Top 3 tủ lạnh side by side giá rẻ đáng mua để dự trữ thực phẩm trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mùa dịch, gia đình bạn muốn đổi tủ lạnh side by side để thuận tiện dự trữ thực phẩm trong dài ngày hơn. Websosanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẫu tủ lạnh side by side giá rẻ mà tích trữ được nhiều thực phẩm nhé!

1. Tủ lạnh side by side Samsung 543 lít Rsa1wtsl1/xsv – Giá tham khảo: 11.990.000 vnđ/ 1 sản phẩm

Tủ lạnh side by side Samsung 543 lít Rsa1wtsl1/xsv được thiết kế tinh xảo, làm nổi lên không gian bếp của gia đình bạn. Với mức dung tích là 543 lít đủ đề dự trữ và bảo quản thực phẩm dài ngày trong đại dịch Covid. Tủ lạnh model này áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp mang hơi lạnh tỏa đều tủ, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt.

Tủ lạnh side by side Samsung được trang bị bộ lọc phân tử bạc Ag+ siêu nhỏ, có khả năng diệt mùi hôi, mùi tanh một cách hiệu quả, mang lại một không gian dự trữ đồ ăn sạch sẽ, lý tưởng và an toàn sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, tủ lạnh side by side Samsung còn được thiết kế thông minh khi thiết lập bảng điều khiển và tính năng lấy nước uống bên ngoài tủ vô cùng tiện lợi, không cần phải mở tủ giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung side by side Rsa1wtsl1/xsv còn có thể chứa được lượng lớn thực phẩm nhờ vào khay chịu lực. Khay chịu lực có khả năng chịu được trọng lượng nặng, vô cùng cứng cáp, bền bỉ và rất dễ vệ sinh.  Đồng thời tủ lạnh side by side Samsung 543 lít Rsa1wtsl1/xsv còn sắp xếp sẵn các khay chứa một cách khoa học và thông minh, giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm hơn.

Top 3 tủ lạnh side by side giá rẻ đáng mua để dự trữ thực phẩm trong mùa dịch
Tủ lạnh side by side Samsung 543 lít Rsa1wtsl1/xsv cao cấp giá tốt

2. Tủ lạnh side by side Midea Inverter 530 lít Mrc-690gs – Giá tham khảo: 15.490.000 vnđ/ sản phẩm

Tủ lạnh Midea Inverter 530 lít Mrc-690gs có thiết kế mặt gương sáng bóng, sang trọng, với kiểu dáng thiết kế đẳng cấp tăng thêm giá trị không gian sống gia đình bạn. Sản phẩm có mức dung tích là 530 lít gồm 183 lít ngăn đá và 347 lít ngăn mát thoải mái cho gia đình bạn dự trữ thức ăn dài ngày. 

Tủ lạnh side by side Midea Mrc-690gs được trang bị công nghệ Inverter, ngoài việc vận hành êm ái, công nghệ Inverter còn giúp cân bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh, vừa giúp thực phẩm được bảo quản tốt vừa giúp tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm có áp dụng hệ thống làm lạnh mới, có  thiết kế chỗ thoát hơi lạnh và đẩy hơi lạnh lan tỏa khắp tủ giữ cho thực phẩm được tươi ngon và bảo quản tốt trong nhiều ngày.

Với chức năng Vacation ngăn mùi nấm mốc hiệu quả bạn, giúp giảm mùi hôi đáng kể, giữ môi trường bảo quản thực phẩm luôn sạch sẽ, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó,  tủ lạnh Midea Inverter side by side Mrc-690gs còn được trang bị thêm bộ lọc phân tử Ag+, giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại, an toàn sức khỏe cho người dùng.

Một điểm nổi bật của tủ lạnh Midea Inverter 530 lít Mrc-690gs hơn những tủ lạnh khác trên thị trường là khả năng làm mát và đóng băng nhanh, giúp tối ưu hóa quá trình bảo quản thực phẩm đông lạnh. Hơn nữa, nhờ vào đèn Led tiết kiệm điện năng, không những chiếu sáng tốt mà còn có tuổi thọ cao, lâu bền. Chọn mua một chiếc tủ lạnh Midea Inverter 530 lít Mrc-690gs là sự lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Top 3 tủ lạnh side by side giá rẻ đáng mua để dự trữ thực phẩm trong mùa dịch
Tủ lạnh side by side Media Inverter 530 lít Mrc-690gs thiết kế sang trọng đẳng cấp

3. Tủ lạnh side by side Aqua Inverter 541 lít Aqr-s541xa – Giá tham khảo: 16.900.000 vnđ/ sản phẩm

Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít Aqr-s541xa là một chiếc tủ lạnh thuộc dòng side by side sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm của gia đình bạn trong mùa dịch. Bề mặt tủ lạnh Aqua Inverter là mặt thép kháng khuẩn, hạn chế để vi khuẩn tấn công vào tủ, giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng. 

Tủ lạnh Aqua Inverter Aqr-s541xa  được trang bị công nghệ Twin Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Tủ hoạt động rất ổn, không gây ra tiếng ồn làm  ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Công nghệ Twin Inverter  giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm, cùng với quạt Inverter hỗ trợ thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn. Hơn nữa, tủ lạnh Aqua Inverter còn có khả năng kiểm soát hơi ẩm tốt giữ cho rau củ quả được tươi ngon lâu hơn.

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa lạnh nhỏ, rồi đi đến các ngăn tủ, giúp mọi thực phẩm đều được làm lạnh một cách toàn diện cũng, tránh bị ôi thiu, hư hỏng trong quá trình bảo quản dài ngày. Đặc biệt, tủ lạnh side by side Aqua Inverter còn sử dụng nghệ Deo Fresh để loại bỏ mùi hôi khó chịu, giữ cho không khí của tủ luôn được tươi mát.

Midea Inverter 530 lít Mrc-690gs
Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít Aqr-s541xa kháng khuẩn tốt

Trên đây là Top 3 tủ lạnh side by side giá rẻ đáng mua để dự trữ thực phẩm trong mùa dịch này bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Websosanh.vn chúc bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!