TOP 5 địa chỉ bán iPhone giá rẻ uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một địa chỉ mua iPhone uy tín, giá tốt thì danh sách các cửa hàng dưới đây sẽ là nơi đáng tin cậy cho bạn.

Luôn nổi tiếng với sự ổn định và bền bỉ, iPhone là dòng điện thoại có được sự ưa chuộng của người dùng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, trước tình trạng iPhone bị làm giả, đánh tráo các linh kiện bên trong diễn ra phổ biến khiến người mua iPhone khá hoang mang.

Một địa chỉ uy tín bán iPhone với những chính sách bảo hành rõ ràng sẽ khiến người dùng iPhone an tâm khi mua và sử dụng điện thoại của mình. Do đó, nếu như bạn đang cần mua iPhone thì dưới đây là những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

1. Thế Giới Di Động

địa chỉ mua iphone uy tín

Là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng của Apple (Apple Authorized Resellers – AAR) đầu tiên tại Việt Nam, Thế Giới Di Động luôn là lựa chọn hàng đầu mà iFan tìm tới khi cần mua iPhone. Đặc biệt khi iPhone đời mới về Việt Nam thì Thế Giới Di Động cũng luôn là một trong những nơi có lượng hàng sớm nhất và dồi dào hàng đầu cho người sử dụng lựa chọn.

iPhone mới được bán tại Thế Giới Di Động là phiên bản VN/A (dành riêng cho thị trường Việt Nam) sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của Apple trên toàn cầu nên người mua có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đặc biệt với chuỗi cửa hàng đặt tại hầu hết tới từng huyện, xã của các tỉnh/thành phố trên cả nước nên người mua rất thuận tiện để tới cửa hàng mua và xem hàng. Nhược điểm là giá bán của iPhone tại Thế Giới Di Động (trừ những khuyến mãi đặc biệt) thường đắt hơn phần lớn các cửa hàng bán iPhone khác.

2. CellphoneS

địa chỉ mua iphone uy tín

Có thể nói CellphoneS là cái tên khá “hot” trong vài năm trở lại với chuỗi cửa đã lên tới hơn 100 (tính tới tháng 11/2022). Cũng là một Apple Authorized Resellers tại Việt Nam, khi mua iPhone tại CellphoneS thì người sử dụng cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của Apple trên toàn cầu. Đương nhiên tại CellphoneS toàn bộ iPhone đều là phiên bản VN/A.

So với Thế Giới Di Động thì giá bán iPhone tại CellphoneS thường rẻ hơn một chút nhờ các chính sách khuyến mãi và giảm giá riêng của cửa hàng. Tuy số lượng cửa hàng không lớn nhưng cũng phủ sóng ở hầu hết các tỉnh/thành phố, nên người mua cũng rất thuận tiện khi muốn xem, hoặc kiểm tra iPhone trước khi mua.

3. Di Động Việt

địa chỉ mua iphone uy tín

Cũng là một Apple Authorized Resellers – AAR), chuỗi cửa hàng của Di Động Việt là địa chỉ uy tín được iFan, đặc biệt là những người sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Nam bộ lựa chọn khi có nhu cầu mua iPhone.

iPhone mới mua tại Di Động Việt được bảo hành Apple Care trên toàn cầu, và cũng là phiên bản VN/A nên người sử dụng yên tâm khi sử dụng. Ưu điểm là giá bán của iPhone tại Di Động Việt cũng thường ở mức rẻ so với các đại lý ủy nhiệm chính hãng Apple khác tại Việt Nam. Người mua cũng thường xuyên nhận được các khuyến mãi quà tặng kèm theo khi mua máy.

4. Nhà Táo Store

Nhà Táo Store là một trong những hệ thống bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng uy tín với chuỗi 5 cửa hàng tại TP.HCM và Bình Dương. Đây là địa chỉ quen thuộc của “Cộng đồng yêu công nghệ” và đam mê các sản phẩm đến từ Apple. Tại đây cung cấp tất cả các sản phẩm của Apple như: iPhone, iPad, MacBook, AirPods, Apple Watch… và đa dạng phân loại từ hàng xách tay, chính hãng VN/A cũng như máy cũ like new đã qua sử dụng. Nhà Táo luôn được đánh giá cao trong chất lượng sản phẩm, cũng như mức giá cực kỳ cạnh trạnh và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

nhà táo store

Bên cạnh đó, Nhà Táo Store còn có chương trình thu cũ đổi mới với ưu đãi tặng 1 triệu đồng khi lên đời máy tại đây. Tạo điều kiện giúp bạn có thể nâng cấp sản phẩm công nghệ mới với chi phí tiết kiệm tối đa. Mong muốn mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi mua sắm, Nhà Táo Store hỗ trợ trả góp đa dạng qua nhiều hình thức, bao gồm cả xét duyệt trực tuyến giao máy tại nhà và trực tiếp tại cửa hàng.

nhà táo store

Với tiêu chí đặt “quyền lợi khách hàng” lên trên, Nhà Táo Store sẽ luôn nỗ lực mang đến khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất và “đáng tiền” nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

1249 Đường 3/2, P.6, Q.11, TP.HCM

147C Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TPHCM

504 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

878 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

591C Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức

60 Phú Lợi, P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 1900 998839

Website: https://nhataostore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhataostore

5. Thế Giới Apple – Xoăn Store

địa chỉ mua iphone uy tín

Các iFan tại Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với XOANSTORE.VN – một địa chỉ bán iPhone giá rẻ uy tín từ nhiều năm nay. Sự lựa chọn của đông đảo người mua chính là lời đảm bảo về uy tín của cửa hàng, và XOANSTORE.VN luôn có những chính sách bảo hành rõ ràng với các sản phẩm iPhone bán ra của mình.

Hiện tại, XOANSTORE.VN đang phân phối đa dạng các dòng iPhone 14, iPhone 13 mới với mức giá bán rẻ hơn so với các đơn vị chính hãng nhưng bảo hành cũng ở mức tương đương. Ngoài ra, với người dùng cần mua các đời iPhone cũ hơn như iPhone 12, iPhone 11, iPhone XS/XS Max, iPhone SE… mà các đơn vị chính hãng hiện không còn phân phối thì tại XOANSTORE.VN vẫn có khá đa dạng các mẫu mã để bạn lựa chọn.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp thì XOANSTORE.VN với website https://xoanstore.vn/, người mua cũng có thể đặt mua hàng online rất tiện lợi.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH XOANSTORE.VN

Địa chỉ: số 10, ngõ 3 Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy , Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0824000444

Email: xtmedia.group@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!