Top 4 bình nóng lạnh Rapido giá tốt dưới 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình nóng lạnh Rapido nhưng bạn muốn chọn mua sản phẩm có mức giá phải chăng chỉ vài triệu. Hãy xem ngay top 4 bình nóng lạnh Rapido giá tốt dưới 3 triệu này nhé!

1. Bình nóng lạnh Rapido SE 30L – Giá tham khảo: 2.000.000 – 2.260.000 vnđ

Bình nóng lạnh Rapido SE 30L vuông có dung tích là 30 Lít. Mức dung tích này phù hợp với gia đình đông thành viên từ 5-6 thành viên. Sản phẩm mang thiết kế sang trọng, tinh tế vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bình nóng lạnh 30L Rapido SE này còn được thiết kế dây nguồn chống giật ELCB vô cùng an toàn cho người tiêu dùng.

Hơn nữa, mọi linh kiện của bình nóng lạnh gián tiếp Rapido SE 30L vuông đều được hãng chọn lựa uy tín, an toàn cho sức khỏe, đồng thời còn bền bỉ theo thời gian. Có thể thấy bình chứa tráng men Titan siêu bền bỉ, vỏ bình thì được làm bằng nhựa ABS chống va đập vô cùng an toàn. 

Top 4 bình nóng lạnh Rapido giá tốt dưới 3 triệu
Bình nóng lạnh Rapido SE 30L giá tốt

2. Bình nóng lạnh Rapido HE 20L – Giá tham khảo: 2.070.000 vnđ – 2.465.000 vnđ

Bình nóng lạnh Rapido HE 20L đến từ thương hiệu uy tín, được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng. Bởi lẽ sản phẩm vừa bền giá cả lại tốt thích hợp với thu nhập của người Việt. Bình nóng lạnh 20l Rapido mang thiết kế hiện đại, sang trọng chuẩn phong cách châu Âu vô cùng ưng mắt. Đây cũng là bình nóng lạnh được đánh giá tích cực về khả năng giữ nhiệt.

Đồng thời, với mức dung tích 20L thì sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2-4 người là có thể sử dụng thoải mái. Bình được làm bằng nhựa ABS vừa bền vừa đẹp lại đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Top 4 bình nóng lạnh Rapido giá tốt dưới 3 triệu
Bình nóng lạnh Rapido HE 20L giá tốt bền bỉ mang nhiều ưu điểm nổi bật

3. Bình nóng lạnh Rapido HE 15L – Giá tham khảo: 1.850.000 – 1.930.000

Sản phẩm bình nóng lạnh Rapido HE 15L sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật tiện ích và phục vụ tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng. Đầu tiên là thanh Anode MG lớn làm cho chất lượng nước được tốt hơn và thành MG lớn này cũng giúp chống ăn mòn cho bình được bền bỉ hơn. Tiếp đến, bình nóng lạnh 15L Rapido  còn có bộ chống rò điện vô cùng an toàn sẽ tự động ngắt khi có điều bất thường.

Bên cạnh đó, công nghệ tráng men siêu bền của bình còn giúp ngăn ngừa mảng bám, giữ cho bình được tốt nhất. Khi trang bị chiếc bình nóng lạnh Rapido HE 15L bạn có thể thoải mái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: nấu ăn, tắm rửa, rửa chén để chén được sạch hơn.

Top 4 bình nóng lạnh Rapido giá tốt dưới 3 triệu
Bình nóng lạnh Rapido HE 15L được thiết kế chuẩn phong cách châu Âu

4. Bình nóng lạnh Rapido HD 30L – Giá tham khảo: 2.450.000 vnđ – 1.756.000 vnđ

Các sản phẩm đề từ nhà Rapido đều gây ấn tượng mạnh đến thị giác của người mua nhờ phong cách thiết kế sang trọng chuẩn châu Âu. Do đó, chiếc bình nóng lạnh Rapido HD 30L cũng không ngoại lệ, có cũng có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với hiệu suất hoạt động cao lên, dung tích tương đối ổn là 30 lít thì có thể thoải mái phục vụ cho gia đình từ 4-6 người hoặc dùng cho nhà hàng, văn phòng cũng được. Hơn nữa, bình nóng lạnh Rapido còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất vừa giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời còn an toàn và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, về cơ bản bình nóng lạnh Rapido này đều được trang bị ELCB chống giật, bình chứa tráng bằng Titan siêu bền, cài đặt nhiệt độ và vỏ bình được làm bằng nhựa ABS đẹp và bền

Top 4 chiếc bình nóng lạnh Rapido trên đều có nhiều ưu điểm nổi bật và mức giá mềm dưới 3 triệu đồng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu cần mua bình nóng lạnh thì 4 chiếc bình trên cũng là một gợi ý đáng cân nhắc đây nhé!

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Xin cảm ơn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!