Top 3 túi xách hiệu đình đám nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giới thời trang, túi xách hiệu được coi là phân khúc đang phát triển và mở rộng nhất bởi sức thu hút đối với người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Giới thiệu túi xách hiệu 

Có cô nàng nào lại không muốn sắm cho mình một chiếc túi xách của một thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu những chiếc túi xách hiệu nổi tiếng của các nhà mốt đắt giá nhất thế giới nhé!

túi xách hiệu gucci

Túi xách hiệu Louis Vuitton

Có thể nói đầu tư cho túi xách hiệu Louis Vuitton là một đầu tư không hề lỗ. Dòng sản phẩm của Louis Vuitton chưa bao giờ hết hot theo năm tháng, và cũng không bao giờ lỗi thời.

Vào mùa xuân hè 2020, Louis Vuitton cho ra mắt thị trường BST hoàn toàn mới, vẫn dựa trên họa tiết monogram nhưng ở một cái nhìn khác – monogram empreinte giant. Phiên bản lần này là phiên bản cải tiến từ 2012, to hơn, hầm hố hơn. Vẻ hiện đại lạ mắt của một hoa văn bản to, logo LV cũng bản to tạo cảm giác thời thượng hơn. Logo LV kết hợp những bông hoa kinh điển được dập 3D màu trắng kem trên nền da trầm ấm. Ta có thể bắt gặp phong cách thiết kế ở túi Pochette,… Đến bây giờ, Louis Vuitton mới chỉ cho ra mắt hai phiên bản màu sắc trong BST Bicolor Thu đông 2020. Một là họa tiết kem trên nền beige pha xám (cái tên tiếng Anh khá cute là Turtledove). Mẫu kia là họa tiết kem nền đen.

Túi xách hiệu Burberry 

Ở mùa Thu đông 2020 lần này, Riccardo Tisci sẽ để lại dấu ấn sâu đậm của mình trên dòng sản phẩm túi xách mới – Burberry Olympia. Burberry Olympia thuộc dòng túi xách đeo vai làm từ chất liệu da thuộc thuần 100% từ Ý. Form túi hình bán nguyệt độc đáo, lạ mắt, lấy ý tưởng từ Kensington Olympia ở London – cũng là nơi show Burberry Thu Đông 2020 trình làng mốt. 

Túi xách Burberry có ba size tùy sở thích của các cô nàng thích Mini, Small hay Medium. Dù size nào thì chắc chắn cũng để vừa những vật dụng nhỏ cần thiết nhất rồi. Chiếc túi thanh mảnh đáng yêu, càng làm tôn lên nét đẹp mong manh, quyến rũ như sương mai cho phái đẹp. Phần khóa được mạ vàng sang chảnh, được đính nam châm vô cùng tiện lợi. 

Nhà Burberry phối khá nhiều màu sắc, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất: sản xuất từ màu đen, nâu camel ấm áp, đỏ burgundy, xanh lá juniper, và màu beige bánh quy đầy ngọt ngào. 

túi xách hàng hiệu cao cấp

Túi xách hiệu Hermes

Chắc hẳn ai là tín đồ thời trang nhà Hermes không thể quên được dáng vẻ gây thương nhớ của Hermes Birkin. Chiếc túi này là mang dáng hình cổ điển, trên cả sự kinh điển là tính biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Hermes. Chiếc túi mang danh của công chúa Grace Kelly. Birkin có 2 tay cầm chắc chắn, cân đối, bọc da mềm mại không gây đau tay khi xách. Vốn sinh ra cho công chúa Kelly sử dụng trong đời sống hàng ngày nên chất liệu Hermes Birkin mềm mại và rất bền. Kích thước thông thường của túi xách Hermes Birkin vào khoảng 25cm, 30cm, 35cm, 40cm (size 40cm được nhà mốt thiết kế đặc biệt cho những khách hàng muốn sử dụng Birkin như một chiếc túi du lịch để đựng được nhiều đồ hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, sành điệu mà Hermes Birkin mang lại, là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến du lịch dài ngày bên gia đình, người thân, bạn bè…).

Phần khóa của Hermes Birkin được bọc kim loại sáng loáng chống gì, vô cùng nổi bật. Không những thế, dưới phần khóa, lớp da của chiếc túi xách sang chảnh này được cắt làm ba phần mang dáng dấp hình chữ U đầy tinh tế, thể hiện sự tâm huyết của nhà mốt đặt vào từng tuyệt tác của mình. 

Người xưa có câu: “Tiền nào của nấy” quả thật không sai. Chiếc túi xách Hermes sẽ không làm phụ lòng bạn khi phải bỏ ra một số tiền khá đắt đỏ. Bởi nhà mốt Hermes đều dùng chất liệu da cao cấp, cực kỳ quý hiếm có thể kể đến như da thằn lằn, cá sấu, đà điểu, da bê, da rắn…

túi xách hiệu chanel

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.