Top 3 xe tập đi thông minh giá rẻ và tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe tập đi thông minh giá rẻ và tốt cho bé thì đây là 3 gợi ý tuyệt vời từ Websosanh.vn không thể bỏ qua:

1. Xe tập đi thông minh có nhạc, bánh xe điều chỉnh được tốc độ

Xe tập đi thông minh có nhạc, bánh xe điều chỉnh được tốc độ
Xe tập đi thông minh có nhạc, bánh xe điều chỉnh được tốc độ

Đây là một trong những mẫu xe tập đi thông minh nội địa Trung mới nhất năm 2020 với các tính năng ưu việt hơn các mẫu xe tập đi cũ là:

  • Nhiều màu sắc bắt mắt hơn
  • Bánh xe dày gấp đôi, nếu bạn thấy xe vẫn còn nhẹ có thể thêm cát vào 2 chân bánh xe cho bánh xe nặng hơn, đi đầm hơn không sợ con bị ngã, trơn trượt.
  • Bánh xe có điều chỉnh được tốc độ. Khi bé chỉ tập đứng bạn khóa bánh xe lại. Khi bé tập bước đi, tùy vào tình trạng con đi được nhiều hay ít, quen hay chưa thì bạn có thể mở dần tốc độ của bánh xe.
  • Chất liệu cấu thành xe là nhựa ABS cao cấp, an toàn cho bé có thể cắn, gặm thoải mái.
  • Được trang bị thêm bình nước chống lật cho con thoải mái tập vịn và chắc chắn không bị đổ như xe tập đi bằng gỗ 3 con chim mổ thóc.
  • Thiết kế tay đẩy rộng rãi, khoảng cách 2 chân sau choãi ra cho bé không gian tập đi thoải mái hơn các mẫu cũ.
  • Xe tập đi thông minh mẫu này còn có nhạc và đồ chơi được thiết kế phía trước vô cùng đáng yêu. Các món đồ chơi đi kèm xe sẽ khác nhau theo từng mẫu xe nên rất đa dạng lựa chọn cho phụ huynh.
  • Trong quá trình chơi với xe tập đi thông minh, bé có thể dễ dàng tháo rời từng món đồ chơi ra và lắp lại giúp bé kích thích thị giác và các giác quan, đồng thời rèn luyện trí nhớ và khả năng sáng tạo, nhận biết hình khối, màu sắc của vật.
  • Khi bé di chuyển, âm thanh/ nhạc sẽ phát ra thu hút bé giúp bé tiếp tục bước đi cho quen chân và chóng biết đi hơn.

Giá xe tập đi thông minh có nhạc, điều chỉnh được tốc độ bánh xe hiện đang được bán với giá khoảng 289.000 vnđ – 325.000 vnđ/ chiếc tùy màu sắc.

2. Xe tập đi thông minh Alpina biến đổi 2 chế độ xe tập đi và xe chòi chân

Được làm từ chất liệu nhựa PP & ABS theo tiêu chuẩn quốc tế, xe tập đi thông minh Alpina là chiếc xe tập đi đa năng với thiết kế thông minh gồm đồ chơi phát triển đa giác quan có đèn, có nhạc, xe có thể biến đổi 2 chế độ chơi nhanh chóng là xe tập đi và xe chòi chân.

Xe tập đi thông minh Alpina biến đổi 2 chế độ xe tập đi và xe chòi chân
Xe tập đi thông minh Alpina biến đổi 2 chế độ xe tập đi và xe chòi chân

Thiết kế xe hình tam giác giúp bé tập đi thẳng lưng, khoang để chân choãi rộng tạo không gian tập đi thoải mái cho bé hơn các mẫu xe tập đi thông thường. Bề mặt trơn mịn không góc cạnh đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Giá xe tập đi thông minh Alpina đang được bán trên thị trường khoảng 556.000 vnđ/ chiếc.

3. Xe tập đi cho bé Baby Safe 4 in1 an toàn, hiện đại, kiểu dáng mới

Xe tập đi cho bé Baby Safe 4 in1 an toàn, hiện đại, kiểu dáng mới
Xe tập đi cho bé Baby Safe 4 in1 an toàn, hiện đại, kiểu dáng mới

Đây là một chiếc xe tập đi thông minh có nhiều chức năng gồm: đồ chơi thông minh phát triển giác quan có đèn có nhạc, dễ dàng chuyển đổi từ xe tập đi tròn, xe tập đi chữ L và ghế ngồi. Ưu điểm của mẫu xe tập đi thông minh này là:

  • Thiết kế rất bắt mắt, an toàn với chất liệu nhựa ABS cao cấp.
  • Hệ thống bánh xe và khung chịu lực được tới 50kg, được trang bị hệ thống khóa chân bánh cho phép điều chỉnh được tốc độ nhanh chậm của bánh xe.
  • Khung xe có thể nâng lên, hạ xuống để phù hợp với chiều cao của trẻ và có thể gập gọn tối đa để cất đi không tốn diện tích.
  • Phần đệm lót để ngồi có thể dễ dàng tháo ra lắp lại thuận tiện cho việc biến đổi loại xe chơi hay vệ sinh, giặt giũ.

Giá xe tập đi cho bé Baby Safe 4 in1 hiện đang được bán ra khoảng 1.200.000 vnđ/ chiếc.

Trên đây là 3 gợi ý xe tập đi thông minh giá rẻ và tốt từ Websosanh.vn các phụ huynh có thể mua các loại xe tập đi này ở các siêu thị mẹ bé trên toàn quốc hoặc đặt mua online để ship về tận nhà. Đừng quên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh để tìm được nơi bán xe tập đi thông minh cho bé với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!