 vnđ

Nằm trong top 3 tủ lạnh Hitachi giá tốt đáng mua nhất, không thể không nhắc đến tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 SLS. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua tủ lạnh cho gia đình nhỏ của bạn thì chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn rất phù hợp. Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 SLS có màu sắc tươi sáng kết hợp cùng thiết kế đơn giản với 2 ngăn truyền thống. Được ứng dụng công nghệ hiện đại inverter giúp vận hành bền bỉ, êm ái, nhiệt độ bên trong và ngoài tủ lạnh luôn ổn định góp phần tiết kiệm điện tối đa.

Tủ lạnh Hitachi inverter 290l R-H350PGV4 SLS được trang bị công nghệ làm lạnh air jet flow giúp khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ lạnh. Nhờ vậy mà thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon.

Màng bọc nano titanium giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, không bám bụi và ẩm mốc. Tủ lạnh Hitachi 290l R-H350PGV4 SLS còn được thiết kế ngăn rau củ quả, có khả năng cấp ẩm giúp cho rau củ quả luôn tươi mới và tránh tình trạng nhanh bị hư hỏng.

Giới thiệu top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất
Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 SLS 290 lít lựa chọn cho mọi gia đình nhỏ

2. Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV4 – Giá thành: 5.950.000 vnđ

Nằm ở vị trí thứ 2 trong top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất là tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4. Có thiết kế mang phong cách mới giúp hài hòa với thiết kế nội thất nhà bạn. Nhờ dung tích 203 lít nên cực kỳ phù hợp với gia đình từ 5 người trở xuống.

Giới thiệu top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất
Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV4 giá re nhưng chất lượng cao cấp

Công nghệ nano titanium của tủ lạnh Hitachi inverter 203l R-H200PGV4 giúp hạn chế sự xâm nhập của vi sinh vật có hại và nấm mốc, đồng thời khử mùi hôi giúp thực phẩm luôn tươi.

Bên cạnh đó còn có hệ thống cảm biến nhiệt eco độc đáo, tiếp nhận sự thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh và nhiệt độ môi trường xung quanh để có chế độ hoạt động phù hợp nhất.

Cũng giống như các dòng tủ lạnh hiện đại khác. Dòng tủ lạnh Hitachi này được tích hợp công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Hitachi 203l R-H200PGV4 được trang bị khay chịu lực có thể đựng được các thực phẩm nặng. Đồng thời còn có khay đá xoay di chuyển được, giúp bạn làm đá và lấy đá dễ dàng hơn.

Giới thiệu top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất
Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV4 sở hữu khay chịu lực lên đến 100kg

3. Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D – Giá thành: 5.750.000 vnđ

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 3 tủ lạnh Hitachi giá tốt đáng mua nhất, không ai khác đó chính là tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D. Được thiết kế ngăn đá nằm ở phía trên và mang lên mình một lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Công nghệ inverter hiện đại giúp giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn một cách đáng kể đấy.

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D 225l được trang bị công nghệ air jet flow giúp làm lạnh nhanh và phân bổ không khí lạnh đi đều khắp tủ lạnh. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý hoạt động của các đường thoát gió được phân bổ ở các vị trí chủ chốt. Giúp hơi lạnh tiếp xúc với thực phẩm mang lại hiệu quả làm lạnh tốt để giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Bên cạnh đó tủ lạnh 2 cánh Hitachi này còn tích hợp thêm màng bọc 3 lớp nano titanium giúp kháng khuẩn, khử mùi tối đa. Màng lọc này có thể lọc đến 99% vi khuẩn gây hại trong thực phẩm và trong tủ lạnh. Từ đó đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D 225l được trang bị các khay kệ rộng rãi, giúp bạn có thể đừng thực phẩm thoải mái. Các khay kệ này được làm bằng kính chịu lực lên đến 100kg.

Cảm biến thông minh eco có thể nhận biết nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, từ đó sẽ điều chỉnh chế độ phù hợp nhất cho tủ lạnh nhà bạn.

Đồng thời tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D được thiết kế thêm vòi lấy nước bên ngoài cánh tủ lạnh. Giúp bạn dễ dàng lấy nước mà không cần mở cửa tủ ra, giúp tiết kiệm điện năng.

Giới thiệu top 3 tủ lạnh Hitachi giá rẻ đáng mua nhất
Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D tiện lợi với vòi lấy nước từ bên ngoài

Trên đây là top 3 tủ lạnh Hitachi giá tốt đáng mua nhất mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tìm hiểu và hãy hiểu rõ gia đình bạn cần sản phẩm gì để chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!