Top 4 bình siêu tốc Sunhouse rẻ nhất và bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse SHD1182, Sunhouse SHD1353 - 1.8 lít; Sunhouse SHD1381G và Sunhouse inox SHD1369 - 1,7 lít là Top 4 bình siêu tốc Sunhouse rẻ nhất và bán chạy nhất 2021.

Bạn đang có nhu cầu ấm siêu tốc Sunhouse hoặc đang quan tâm tới 1 trong 4 bình siêu tốc chúng tôi vừa liệt kê ở trên? Hãy tham khảo những đánh giá chi tiết về thiết kế và chất lượng sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

1. Bình siêu tốc Sunhouse SHD1182

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1182 chính hãng có giá bán khoảng 350.000 VNĐ. Sản phẩm nằm trong Top 4 chiếc bình siêu tốc Sunhouse bán chạy nhất năm 2021 vì những lý do sau:

+ Chất liệu inox cao cấp và an toàn, không lo bị thôi ra các chất độc hại khi đun nóng ở nhiệt độ cao; đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

+ Công suất của bình là 1.500W nên thời gian đun sôi nước chỉ mất khoảng vài phút, dung tích bình là 1,8 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của 4-6 người.

+ Đế ấm xoay 380 độ có thiết kế tách rời nên rất linh hoạt khi sử dụng, dù bạn đứng ở đâu hay ở vị trí nào vẫn có thể đặt và nhấc ấm dễ dàng.

+ Kích thước ấm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1,2kg nên có thể mang theo dễ dàng.

+ Tay cầm bằng nhựa cực kỳ chắc chắn và có khả năng cách điện, chống nóng chống bỏng tay tốt giúp bạn yên tâm sử dụng.

+ Bên cạnh đó, bình siêu tốc Sunhouse SHD1182 còn khả năng tự ngắt điện khi ấm cạn nước/nước sôi; đèn báo hoạt động, màng lọc cặn…

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1182

2. Bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp Sunhouse SHD1381G

Sở hữu mức giá khoảng 420.000 VNĐ, bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp Sunhouse SHD1381G được khách hàng tìm mua vì những lý do sau:

+ Thiết kế bình trẻ trung, hiện đại với gam màu xanh kết hợp hoa văn trang trí giúp không gian bếp thêm  nổi bật và ấn tượng. Kiểu áng ấm trụ đứng với các bề mặt góc cạnh tạo cảm giác lạ mắt và độc đáo.

+ Công suất lớn 1.800W nên đun nước nhanh sôi chỉ sau khoảng 4-5 phút, bạn không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để có nước sôi sử dụng.

+ Trọng lượng ấm nhẹ, chỉ khoảng 970g nên có thể di chuyển và mang theo dễ dàng khi cần.

+ Ruột bình bằng chất liệu inox an toàn, không gỉ sét không độc hại; vỏ ngoài được làm từ nhựa PP sáng bóng, chịu lực và cách nhiệt tốt. 

+ Ngoài ra, bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp Sunhouse SHD1381G cũng được trang bị một số tính năng thông minh như bình siêu tốc Sunhouse SHD1182 đó là: đế xoay 360 độ, đèn báo hiệu hoạt động, tự ngắt khi nước sôi…

Bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp Sunhouse SHD1381G

3. Bình siêu tốc Sunhouse inox SHD1369 – 1,7 lít

Giá bán tham khảo của bình siêu tốc Sunhouse inox SHD1369 – 1,7 lít là khoảng 379.000 VNĐ. Các ưu điểm nổi bật khiến bạn nên chọn mua chiếc bình siêu tốc này đó là:

+ Công suất bình lớn 1.850W nên đun nước cực kỳ nhanh, đun 1,7 lít nước chỉ trong khoảng 3-4 phút.

+ Chất liệu cao cấp và an toàn: Ruột bình bằng inox không oxy hóa, không hoen gỉ, không thôi ra chất độc hại khi đun ở nhiệt độ cao lại sáng bóng, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Tay cầm của bình làm từ nhựa PP có khả năng cách nhiệt cách điện tốt.

+ Thiết kế ấm kiểu dáng truyền thống với công tắc bật ở tay cầm tiện lợi và dễ sử dụng.

+ Thang chia mực nước ở phần thân ấm giúp dễ dàng quan sát mực nước bạn lấy ở bên trong ấm mà không cần phải mở nắp.

+ Kích thước ấm nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian phòng bếp; trọng lượng ấm nhẹ chỉ khoảng 890g.

+ Tính năng tự ngắt điện khi ấm cạn nước/nước sôi giúp đảm bảo an toàn, chống cháy nổ và tăng động bền của ấm.

Bình siêu tốc Sunhouse inox SHD1369 – 1,7 lít

4. Bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp SHD1353 – 1.8 lít

Để sở hữu chiếc bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp SHD1353 – 1.8 lít bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 450.000 VNĐ. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế bình 2 lớp: Lớp ruột bình bằng inox không bị han gỉ hay oxy hóa, đặc biệt đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với nước và đun sôi ở nhiệt độ cao. Vỏ ngoài bình bằng nhựa PP sơn phủ màu xanh trang nhã, chất liệu nhựa PP cách nhiệt và cách điện tốt; chịu lực cao không bị biến dạng khi đun nóng ở nhiệt độ cao, đặc biệt là không mùi, không BPA độc hại đảm bảo an toàn chất lượng nước.

+ Tay cầm và lắp ấm làm từ nhựa PP cao cấp giúp rót nước dễ dàng, không bị nóng và bỏng tay khi cầm vào.

+ Thiết kế công tắc dạng nút bấm tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp SHD1353 – 1.8 lít còn được trang bị rơ le tự ngắt khi nước sôi, ấm cạn nước; đèn báo hoạt động; đế xoay 360 độ…

Bình siêu tốc Sunhouse inox 2 lớp SHD1353 – 1.8 lít

Chúc các bạn chọn mua được chiếc bình siêu tốc Sunhouse ưng ý nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!