Top 4 đồng hồ Citizen Eco-Drive cao cấp đẹp, sang, giá sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một mẫu đồng hồ cao cấp, vừa đẹp vừa sang để thể hiện cá tính và giá trị bản thân nhưng giá cũng phải chăng, thì top 4 đồng hồ Citizen Eco-Drive dưới đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

1. Vài lời về thương hiệu Citizen và dòng đồng hồ Eco-Drive

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và uy tín lâu năm đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng nổi bật với kiểu dáng tinh tế, mặt đồng hồ và dây đeo có sự kết hợp hài hòa với nhau, thiết kế cũng đa dạng nên có thể hợp với cả nam và nữ giới.

đồng hồ citizen eco-drive
Citizen trong tiếng Nhật có ý nghĩa là ‘người dân’, hàm ý việc bất kỳ ai cũng có thể sở hữu đồng hồ của thương hiệu này

Eco-Drive là một trong những công nghệ độc quyền của Citizen, một phát minh đã làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ. Dòng đồng hồ này sẽ vận hành bằng năng lượng được chuyển hóa từ các nguồn sáng nhân tạo hoặc tự nhiên, tích trữ trong pin để duy trì hoạt động. Nếu liên tục tiếp xúc với ánh sáng, pin của đồng hồ sẽ được sạc liên tục cho tới khi đầy, sau đó nó có thể hoạt động động tốt trong môi trường thiếu sáng từ 6 – 8 tháng.

Tuổi thọ pin của đồng hồ Eco-Drive cũng khá cao, trung bình từ 5 – 10 năm.

2. Top 4 đồng hồ Citizen Eco-Drive sang, xịn, mịn, giá sinh viên

2.1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW0082-19A

Mẫu đồng hồ này có đường kính 42 mm và độ dày 10 mm với mặt số màu trắng chủ đạo tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch và hoàn thiện cao.

đồng hồ citizen eco-drive
Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW0082-19A

Mặt kính của AW0082-19A được làm bằng kính khoáng có độ dày cao, hạn chế trầy xước tốt và chịu được lực mạnh, do đó nếu chẳng may có va đập vô tình người dùng cũng không cần quá lo lắng.

Phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, đây là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp sẽ làm giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu khi do hàn, hàm lượng niken và molypden  cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồi hôi. Bên cạnh đó, loại thép này cũng sẽ chống lại các đặc tính từ tính, bảo vệ an toàn cho các linh kiện bên trong và hạn chế sai số.

Giá tham khảo: 3.450.000 đồng

2.2. Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW0090-11Z

AW0090-11Z có thiết kế hiện đại, tinh tế và vô cùng dẹp mắt hấp dẫn mọi ánh nhìn. Mặt đồng hồ có màu trắng phối bạc sang trọng, dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Trên mặt đồng hồ có hiển thị lịch gôm thứ và ngày để người dùng kiểm soát thời gian dễ dàng hơn. Đối với các sinh viên nam, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa nhóm bạn và trở nên có cá tính, lôi cuốn hơn trong mắt các nữ sinh.

đồng hồ citizen eco-drive
Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW0090-11Z

Mẫu đồng hồ Citizen này được gia công từ những chất liệu bền và đẹp như mặt kính sapphire, thép không gì 316L và dây da. Trong khi thép không gỉ có thể giúp đồng hồ tránh được những tác nhân gây ăn mòn bề mặt và dễ vệ sinh sau thời gian dài sử dụng thì mặt kính saphire có thể chống xước và chống va đập tốt để AW0090-11Z có được độ bền tốt nhất.

Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

2.3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM7193-07B

BM7193-07B là một chiếc đồng hồ dây da cao cấp khác của Citizen được bán với mức giá rất sinh viên. Mẫu này có thiết kế rất tươi sáng với màu trắng nổi bật, trẻ trung kết hợp cùng mặt kính cong bo tròn sang trọng, tinh tế.

Phần vỏ máy được gia công từ chất liệu Stainless Steel với khả năng chống gỉ sét, độ bền bỉ rất cao trước các lực va đập và sử dụng công nghệ mạ vàng PVD bền màu, làm tôn thêm vẻ lịch lãm của người đeo. Bên trong là bộ máy mạnh mẽ, hoạt động ổn định và chính xác với sai số cực thấp.

đồng hồ citizen eco-drive
Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM7193-07B

Citizen Eco-Drive BM7193-07B  là mẫu đồng hồ cực kỳ phù hợp với những nam sinh yêu thích sự hiện đại xen lẫn một vài yếu tố cổ điển, đem tới sức hấp dẫn và sự quyến rũ rất riêng cho các nam sinh đeo nó.

Giá tham khảo: 3.350.000 đồng

2.4. Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM7251-53H

Citizen Eco-Drive BM7251-53H là mẫu đồng hồ của phái mạnh với những đường nét thanh mảnh, những điểm nhấn hết sức đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế của người đeo. Mặt đồng hồ có đường kính 41 mm, độ dày 10 mm, chất liệu mặt kính sapphire có độ chịu lực tốt và hạn chế trầy xước cao. Đồng hồ cũng có chống nước 50 mét phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

đồng hồ citizen eco-drive
Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM7251-53H

Khung vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ đem lại sự bền bỉ và dễ vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Với chiếc đồng hồ này, các bạn nam sinh sẽ thêm phần tự tin vào bản thân mình hơn khi giao lưu, gặp gỡ những người xung quanh.

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng

3. CityWatch.vn – Địa chỉ mua đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng, giá phải chăng!

City Watch là hệ thống chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng từ các quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ. Tại đây 100% nói không với hàng giả, cam kết uy tín, chất lượng và có chế độ hậu mãi tận tâm cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Với gần 10 năm kinh nghiệm, City Watch tuyệt đối sẽ là một trong những địa chỉ tốt nhất để bạn trao gửi niềm tin và yên tâm tuyệt đối.

Hệ thống cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, kèm với đó là giá bán luôn tốt hơn thị trường. Khi đến đây, khách hàng sẽ có được trải nghiệm đa dạng với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, sự phong phú về mẫu mã và giá thành để bất cứ ai cũng đều hài lòng khi ra về.

Thông tin liên hệ

CityWatch

  • Địa chỉ: 548/21 Nguyễn Thái Sơn, P5, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938.777.234
  • Website: citywatch.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!