TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều model tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ chỉ từ 11,5 triệu đồng được tung ra và người tiêu dùng thông thái cần tỉnh táo để lựa chọn được cho gia đình những model tốt nhất.

1. Nên chọn mua tủ lạnh Panasonic inverter như thế nào trong năm 2022?

Tủ lạnh Panasonic luôn nằm trong TOP những thương hiệu tủ lạnh được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Mang thương hiệu Nhật Bản và được trang bị hàng tá những công năng hữu ích đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, vậy nên chọn mua tủ lạnh Panasonic inverter như thế nào trong năm 2022? Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo những gợi ý sau:

1.1 Tủ lạnh Panasonic econavi inverter

Econavi là một công nghệ tiên phong trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, cụ thể là tiết kiệm điện nhờ các cảm biến. Đồng thời đây cũng là một trong những công nghệ độc quyền của nhà Panasonic trang bị trên các sản phẩm của mình.

Nếu bạn muốn mua tủ lạnh Panasonic econavi inverter thì bạn nên chọn mua các model từ năm 2010 trở lên vì từ giai đoạn này, công nghệ econavi mới được trang bị trên các sản phẩm tủ lạnh.

1.2 Tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh luôn là lựa chọn an toàn và phổ biến với các đối tượng người dùng theo phong cách truyền thống, nhà có người già vì nó dễ dùng. Đồng thời đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có tài chính ngân sách đầu tư thấp.

1.3 Tủ lạnh Panasonic side by side

Còn với các đối tượng người dùng theo phong cách hiện đại hoặc gia đình đông người, thích lưu trữ và bảo quản thực phẩm, đồ uống thoải mái và rộng rãi thì một chiếc tủ lạnh Panasonic side by side sẽ là lựa chọn thích hợp.

Tủ lạnh Panasonic side by side có cả kiểu tủ lạnh Panasonic 2 cánh truyền thống, dung tích lớn và cũng có kiểu tủ lạnh multi door với thiết kể cửa Pháp 3 cánh hoặc 4 cánh, 6 cánh tùy sở thích người dùng thích nhiều hay ít ngăn lưu trữ bảo quản.

2. Nên mua tủ lạnh Panasonic Điện máy Xanh hay đại lý nhỏ lẻ thì tốt?

Trên thị trường hiện nay, Điện máy Xanh chỉ là một trong những siêu thị điện máy uy tín, vẫn còn rất rất nhiều các siêu thị điện máy lớn nhỏ khác trên thị trường như: HC, Nguyễn Kim, Mediamart, Digicity,… Nên nếu bạn đang lăn tăn về vấn đề “nên mua tủ lạnh Panasonic Điện máy Xanh hay đại lý nhỏ lẻ thì tốt” thì câu trả lời là: Mua ở đâu cũng tốt.

Do đây đều chỉ là nơi phân phối sản phẩm không phải nhà sản xuất, các nhà sản xuất cung ứng tủ lạnh Panasonic inverter ra thị trường thì ở siêu thị điện máy hay đại lý nhỏ lẻ cũng đều là tủ lạnh Panasonic thôi, chất lượng là tương đương.

Điểm khác nhau giữa các nơi bán chỉ là giá cả, khuyến mãi, hậu mãi, cách phục vụ, chăm sóc bảo hành. Do đó, để có trải nghiệm tốt nhất bạn nên cân nhắc xem mình thích cách phục vụ trước – trong – sau mua hàng ở đâu thì có thể đặt niềm tin trải nghiệm ở đó.

3. TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ chỉ từ 11,5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2022

Nếu ngân sách của bạn khá dư giả và đang không biết nên chọn mua tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ nào tốt, có ngăn đông mềm và ngăn đá dưới trong năm 2022 thì bạn đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý sau:

3.1 Tủ lạnh Panasonic inverter 255 lít nr-bv280qsvn – Giá tham khảo: 11,5 triệu vnd

TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ đáng mua nhất năm 2022
Tủ lạnh Panasonic inverter 255 lít nr-bv280qsvn – Giá tham khảo: 11,5 triệu vnd

Đây là một model tủ lạnh Panasonic econavi inverter được sản xuất lần đầu vào năm 2019 tại Việt Nam. Qua bao nhiêu năm, Panasonic nr-bv280qsvn 255 lít vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì:

– Panasonic nr-bv280qsvn là tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích thích hợp cho gia đình 3-4 thành viên sử dụng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản trung bình.

– Là tủ lạnh ngăn đông mềm với công nghệ thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm không cần rã đông, giữ trọn vị tươi ngon trong trọn 7 ngày ở ngăn -3 độ C

– Làm lạnh khắp mọi ngóc ngách trong tủ với công nghệ Panorama độc quyền của Panasonic

– Khử mùi hiệu quả và ngăn chặn vi khuẩn với các tinh thể bạc Ag+

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.9 kW/ngày

3.2 Tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít nr-bc360qkvn – Giá tham khảo: 13,5 triệu vnd

Tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít nr-bc360qkvn - Giá tham khảo: 13,5 triệu vnd
Tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít nr-bc360qkvn – Giá tham khảo: 13,5 triệu vnd

Nhỉnh hơn giá tủ lạnh Panasonic inverter 255 lít nr-bv280qsvn có 2 triệu đồng thôi nhưng bù lại bạn sẽ được sở hữu một chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới có dung tích ngăn đá và mát lớn hơn, thoải mái lưu trữ đồ hơn. Với dung tích 322 lít này, gia đình 3-4 người sẽ có thể sử dụng bảo quản thực phẩm ở mức thoải mái hơn nhu cầu trữ đồ trung bình một chút.

Mọi thông số trên model tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít nr-bc360qkvn đều không có gì khác biệt so với model tủ lạnh Panasonic nr-bv280qsvn trên. Điểm khác nhau chỉ nằm ở dung tích, giá thành và khả năng tiêu thụ điện năng.

3.3 Tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv – Giá tham khảo: 18 triệu vnd

Tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv - Giá tham khảo: 18 triệu vnd
Tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv – Giá tham khảo: 18 triệu vnd

Nếu gia đình bạn có tới 5 thành viên và muốn mua tủ lạnh Panasonic inverter với đầy đủ các tiêu chí như: tủ lạnh ngăn đông mềm, có ngăn đá dưới, có lấy nước ngoài, tiết kiệm điện,…. thì model tủ lạnh Panasonic inverter 420 lít nr-bx471wgkv sẽ là lựa chọn đáng sắm nhất trong tầm ngân sách dưới 20 triệu đồng.

Trên đây là TOP 3 tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đáng mua nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo. Để mua tủ lạnh Panasonic inverter giá rẻ bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!