Top 4 điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion giá chỉ dưới 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS; TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41; Beko 1.5 HP RSSC12CV và Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V là Top 5 chiếc điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion hiện đại nhưng giá chỉ dưới 10 triệu đồng bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Ngoài chức năng làm mát/sưởi ấm thì các dòng máy điều hòa hiện nay còn được trang bị chức năng lọc không khí và diệt khuẩn ưu việt giúp  mang lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Tham khảo ngay Top 4 chiếc điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion hiện đại nhưng giá chỉ dưới 10 triệu đồng chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

1. Điều hòa Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS 

Đứng đầu tiên trong danh sách Top 5 chiếc điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion hiện đại nhưng giá chỉ dưới 10 triệu đồng là máy điều hòa Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS của thương hiệu Beko – Thổ Nhĩ Kỳ.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 15-20m2..

Điều hòa Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS có các ưu điểm sau: Công nghệ ProSmart Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%; chức năng Turbo làm lạnh phòng cực nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi; bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn; gas R-32 làm lạnh nhanh chóng, thân thiện với môi trường; cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác…

Ngoài ra, dàn lạnh và dàn nóng của máy lạnh Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS còn có khả năng chống ăn mòn cho điều hòa hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn với thời gian; chế độ ngủ Sleep cho giấc ngủ ngon và tiết kiệm điện năng; chức năng tự làm sạch 4 bước Self Clean+ tiện lợi và tiết kiệm thời gian làm vệ sinh. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 9,4 triệu đồng.

Điều hòa Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS
Điều hòa Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS

2. Điều hòa  TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Điều hòa  TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 là sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là dòng máy lạnh 1 chiều, công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Sở hữu mức giá phải chăng, chỉ khoảng 6,4 triệu đồng, máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại như: chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép làm lạnh căn phòng chỉ sau ít phút hoạt động; tích hợp màng lọc bụi giúp loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn ưu việt;  màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh; thiết kế quạt gió nhiều cấp độ theo nhu cầu sử dụng; dàn tản nhiệt Titan Gold thích hợp dùng cho khu vực ven biển…

Điều hòa  TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41
Điều hòa  TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

3. Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V 

Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Toshiba – Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh 1HP, tương đương với 9000BTU, máy máy điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V sẽ làm mát hiệu quả nhất ở các không gian nhỏ dưới 15m2.

Các đặc điểm nổi bật của máy điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V gồm: chế độ ECO làm lạnh nhanh nhưng tiết kiệm điện; bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ với 2 tác nhân tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzyme có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi-rút; lưới lọc chống nấm mốc có tác dụng lọc bụi bẩn; công nghệ Magic Coil ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn bám vào dàn lạnh; công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái; chế độ Hi POWER làm lạnh nhanh…

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V 
Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10L3KCVG-V

4. Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV 

Tiếp theo trong danh sách Top 4 chiếc điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion hiện đại nhưng giá chỉ dưới 10 triệu đồng cũng là một chiếc máy lạnh của hãng Beko- điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV.  Dòng máy lạnh 1 chiều này có công suất hoạt động 12000BTU nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ở căn phòng có diện tích 15-20m2 thì sẽ là gợi ý phù hợp.

Các ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV gồm: cảm biến nhiệt độ Zone Follow với khả năng cảm nhận được nhiệt độ ở quanh khu vực đặt remote để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp; chức năng tự làm sạch dàn lạnh 4 bước Self Clean+; bộ lọc 3 bước có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn,  gây hại trong không khí; chế độ làm lạnh nhanh Turbo; dàn lạnh mạ vàng GoldGuard nâng cao tuổi thọ và độ bền bỉ; chế độ ngủ Sleep… Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 7,6 triệu đồng.

Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV 
Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua điều hòa có chức năng diệt khuẩn bằng ion giá chỉ dưới 10 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!