Top 3 tủ lạnh mini bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini là một trong những vật dụng tối ưu dành cho những không gian nhỏ hẹp. Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh là cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống mỗi gia đình hiện nay. Dưới đây là top 3 tủ lạnh mini bán chạy nhất 2021 dành cho bạn.

Tủ lạnh mini phù hợp cho những không gian nhỏ như phòng khách sạn, phòng ngủ, phòng làm việc, … và bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini chính hãng, giá tốt nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 tủ lạnh Mini bán chạy nhất 2021 nhé.

Ưu điểm của tủ lạnh mini

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh mini khá được ưa chuộng bởi 3 ưu điểm chính sau:

1. Dung tích và kích cỡ nhỏ gọn

– Tủ lạnh mini được tạo ra với mục đích chính là tiết kiệm không gian sử dụng. Bởi vậy kích thước của tủ rất nhỏ, trọng lượng nhẹ nhàng dễ di chuyển. Dung tích tủ thường là 50 lít, 70 lít, 90 lít, 120 lít đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ của người tiêu dùng.

– Các tủ loại nhỏ có dung tích từ 50 đến 90 lít thường là các thiết kế 1 cánh với ngăn đá chung với ngăn lạnh. Còn các tủ có ngăn đá và ngăn lạnh riêng biệt thường có dung tích trên 100 lít.

2. Giá tủ lạnh mini rất rẻ

Tủ lạnh mini thông thường ít tích hợp các công nghệ hiện đại như động cơ biến tần Inverter, làm lạnh gián tiếp đa chiều chống đóng tuyết, hay kháng khuẩn khử mùi, …Bởi vậy mà mức giá cũng rất rẻ dao động trong khoảng: 2.300.000 vnđ – 4.000.000 vnđ.

3. Tủ lạnh mini tiêu thụ ít điện năng

Tủ lạnh mini thường có công suất tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường chỉ từ 50W – đến 90W. Bởi vậy điện năng mà các tủ lạnh mini tiêu thụ cũng rất nhỏ.

Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh mini giá rẻ để sử dụng cho mình và gia đình mà chưa biết nên mua model nào thì đây là top 3 model tủ lạnh mini bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 92 lít – Giá tham khảo khoảng 2.890.000 VNĐ

Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình di chuyển hoặc vệ sinh. Hơn thế nữa, công nghệ làm lạnh của tủ là công nghệ nén khí, làm lạnh trực tiếp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Nhờ hệ thống làm lạnh mà tủ vận hành một cách êm ái không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Nhược điểm duy nhất của dòng tủ lạnh mini này là khi hoạt động bị đóng tuyết và thời gian làm đá khá lâu.

tủ lạnh mini bán chạy
Tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Đặc điểm nổi bật:

– Số cửa tủ lạnh: 1 cửa.

– Đèn chiếu sáng: Đèn sợi tóc.

– Chất liệu: Cửa tủ (Thép không gỉ).

– Dung tích: Dưới 92 lít.

– Công suất tiêu thụ: 0.55 kW/ngày.

– Đóng tuyết: Có.

– Chất liệu khay: Kính chịu lực.

– Kích thước: 83.1cm x 47.4cm x 44.7cm.

– Trọng lượng sản phẩm: 21kg.

– Thương hiệu: Thụy Điển.

– Sản xuất tại: Trung Quốc.

Electrolux EUM0900SA là một chiếc tủ lạnh mini bán chạy, tính năng đầy đủ, xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của dòng tủ lạnh mini.

2. Tủ lạnh Funiki FR-71CD tủ mini 74 lít – Giá tham khảo khoảng 2.550.000 VNĐ

Tủ lạnh mini Funiki FR-71CD được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng sử dụng với nhiều tiện ích tốt nhất.

Các tính năng nổi bật có thể kể đến: làm lạnh trực tiếp (không đóng tuyết), kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, công nghệ khử mùi kháng khuẩn Silver nano, hệ thống khí lạnh đa chiều, không chứa CFC thân thiện với môi trường và vận hành êm ái.

Tủ lạnh mini bán chạy
Cấu tạo bên trong của tủ lạnh Funiki FR-71CD

Đặc điểm nổi bật

– Công suất điện: 75W

– Công suất: 70W.

– Số cửa tủ lạnh: 1 cửa.

– Số người sử dụng: 1 – 3 người.

– Dung tích: Dưới 100 lít.

– Đóng tuyết: Có.

– Chất liệu khay: Khay kính chịu lực.

– Kích thước tủ (CxSxR): 630 x 441 x 472 (mm)

– Trọng lượng sản phẩm: 21kg

Với những tính năng ưu việt như trên thì không thể phủ nhận đây quả là một trong những chiếc tủ lạnh mini bán chạy trong năm 2021 này.

3. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SA/SB 50 lít giá tham khảo khoảng 2.550.000 VNĐ

Chiếc tủ lạnh mini Electrolux này có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Tủ có hệ thống tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Ngoài ra tủ lạnh còn có hệ thống làm lạnh trực tiếp, đóng tuyết nhẹ, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu, nhờ đó, tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Vì vậy mà tủ lạnh Electrolux EUM0500SA/SB 50 lít xứng đáng là một trong những tủ lạnh mini bán chạy nhất hiện nay.

tủ lạnh mini bán chạy
Tủ lạnh thích hợp để trái cây và nước uống

Đặc điểm nổi bật:

– Điện năng tiêu thụ: 0,55 KW/ngày

– Công nghệ làm lạnh: Trực tiếp

– Số cửa tủ lạnh: 1 cửa

– Số người sử dụng: 1 người

– Dung tích: Dưới 100 lít

– Đóng tuyết: Có

– Chất liệu khay: Kính chịu lực

– Trọng lượng sản phẩm: 15kg

– Kích thước đóng gói: Sâu x Rộng x Cao (46cm x 53cm x 50cm)

– Trọng lượng bao bì: 16,5kg

– Thương hiệu: Thụy Điển

– Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên đây là Top 3 tủ lạnh mini bán chạy nhất 2021 mà Websosanh.vn gợi ý sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình của bạn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!